“โฮมเวิร์ค เอ็กซ์โป ครั้งที่ 3” พร้อมประกาศความเป็นที่หนึ่ง 21 กันยายนนี้ ลดยกใหญ่ สูงสุด 80%

ข่าวทั่วไป Monday September 24, 2007 14:24 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--24 ก.ย.--เจดับบลิวที พับลิค รีเลชั่นส์
“โฮมเวิร์ค เอ็กซ์โป ครั้งที่ 3” พร้อมประกาศความเป็นที่หนึ่ง 21 กันยายนนี้ ลดยกใหญ่ สูงสุด 80% แจกของสมนาคุณมากขึ้นกว่าเดิม ชมบ้านทรงกลมสู้โลกร้อนหลังแรกในโลก
ได้ฤกษ์ประกาศความเป็นที่หนึ่ง 21 กันยายนนี้ ที่ไบเทค บางนา “โฮมเวิร์ค เอ็กซ์โป” ครั้งที่ 3 มหกรรมสินค้าเพื่อบ้านและเครื่องใช้ไฟฟ้า ที่คุ้มค่าที่สุดแห่งปี ช้อปกันให้เต็มที่กับ 200 แบรนด์ชั้นนำ ลดสูงสุด 80 % รับส่วนลดเพิ่มจากที่ลดแล้วสูงสุด 10 % แจกมากที่สุดเป็นประวัติการณ์ รับของสมนาคุณเพียบ ลุ้นสร้อยคอทองคำ 320 เส้นตลอดงาน ช้อปสินค้าแฟชั่น “Big Brands Sale by CMG” และเปิดให้ชมบ้านทรงกลม อยู่ได้จริง ไม่พึ่งพิง น้ำ-ไฟ หลังแรกในโลกรับกระแสโลกร้อน พร้อมเชียร์กิจกรรมสุดมันส์ฉลองเปิดงาน ยกฟรี...ไม่มีจ่าย ตอน สู้เพื่อลูก
“โฮมเวิร์ค เอ็กซ์โป” ครั้งที่ 3 เปิดงานแล้วอย่างเป็นทางการ โดยมี 5 ผู้บริหาร คุณวันชัย จิราธิวัฒน์ ( เซ็นทรัลกรุ๊ป) คุณทศ จิราธิวัฒน์ ( เซ็นทรัล รีเทล คอร์ปอเรชั่น จำกัด ) คุณไอเวอร์ มอร์ตัน ( เพาเวอร์บาย ) คุณพงศ์ ศกุนตนาค (โฮมเวิร์ค ) และ คุณพิชัย จิราธิวัฒน์ ( เซ็นทรัล มาร์เก็ตติ้งกรุ๊ป —CMG ) ร่วมปักธงประกาศความเป็นที่หนึ่งของงานมหกรรมสินค้าเพื่อบ้านและเครื่องใช้ไฟฟ้า ที่คุ้มค่าที่สุดแห่งปี พร้อมแขกผู้มีเกียรติร่วมงานคับคั่ง
นายพงศ์ ศกุนตนาค ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส บริษัท ซีอาร์ซี เพาเวอร์ รีเทล จำกัด ผู้บริหาร “โฮมเวิร์ค” ศูนย์รวมสินค้าตกแต่ง ซ่อมแซมบ้านครบวงจร เปิดเผยว่า งานโฮมเวิร์ค เอ็กซ์โป ครั้งที่ 3 ที่จัดขึ้นในวันที่ 21-30 กันยายน นี้ ที่ไบเทค บางนา ฮอลล์ 101-104 บนพื้นที่ 25,000 ตารางเมตร เป็นมหกรรมลดราคาสินค้าเพื่อบ้านและเครื่องใช้ไฟฟ้า ที่คืนกำไรให้ลูกค้าได้รับความคุ้มค่ามากที่สุดเป็นประวัติการณ์ โดยรวบรวม 200 แบรนด์ ชั้นนำ แบ่งสินค้าเป็น 9 โซนหลัก ได้แก่ โซนที่นอนและเครื่องนอน โซนอุปกรณ์ตกแต่งบ้าน —เฟอร์นิเจอร์และเครื่องใช้ภายในบ้าน โซนโคมไฟและอุปกรณ์ไฟฟ้า โซนห้องน้ำ โซนห้องครัว โซนสี วัสดุก่อสร้างและเครื่องมือช่าง โซนกระเบื้องและไม้พื้น โซนอุปกรณ์ประปา โซนอุปกรณ์ภาพ — เสียง และเครื่องใช้ไฟฟ้า ที่พร้อมใจลดราคาสูงสุด 80 % พร้อมด้วยสินค้าฮอตไพรซ์จากโฮมเวิร์คและเครื่องใช้ไฟฟ้านาทีทองจากเพาเวอร์บาย จำหน่ายราคาถูกสุดในตลาดทุกวัน ตลอดงาน และมีหมัดเด็ดที่โปรโมชั่นแจกแบบลูกโซ่ ลดแล้ว ลดอีก รับแล้ว รับอีก ได้แก่
1) ช้อปผ่านบัตรเซ็นทรัล คาร์ด เซ็นทรัล มาสเตอร์คาร์ด และ โรบินสันการ์ด ลดเพิ่มจากที่ลดแล้วสูงสุด 10 %
2) ช้อปครบทุก 60,000 - 400,000 บาท รับของสมนาคุณเพิ่ม อาทิ ชุดอาหาร 20 ชิ้น ตู้เย็น ทีวีพร้อมชุดโฮมเธียเตอร์ สร้อยคอทองคำ 2 บาท หรือเลือกรับเงินคืนสูงสุด 25,000 บาท
3) ลุ้นรับสร้อยคอทองคำ 320 เส้น เมื่อช้อปครบทุก 2,000 บาท รับคูปองลุ้นโชคทอง 1 ใบ
4) สมาชิก บัตรเดอะวันการ์ด รับ 1 คะแนน สำหรับทุกยอดซื้อสินค้าของโฮมเวิร์ค 25 บาท สำหรับ หรือ 50 บาท สำหรับสินค้าของเพาเวอร์บาย สะสมครบ 600 คะแนน แลกรับฟรี บัตรเงินสด มูลค่า 100 บาท
5) รับฟรีของสมนาคุณจากบัตรเครดิตเมื่อช้อปสินค้าตั้งแต่ 10,000 บาทขึ้นไป และบริการผ่อนชำระค่าสินค้า
6) วันธรรมดาช้อปฟรี แสดงบัตรสมาชิก เดอะวันการ์ด เฉพาะ 100 คนแรก / วัน ลงทะเบียนหน้างานเฉพาะวันจันทร์ — ศุกร์ เวลา 10.00 — 12.00 น. รับฟรี Cash Bonus มูลค่า 300 บาท
พร้อมด้วยบริการพิเศษเพิ่มจากเดิม วีไอพีเลานจ์ สำหรับสมาชิกบัตรเดอะวันการ์ด แสดงใบเสร็จซื้อสินค้าตั้งแต่ 15,000 บาทขึ้นไป และ เซ็นทรัล วีไอพีเลานจ์ สำหรับลูกค้าบัตรเครดิตเซ็นทรัลมาสเตอร์คาร์ด และบัตรแพลตตินั่ม ได้พักผ่อนระหว่างช้อปปิ้ง โดยตลอดการจัดงานตลอด 10 วัน ประมาณการณ์ลูกค้าเข้าร่วมงานที่ 5 แสนคนและมีเงินสะพัดไม่ต่ำกว่า 400 ล้านบาท
นอกจากสินค้าเพื่อบ้านและเครื่องใช้ไฟฟ้าแล้ว ในงานครั้งนี้ยังมีพันธมิตร เซ็นทรัล มาร์เก็ตติ้ง กรุ๊ป (ซีเอ็มจี) เข้าร่วมจัดงาน “Big Brands Sale by CMG” นำสินค้าแฟชั่นเสื้อผ้าเครื่องแต่งกายชั้นนำ อาทิ G2000, Miss Sixty & Energie, Sasch ผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางและน้ำหอม ได้แก่ Clarins, Laura Mercier, H20+, Boss, D&G กลุ่มกล้องและเครื่องใช้ไฟฟ้า สินค้านาฬิกา กระเป๋าแบรนด์เนมคุณภาพสูง และสินค้าราคา Hot Price อีกมากมาย และภายในงานครั้งนี้ยังอำนวยความสะดวกลูกค้าด้วยโซนอาหาร — เครื่องดื่ม จากบริษัท เซ็นทรัล เรสเตอรองค์ กรุ๊ป จำกัด (ซีอาร์จี) ที่นำผลิตภัณฑ์แบรนด์อานตี้แอนส์ มิสเตอร์โดนัท และอาหารญี่ปุ่นซากุระ มาจำหน่ายอีกด้วย
ในช่วงพิธีเปิดของงานยังจัดกิจกรรมคืนกำไรให้กับลูกค้า ยกฟรี...ไม่มีจ่าย ตอน สู้เพื่อลูก เพื่อให้ครอบครัวได้ร่วมแข่งขันยกสินค้าตกแต่งบ้าน เครื่องใช้ไฟฟ้า สินค้าแฟชั่น มูลค่า 3 แสนบาท นำทีมโดย คู่รักตลกดาวดัง ตั๊ก-นุ้ย และน้องภู ลูกชายสุดทะเล้น และครอบครัวนางสาวไทย บุ๋ม-ปนัดดา ที่มาพร้อมหนุ่มวี-วีรพงศ์ สามีสุดหล่อ และน้องอันดามัน และครอบครัวผู้เข้าแข่งขันอีก 10 คู่
งานโฮมเวิร์ค เอ็กซ์โป ครั้งที่ 3 นี้ นอกจากจะขนทัพสินค้ามาจำหน่ายในราคาลดพิเศษ และ โปรโมชั่นที่ให้กลับคืนแก่ลูกค้ามากที่สุดเป็นประวัติการณ์แล้ว ยังใส่ใจสังคมด้วยไฮไลท์พิเศษเกาะกระแสสุดฮิตที่ทุกคนกำลังสนใจกับภาวะโลกร้อน โดยร่วมกับ คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย นำโดย ศาสตราจารย์ ดร.สุนทร บุญญาธิการ นักวิจัยดีเด่นแห่งชาติและเจ้าของผลงานวิจัย บ้านชีวาทิตย์ เปิดตัวนวัตกรรมบ้านสู้โลกร้อน Eco-Sphere ( บ้านกล๊ม กลม) บ้านทรงกลมหลังแรกในโลก สามารถอยู่ได้จริง สุดยอดแห่งโลกอนาคตของการอยู่อาศัย ที่ใช้เทคนิคการออกแบบบ้านและวัสดุอุปกรณ์ที่ผ่านการวิจัยว่าสามารถแก้ปัญหาโลกร้อน ใช้พลังงานจากแสงอาทิตย์และเชื้อเพลิงชีวภาพ มีพื้นที่ขนาดเล็กแต่ตอบสนองการใช้ชีวิตครบทุกความต้องการ สอดคล้องกับแนวคิดเศรษฐกิจ พอเพียง ขณะเดียวกันเป็นบ้านที่ตกแต่งอย่างทันสมัย เปิดให้เข้าชมฟรี ตลอดการจัดงาน โดยมีหนูแหวน —ปวริศา เพ็ญชาติ พิธีกรชื่อดัง รับหน้าที่เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ และยังร่วมกับสมาคมส่งเสริมเทคโนโลยีการอนุรักษ์พลังงาน จัดโชว์นวัตกรรมด้านการประหยัดพลังงาน อาทิ กระบวนการผลิตพลังงานจากแสงอาทิตย์ ( Solar Cell) การผลิตเชื้อเพลิงชีวภาพ การบำบัดน้ำ และเทคโนโลยีที่ทันสมัยอีกมากมายที่จะช่วยลดภาวะโลกร้อน
อย่าพลาด! 10 วันเท่านั้น สำหรับงานมหกรรมสินค้าเพื่อบ้านและเครื่องใช้ไฟฟ้าที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในรอบปี “โฮมเวิร์ค เอ็กซ์โป” และ “Big Brands Sale by CMG” ตั้งแต่เวลา 10.00 — 22.00 น. พิเศษ 2 วันสุดท้าย วันที่ 29 - 30 ก.ย. ขยายเวลาถึง 24.00 น. ที่ ไบเทค บางนา Hall 101 — 104
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ฝ่ายประชาสัมพันธ์โฮมเวิร์ค
ปาริฉัตร แสงแก้ว (ปา) โทร. 0 2206-9300 ต่อ 4613 หรือ 08 1646 3639
เจดับบลิวที พับลิค รีเลชั่นส์
ปัญญณัฐ์ ศิวะพรพันธ์ (ตี่) โทร. 0 2204-8217 หรือ 08 1172 2342
วาสนา ผสมญาติ (ปั้น) โทร. 0 2204-8078 หรือ 08 9763 1713

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ