ฟูจิซีร็อกซ์ พรินเตอร์ เผยโฉมเครื่องพิมพ์โซลิดอิงค์รุ่นใหม่

ข่าวเทคโนโลยี Monday September 24, 2007 16:12 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--24 ก.ย.--พีซี แอนด์ แอสโซซิเอทส์ คอนซัลติ้ง
Phaser 8560 เปี่ยมด้วยประสิทธิภาพ งานพิมพ์สีสันสดใส เหมาะสำหรับธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อม
ฟูจิ ซีร็อกซ์ พรินเตอร์ ผู้นำระดับโลกในด้านเทคโนโลยีและนวัตกรรมการพิมพ์ เปิดตัว Phaser 8560 ซึ่งเป็นเครื่องพิมพ์สีรุ่นใหม่ล่าสุดที่ใช้โซลิดอิงค์ (solid ink) เครื่องพิมพ์ Phaser 8560 เป็นเครื่องพิมพ์สีที่รวดเร็ว ใช้งานง่าย ราคาประหยัด สามารถขยายจากรุ่นตั้งโต๊ะไปเป็นรุ่นตั้งพื้นแบบ 4 ถาดเพื่อเพิ่มสมรรถนะการทำงาน
เครื่องพิมพ์ Phaser 8560 ตอบสนองความต้องการขององค์กรที่ต้องการเครื่องพิมพ์สีที่มีคุณภาพโดดเด่น เหมาะสำหรับองค์กรธุรกิจเอสเอ็มอีและองค์กรขนาดใหญ่ที่ต้องการงานพิมพ์คุณภาพสูงและความเร็วในการพิมพ์สูงสุด นับเป็นทางเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับผู้ใช้กราฟิกจำนวนมาก โดยรองรับการพิมพ์เอกสารประกอบการขายจำนวนมาก
นายรังสรรค์ นรัจฉริยางกูร ผู้จัดการประจำประเทศไทย ฟูจิ ซีร็อกซ์ พรินเตอร์ กล่าวว่า “Phaser 8560 จะเสริมสร้างกลุ่มผลิตภัณฑ์เครื่องพิมพ์สีสำหรับธุรกิจขนาดกลาง, ขนาดย่อมและหน่วยงานราชการ โดยประกอบด้วยฟีเจอร์และประสิทธิภาพที่เหนือกว่า เรามุ่งมั่นที่จะนำเสนอเครื่องพิมพ์สมรรถนะสูง ราคาประหยัด คุณภาพสูง ซึ่งให้คุณประโยชน์สูงสุดแก่ลูกค้าที่ต้องการงานพิมพ์จำนวนมาก”
Phaser 8560 ประกอบด้วยฟีเจอร์ที่หลากหลายและใช้งานง่าย พร้อมด้วยคุณลักษณะเฉพาะที่ดีเยี่ยม สามารถรองรับงานพิมพ์ที่ซับซ้อนได้อย่างเหมาะสม มีความเร็วในการพิมพ์สูงสุด 30 หน้าต่อนาที ขับเคลื่อนด้วยโปรเซสเซอร์ 600 MHz
นอกจากนี้ฟังก์ชั่น Phaser Installer และ CentreWare Internet Services ช่วยเพิ่มความสะดวกในการจัดการงานพิมพ์ ทำให้ผู้ใช้สามารถตั้งค่าจำกัดการควบคุม ตรวจสอบสถานะเครื่องพิมพ์ และตั้งค่าต่างๆ ได้โดยสะดวกและรวดเร็ว ฟังก์ชั่นดังกล่าวช่วยให้ผู้ใช้และผู้ดูแลระบบสามารถจัดการ ตั้งค่า และแก้ปัญหาเครื่องพิมพ์ได้จากทุกที่โดยใช้เว็บเบราว์เซอร์ จึงช่วยลดระยะเวลาในการรอ และปรับปรุงประสิทธิภาพการทำงาน
เครื่องพิมพ์ Phaser 8560 ราคาเริ่มต้นที่ 65,330 บาท มีวางจำหน่ายแล้วผ่านทางตัวแทนจำหน่ายบริษัท เอสไอเอส ดิสทริบิวชั่น (ประเทศไทย) จำกัด และบริษัท ซินเนค (ประเทศไทย) จำกัดและร้านค้าที่ได้รับการแต่งตั้งจากฟูจิซีร็อกซ์ พรินเตอร์
หมายเหตุสำหรับบรรณาธิการ
ฟูจิ ซีร็อกซ์ พรินเตอร์ เป็นผู้นำในอุตสาหกรรมเครื่องพิมพ์ โดยนำเสนอเทคโนโลยีที่ดีเยี่ยมสำหรับงานพิมพ์สีและขาว-ดำ พร้อมด้วยช่องทางจัดจำหน่ายที่แข็งแกร่งและกิจกรรมการตลาดที่สร้างสรรค์ ซึ่งได้รับการสนับสนุนจากความเชี่ยวชาญของบริษัทฯ ในการสร้างสรรค์นวัตกรรม และแบรนด์ที่ได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวาง ด้วยเหตุนี้ ฟูจิ ซีร็อกซ์ พรินเตอร์ จึงสามารถครอบครองตลาดเครื่องพิมพ์เลเซอร์ ด้วยการนำเสนอเครื่องพิมพ์เลเซอร์สีและขาว-ดำหลากหลายรุ่น เพื่อตอบสนองทุกความต้องการทางด้านงานพิมพ์
เครื่องพิมพ์สีและเครื่องพิมพ์ขาว-ดำของฟูจิ ซีร็อกซ์ พรินเตอร์ มีวางจำหน่ายใน 14 ประเทศทั่วเอเชีย-แปซิฟิก หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม โปรดติดต่อ 0-2660-8000 ต่อ 0211-0217 หรือคลิกไปที่ www.fxprinters.com
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
ปิยพงษ์ มิดชิด (โน้ต)
บริษัท พีซี แอนด์ แอสโซซิเอทส์ คอนซัลติ้ง จำกัด
โทร: 0 2971 3711 ต่อ 120 โทรสาร: 0 2521 9030
อีเมล์: piyapong@pc-a.co.th

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ