โนเกียเปิดตัว IAC (Indepentdent Artis Club) ชุมชนคนดนตรีออนไลน์ พร้อมเผยโฉมโนเกีย Xpress Music 2 รุ่นใหม่

ข่าวทั่วไป Thursday October 25, 2007 17:37 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--25 ต.ค.--อาซิแอม เบอร์สัน-มาร์สเตลเลอร์
โนเกีย 5310 XpressMusic และ โนเกีย 5610 XpressMusic
โนเกียเปิดตัว IAC (Independent Artist Club) ชุมชนคนดนตรีออนไลน์ในประเทศไทย เวทีอิสระสำหรับการแต่งเพลง ฟังเพลง อัพโหลด ดาวน์โหลด และกิจกรรมอื่นๆ อย่างไร้ขีดจำกัด พร้อมแนะนำ Music Phone 2 รุ่นใหม่ โนเกีย 5310 XpressMusic และ โนเกีย 5610 XpressMusic ที่มาพร้อมปุ่มกดเฉพาะของฟังก์ชั่นดนตรี หน่วยความจำที่เพิ่มขึ้น หน้าจอขนาดใหญ่ และแบตเตอรี่ที่ใช้งานได้นานขึ้น
มร. วิภู ซาบาวาล ผู้จัดการทั่วไป ฝ่ายบริหารลูกค้าและการตลาด บริษัท โนเกีย (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ทั่วโลกมีผู้ใช้มิวสิคโฟนอยู่มากกว่า 200 ล้านเครื่อง โนเกียซึ่งเป็นผู้นำตลาดไม่ได้ตอบสนองเฉพาะอุปกรณ์สื่อสารเท่านั้น แต่ยังมุ่งสร้างสรรค์กิจกรรมทางดนตรีต่างๆ อย่างต่อเนื่อง อาทิ การสร้างสรรค์ศิลปินหน้าใหม่ กิจกรรมคอนเสิร์ต บริการโนเกียแคตตาล็อก และล่าสุดการเปิดตัว IAC หรือ Independent Artist Club ที่เป็นช่องทางออนไลน์ให้ทุกคนได้ร่วม กิจกรรมต่างๆ ได้อย่างอิสระไร้ขีดจำกัด”
“IAC หรือ Independent Artist Club เป็นส่วนหนึ่งของ Ovi บริการบนอินเตอร์เน็ตจากโนเกีย เพื่อขยายฐานธุรกิจจากอุปกรณ์สื่อสารเคลื่อนที่ให้ครอบคลุมบริการอินเทอร์เน็ตหลากหลายประเภท และดนตรีก็เป็นหนึ่งในกลยุทธ์สำคัญ เพื่อการเข้าถึงกลุ่มผู้บริโภค IAC หรือ Independent Artist Club เป็นกิจกรรมระดับภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกที่นอกจากจะเปิดโอกาสให้ศิลปินหน้าใหม่ได้มีเวทีในการแสดงผลงาน ยังเปิดโอกาสให้ผู้ที่ชื่นชอบในเสียงเพลงได้มีทางเลือกมากขึ้น โดยศิลปินหน้าใหม่สามารถอัพโหลดผลงานของตนบนเว็บไซด์เพื่อให้ผู้ฟังทั่วเอเชียแปซิฟิกได้ฟังผลงานของตน และโหวตให้กับผลงานที่ชื่นชอบ โดยผลงานที่ได้รับการโหวตสูงสุดจะถูกบันทึกลงบน Nokia Independent Artist club Chart ซึ่งจะถูกส่งให้กับสื่อมวลชนและบุคคลในอุตสาหกรรมดนตรี รวมทั้งอาจมีโอกาสได้ร่วมแสดงในงาน และ คอนเสิร์ตที่โนเกียจัดขึ้น” มร. วิภู กล่าวเสริม
เริ่มคลิก IAC ในไทยพร้อมกันทั่วประเทศวันที่ 2 พฤศจิกายนนี้ ผ่าน www.nokia.co.th/iac พร้อมติดตามรายละเอียดกิจกรรมต่างๆ อาทิ การประกวดเฟ้นหาศิลปินหน้าใหม่ คอนเสิร์ต และทุกเย็นวันพุธคนดนตรีสามารถพบปะสังสรรค์กับ 9 ศิลปินอินดี้ชื่อดังได้แก่ ตั้ม (Frozen) สถาปัตย์ ธีรนิตยภาพ, โต้ง(P.O.P.) มณเฑียร แก้วกำเนิด, ตุลย์(Apartment Khun Pa) ตุลย์ ไวฑูรเกียรติ, จูน (Bear Garden) โสมสิริ แสงแก้ว, เมื่อย (Scrubb) ธวัชพนธ์ วงศ์บุญศิริ, ซี้ด นรเศรษฐ์ หมัดคง, จูน (Stylish Nonsense) ยุทธนา กะลัมพะเหติ, จีน (Futon) กษิดิษ สำนียง และ กิจ ( Kijjax) กิจจาศักดิ์ ตริยานนท์ ที่จะผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนกันมาเป็นพี่เลี้ยงให้คำแนะนำกับศิลปินหน้าใหม่ทุกท่าน ณ Stu-fe ซอยฟาร์มวัฒนา ถนนพระราม 4 และดาวน์โหลดเพลง 10 เพลงฟรีต่อเดือนสำหรับลูกค้าโนเกีย และ 5 เพลงฟรีต่อเดือนสำหรับลูกค้าทั่วไป
เพื่อฉลองการเปิดตัว Music Phone รุ่นใหม่ล่าสุดโนเกียเปิดเวที Nokia IAC Stage (A3) ในงาน Fat Festival 2007 ณ อิมแพคอารีนา ชาเลนจ์เจอร์ฮอล เมืองทองธานี ในวันที่ 10 — 11 พฤศจิกายน 2550 ให้วงดนตรีหน้าใหม่ที่ชนะ การประกวด Nokia Fat Circle ได้แสดงฝีมือกันอย่างจุใจ
โนเกีย 5310 XpressMusic: ตัวเครื่องขนาดเล็กเหมาะมือ กับดนตรีคุณภาพเยี่ยม
โนเกีย 5310 XpressMusic มาพร้อมดีไซน์สวยงามด้วยอลูมิเนียมหรู ตัวเครื่องขนาดเล็กกระทัดรัด บางเฉียบเพียง 9.9 มม.และน้ำหนักเบาเพียง 71 กรัม แต่บรรจุความสามารถทางดนตรีไว้เต็มเปี่ยมด้วยปุ่มกดเฉพาะและคุณภาพเสียงทรงพลังเล่นเพลงต่อเนื่องได้นานถึง 18 ชม. เก็บไฟล์เพลงได้มากถึง 3,000 เพลงบน microSD card ขนาด 4 กิกะไบต์* เพิ่ม ความหลากหลายในการฟังเพลงด้วยการเชื่อมต่อกับลำโพงและหูฟังขนาดมาตรฐาน 3.5 มม. กล้องถ่ายรูปความละเอียด 2 ล้านพิกเซล และหน้าจอ QVGA คุณภาพเยี่ยม 16 ล้านสี ขนาด 2 นิ้ว
โนเกีย 5310 XpressMusic วางจำหน่ายแล้ววันนี้ ในราคา 9,460 บาท
โนเกีย 5610 XpressMusic: ดีไซน์สะกดทุกสายตาและคุณภาพเสียงทรงพลัง
โนเกีย 5610 XpressMusic เอาใจคนรักเสียงเพลงด้วยปุ่มควบคุมแบบ Music Slider เพื่อการเข้าใช้งานที่ง่ายและสะดวกยิ่งขึ้น ดีไซน์สะกดทุกสายตาด้วยอลูมิเนียมเรียบหรูสีดำเงาระยับ และหน้าจอ 16 ล้านสีขนาด 2.2 นิ้ว คุณภาพเสียงใสละเอียดและทรงพลังแบบ Crystal Clear เล่นเพลงต่อเนื่องได้นานถึง 22 ชม. เก็บไฟล์เพลงได้มากถึง 3,000 เพลงบน microSD card ขนาด 4 กิกะไบต์* และเหนือกว่าความเป็นมิวสิคโฟนด้วยกล้องถ่ายรูปความละเอียด 3.2 ล้านพิกเซล
ออโต้โฟกัสและแฟลช LED โนเกีย 5610 XpressMusic เป็นโทรศัพท์ 3G ที่มาพร้อมแอพพลิเคชั่นต่างๆ ที่พร้อมใช้งาน เพื่อให้การดาวน์โหลด การท่องอินเตอร์เน็ต และการใช้วิดีโอคอล ใช้งานได้ง่ายและรวดเร็วยิ่งขึ้น
โนเกีย 5610 XpressMusic วางจำหน่ายแล้ววันนี้ ในราคา 11,750 บาท
* ความจุคำนวณจากไฟล์เพลง eAAC+ (M4A) 48 kbps ความยาว 3.45 นาที
เกี่ยวกับโนเกีย
โนเกีย เป็นผู้นำในอุตสาหกรรมการสื่อสารไร้สายของโลก ที่มีบทบาทสำคัญในการผลักดันการเติบโตของธุรกิจการสื่อสารและการเปลี่ยนผ่านสู่ยุคอินเตอร์เน็ตคอนเวอร์เจนซ์ โนเกียนำเสนออุปกรณ์การสื่อสารไร้สายที่หลากหลายเพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานด้าน ดนตรี การบอกทาง วิดีโอ ทีวี การถ่ายภาพ เกมส์ และธุรกิจไร้สายต่างๆแก่ผู้บริโภค รวมทั้งนำเสนออุปกรณ์ โซลูชั่น และบริการต่างๆ สำหรับเครือข่ายการสื่อสาร www.nokia.com
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ติดต่อ
บรากรม์/สุภาภรณ์ อาซิแอม เบอร์สัน-มาร์สเตลเลอร์ โทร.02-252-9871
จิราพร บุนนาค บริษัท โนเกีย (ประเทศไทย) จำกัด โทร.02-673-8888

แท็ก โนเกีย  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ