เปิดความสดใส...กับ “หวาย” ครั้งแรกใน !!! “ตกหลุมรัก”

ข่าวบันเทิง Thursday November 8, 2007 10:57 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--8 พ.ย.--อาร์เอส
เป็นอีกหนึ่งศิลปินจากค่ายกามิกาเซ่ ในเครืออาร์เอส ฯ สำหรับ“หวายปัญญริสา เธียรประสิทธิ์” สาวน้อยที่มาพร้อมกับความร่าเริงสดใส และขี้เล่น ที่ปล่อยเพลงแรกมาให้ได้ฟังกันอย่างเพลง “ตกหลุมรัก” กับแนวเพลง Baby Hip Hop ที่มีกลิ่น POP ฟังง่าย เรื่องราวน่ารัก ๆ กับความรู้สึกของการตกหลุมรักครั้งแรก โดยถ่ายทอดออกมาเป็นเสียงใส ๆ ของ “หวาย” นั่นเอง จะเป็นอย่างไรไปฟังเธอกันเลย
“สวัสดีค่ะ ก่อนอื่นเลยต้องขอแนะนำตัวเองนะคะ ชื่อ “หวาย” ค่ะ สำหรับเพลง “ตกหลุมรัก” เป็นเพลงแรกของ “หวาย” เลย แนวเพลงสไตส์ Baby Hip Hop จะเป็นดนตรีสนุก ๆ ฟังสบาย ส่วนเนื้อหาเพลง จะพูดถึงความรักครั้งแรกของเด็กวัยรุ่นทั่วไป ที่กำลังตกหลุมรักใครสักคน ซึ่งในเพลงจะมีท่อนที่ร้องฮิพฮอพด้วยค่ะ โดนส่วนตัวแล้ว “หวาย” รู้สึกตื่นเต้นและดีใจมาก ๆ ที่มีโอกาสได้ร้องเพลงนี้ และก็อยากจะขอฝากเพลง “ตกหลุมรัก” ให้เพื่อน ๆ ช่วยกันติดตามและเป็นกำลังใจให้ “หวาย” ด้วยนะคะ ซึ่งถ้าเพื่อน ๆ คนไหนยังไม่เคยได้ยินเพลง “ตกหลุมรัก” ก็ลองไปหาฟังกันดู ตามคลื่นวิทยุทั่วประเทศค่ะ”
มาลองค้นหาความสดใสที่เป็นตัวเธอกับ “หวาย - ปัญญริสา เธียรประสิทธิ์” ในเพลงแรก “ตกหลุมรัก” และสามารถดาวน์โหลดเพลงได้ที่ wap.mobiclub.net ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ