สตาร์บัคส์ เปิดตัวเครื่องดื่มกรีนที สูตรใหม่ รสละมุน แรงบันดาลใจจากวัฒนธรรมชงชาดั้งเดิมของญี่ปุ่น

ข่าวทั่วไป Monday September 17, 2007 17:22 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--17 ก.ย.--ฮิลล์ แอนด์ นอลตัน
สตาร์บัคส์ คอฟฟี่ ไทยแลนด์ เปิดตัวเครื่องดื่มกรีนทีสูตรใหม่ รสละมุน เครื่องดื่มจากแรงบันดาลใจล่าสุด ที่สตาร์บัคส์ได้รับแรงบันดาลใจจากวัฒนธรรมชงชาในประเทศญี่ปุ่น โดยนำผงชาเขียวคุณภาพเยี่ยม “มัตชะ” มาผสมผสานเพื่อสร้างสรรค์เครื่องดื่มกรีนทีหอมหวานรสละมุน
ซึ่งมีให้ลูกค้าผู้ชื่นชอบชาเขียวได้เลือกลิ้มลองถึง 3 รสชาติ ได้แก่ “กรีนที ลาเต้” (Green Tea Latte) “แบล็คเบอร์รี่ กรีนที แฟรบปูชิโน่” (Blackberry Green Tea Frappuccino(R) Blended Cream และ “กรีนที แฟรบปูชิโน่” (Green Tea Frappuccino(R) Blended Cream) นอกจากนี้ สตาร์บัคส์ ยังได้จัดกิจกรรมภายในร้าน ให้ลูกค้าได้ร่วมแบ่งปันประสบการณ์ที่เกิดจากแรงบันดาลใจผ่านการ์ดแห่งแรงบันดาลใจ หรือ Inspiration Card ที่สามารถรับได้ที่ร้านสตาร์บัคส์ทุกสาขา เริ่มตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 5 พฤศจิกายน ศกนี้
เครื่องดื่มกรีนทีสูตรใหม่ ทั้ง 3 รสชาติ มีจำหน่ายแล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ที่ร้านสตาร์บัคส์ ทุกสาขาทั่วประเทศ สำหรับใครที่ชื่นชอบรสชาติหอมหวานของชาเขียวปั่นเจือกลิ่นและรสของผลแบล็คเบอร์รี่ ไม่ควรพลาดลิ้มลอง “แบล็คเบอร์รี่ กรีนที แฟรบปูชิโน่” ซึ่งจะมีวางจำหน่ายถึงวันที่ 5 พฤศจิกายนนี้ เท่านั้น

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ