ทีวีไกด์รายการ "โอไอซี" 1-5 ต.ค.นี้

ข่าวทั่วไป Thursday September 27, 2007 17:23 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--27 ก.ย.--GMM TV
วันจันทร์ที่ 1 ต.ค.วันนี้มาลุ้นผลกันว่าแฟนคลับคนไหนจะโชคดีได้ไปร่วมร้องคาราโอเกะกับ หนุ่มๆ “โอไอซี” จากนั้นไปชมภาพหนุ่ม “ตูน บอดี้สแลม” ขี่มอเตอร์ไซค์ คันโปรดจากกรุงเทพฯ เพื่อไปเล่นคอนเสิร์ตถึง จ.ระยอง ทีเดียว
วันอังคารที่ 2 ต.ค.“เอ็ม-เดี่ยว” พาไปตามติดเบื้องหลังมิวสิกวิดีโอของ “แมกซ์” นักร้อง หน้าใหม่กับเพลง “Girlfriend” แล้วมาคุยกับทีมนักแสดงนำและผู้กำกับ จากภาพยนตร์เรื่อง “บอดี้ศพ # 19” ถึงความน่าสนใจของภาพยนตร์ เรื่องนี้
วันพุธที่ 3 ต.ค.วงร็อกขวัญใจวัยรุ่น “บอดี้สแลม” ยกขบวนมาเยือน “โอไอซี” ให้ “เต๊ป- พล” ได้สัมภาษณ์แบบเจาะลึกกับการทำงานในอัลบั้ม “Save My Life” พร้อมชมมิวสิกวิดีโอเพลง “อกหัก” ของพวกเขาด้วย
วันพฤหัสบดีที่ 4 ต.ค.มาชมมิวสิกวิดีโอของเพลง “Go” ของ “เนส” จากนั้นมาตามลุ้นภารกิจ ลับของ “ป๊อบ-จิม” ที่ต้องมาแข่งเกมกับวง “บอดี้สแลม” ซึ่งเกมนี้แต่ละ คนลุ้นกันน่าดูถ้าอยากรู้ว่าเป็นเกมอะไรแล้วใครจะชนะต้องรอชม
วันศุกร์ที่ 5 ต.ค.2 หนุ่ม “กอล์ฟ-ไมค์” บุกห้องข่าว “โอไอซี” พร้อมรายงานข่าวความมัน ของ “ไอ-โมบาย เดลิเวอรี่คอนเสิร์ต เมลบอกซ์” จากนั้นมาฟังเพลง พิเศษของหนุ่มๆ “โอไอซี” กับเพลง “มีอะไรให้โทรหากัน” ต่อด้วย มิวสิกวิดีโอเพลง “ความฝันของเรา” ของวง “เรทโทรสเปค”

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ