McAfee ไว้วางใจแต่งตั้ง ทรานซิสชั่น ซิสเต็มส์ เป็นดิสทริบิวเตอร์รุกขยายตลาด Security Solution ในประเทศไทย

ข่าวเทคโนโลยี Thursday September 20, 2007 13:42 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--20 ก.ย.--ทรานซิสชั่น ซิสเต็มส์ แอนด์ เน็ทเวอร์คส (ประเทศไทย)
แม็คอาฟี (McAfee) ผู้นำด้านเทคโนโลยีป้องกันการบุกรุกเครือข่ายคอมพิวเตอร์และการบริหารความปลอดภัยบนเครือข่ายคอมพิวเตอร์ แต่งตั้ง ทรานซิสชั่น ซิสเต็มส์ (Transition Systems) เป็นดิสทริบิวเตอร์ด้านระบบรักษาความปลอดภัย ชูโซลูชั่น IPS เจาะตลาดทั้งในประเทศไทย และต่างประเทศทั่วภูมิภาคเอเชีย
นายชัชวาล จิตติกุลดิลก ผู้จัดการประจำประเทศไทย บริษัทแม็คอาฟี พีทีอี จำกัด ผู้นำด้านเทคโนโลยีป้องกันการบุกรุกเครือข่ายคอมพิวเตอร์และการบริหารความปลอดภัยบนเครือข่ายคอมพิวเตอร์ เปิดเผยว่า ทรานซิสชั่น ซิสเต็มส์ มีความเหมาะสมเป็นอย่างยิ่งที่จะเป็นคู่ค้า และจะเข้ามามีส่วนช่วยในการทำตลาดให้กับแม็คอาฟี เนื่องจากสินค้าและโซลูชั่นที่ทางทรานซิสชั่น ซิสเต็มส์มีอยู่ สามารถทำงานร่วมกันกับระบบของแม็คอาฟีได้เป็นอย่างดี รวมถึงมีการเจาะกลุ่มเป้าหมายและการทำตลาดไปในทิศทางเดียวกัน คือ ตลาดลูกค้าองค์กรขนาดกลางถึงขนาดใหญ่ ซึ่งคาดว่าจะสามารถร่วมมือกันในการขยาดตลาดด้าน Security Solution ทั้งในประเทศไทย และต่างประเทศได้อีกด้วย
นอกจากนี้ทรานซิสชั่น ซิสเต็มส์มีศักยภาพที่จะสามารถทำตลาดให้กับสินค้าประเภทระบบป้องกันการบุกรุกเครือข่าย (IPS - Intrusion Prevention System) และ โซลูชั่นประเภทตรวจสอบรูโหว่บนระบบเน็ตเวิร์ก (Found Stone) ซึ่งทรานซิสชั่น ซิสเต็มส์มีอุปกรณ์ และทีมงานที่มีความรู้ความสามารถอย่างครบถ้วน
“สิ่งที่เป็นตัวขับเคลื่อนที่ทำให้ระบบซิเคียวริตี้สำคัญมากขึ้นเรื่อยๆ คือ ปัจจุบันมีการใช้งานบนระบบออนไลน์สูงขึ้น ขอบเขตในการควบคุมข้อมูลจะลดลง ระบบรักษาความปลอดภัยจึงต้องเข้ามามีบทบาทมากขึ้น ซึ่งระบบรักษาความปลอดภัยในอนาคตคงไม่จำกัดอยู่ที่การป้องกันคนนอกเข้ามาล้วงข้อมูลจากองค์กรของคุณเพียงอย่างเดียว แต่การป้องกันไม่ให้ข้อมูลรั่วไหลออกไปสู่ข้างนอก ก็จะเป็นอีกหนึ่งโซลูชั่นที่จะเป็นที่ต้องการเช่นกัน” นายชัชวาล กล่าว
นายสมชาย หิรัณยากร กรรมการผู้จัดการ บริษัท ทรานซิสชั่น ซิสเต็มส์ แอนด์ เน็ทเวอร์คส(ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า การทำตลาดให้กับแม็คอาฟีไม่ได้มองแค่ตลาดระบบรักษาความปลอดภัย หรือแอนตี้ไวรัสเท่านั้น แต่มองถึงโซลูชั่นทั้งหมดที่แม็คอาฟีมี และยังเป็นการเติมเต็มสินค้าของบริษัท ซึ่งเน้นสินค้า 3 กลุ่มหลัก คือ ระบบเครือข่าย ระบบรักษาความปลอดภัย และ Voice & VDO โดยระบบ IPS จะเข้ามามีส่วนเสริมโซลูชั่น และบริการที่ทรานซิสชั่น ซิสเต็มส์มีอยู่ได้อย่างสมบูรณ์มากยิ่งขึ้น
นอกจากนี้บริษัทจะคัดเลือกสินค้าที่สามารถทำงานร่วมกันได้เป็นส่วนใหญ่ ซึ่งไม่เน้นการนำสินค้าเข้ามามากๆ หรือประเภทสินค้าจะไม่ทับซ้อนกัน แต่จะเน้นสินค้าในแต่ละส่วนที่จะสามารถเสริมการทำงานระหว่างกันได้ เพื่อรองรับความต้องการของลูกค้าในรูปแบบ Total Solutions ได้อย่างสมบูรณ์
“กลยุทธ์ด้านการตลาดของเราจะเน้นไปที่การจัดสัมมนาและให้ความรู้กับลูกค้า โดยเจาะกลุ่มไปที่องค์กรขนาดใหญ่ 5 กลุ่มธุรกิจ ด้วยกันคือ สื่อสาร ภาครัฐ การศึกษา ธนาคาร และกลุ่มอุตสาหกรรมต่างๆ สำหรับช่องทางการจัดจำหน่ายจะผ่านตัวแทนจำหน่ายที่มีอยู่ 50 กว่ารายในประเทศไทย ในเบื้องต้นตั้งเป้าส่วนแบ่งการตลาดไว้ที่ 35% ของตลาด IPS” นายสมชาย กล่าว
ทั้งนี้ มีการเซ็นสัญญาแต่งตั้งการเป็นดิสทริบิวเตอร์ระหว่างแม็คอาฟีและทรานซิสชั่น ซิสเต็มส์ ครอบคลุมประเทศส่วนภูมิภาคเอเชียทั้งหมด 5 ประเทศ ได้แก่ สิงค์โป ไทย มาเลยเซีย อินโดนีเซีย และ ฟิลิปปินส์
เกี่ยวกับแม็คอาฟี
แม็คอาฟี อิงค์ ผู้นำด้านระบบรักษาความปลอดภัยในองค์กร มีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่ ซานตา คาร่า แคลิฟอร์เนีย นำเสนอโซลูชันการปกป้องและป้องกัน และบริการด้านระบบรักษาความปลอดภัย และเครือข่ายทั่วโลก ด้วยความยอดเยี่ยมของระบบรักษาความปลอดภัย และการพัฒนานวัตกรรมที่ไม่หยุดยั้ง แมคอาฟี ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพให้กับผู้ใช้ตามบ้าน ธุรกิจ สถานที่ สาธารณะ และผู้ให้บริการ สามารถต่อสู้กับการจู่โจม การป้องกันการโจมตี และตรวจสอบร่องรอย และปรับปรุงระบบรักษาความปลอดภัย รายละเอียดสามารถดูได้ที่ www.mcafee.com
McAfee, IntruShield, Foundstone, VirusScan, Avert, Entercept, และ ePolicy Orchestrator เป็นเครื่องหมายจดทะเบียนการค้า หรือเครื่องหมายการค้าของแม็คอาฟี อิงค์ที่มีผลผูกพันทั้งในสหรัฐอเมริกา หรือประเทศอื่นๆ McAfee Red เป็นเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนของผลิตภัณฑ์แม็คอาฟี เครื่องหมายการค้าและเครื่องหมายที่ไม่ได้จดทะเบียนการค้าเป็นลิขสิทธิ์ของเจ้าของผลิตภัณฑ์นั้นๆ
เกี่ยวกับทรานซิสชั่น ซิสเต็มส์
ทรานซิชั่น ซิสเต็มส์ เอเชีย ก่อตั้งในปี 2542 เป็นผู้นำด้านการจัดจำหน่ายสินค้าระบบเครือข่ายระดับภูมิภาค พันธมิตรของทรานซิสชั่น ซิสเต็มส์ เป็นผู้จำหน่ายชั้นนำระดับโลก ให้บริการผลิตภัณฑ์ระดับคุณภาพแก่รีเซลเลอร์ ทรานซิสชั่น ซิสเต็มส์ มีความเชี่ยวชาญในโซลูชั่นระบบเครือข่าย การให้บริการแก่ลูกค้า และการให้คำปรึกษาด้านเทคนิค ทำให้เป็นบริษัทที่สามารถสร้างคุณค่าด้านการให้บริการแก่รีเซลเลอร์ด้วยคุณภาพสูงสุด ทรานซิสชั่น ซิสเต็มส์ มีสำนักงานอยู่ในหลายประเทศ เช่น สิงคโปร์ มาเลเซีย ไทย อินโดนีเซีย ฟิลิปปินส์ บรูไน เวียดนาม และอินเดีย รายละเอียดเพิ่มเติมเยี่ยมชมได้ที่เว็บไซต์ www.transition-asia.com
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ:
คุณธีรานุช หมุดประภากร
ผู้จัดการฝ่ายสื่อสารการตลาด
บริษัท ทรานซิสชั่น ซิสเต็มส์ แอนด์ เน็ทเวอร์คส (ประเทศไทย) จำกัด
โทรศัพท์ : 02 694-1421-3
โทรสาร : 02 694-1424
Email : teeranuch@transition-asia.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ