บิน ศรีลังกัน แอร์ไลน์ ลัดฟ้าสู่เมืองแคนดี้ ประเทศศรีลังกา ด้วยแพ็คเกจสุดพิเศษสำหรับผู้ที่คลั่งไคล้ในกีฬากอล์ฟ ในเดือนตุลาคม ศกนี้

ข่าวกีฬา Friday September 14, 2007 11:57 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--14 ก.ย.--PNV Mileage
ในช่วงปิดเทอมภาคเรียนในเดือนตุลาคม ศกนี้ ศรีลังกัน แอร์ไลน์ ขอเชิญชวนทุกท่านที่หลงใหล่ในกีฬากอล์ฟ ร่วมเดินทางไปท่องเที่ยวพร้อมชมการแข่งขันกอล์ฟนานาชาติในรายการ ศรีลังกัน แอร์ไลน์ กอล์ฟ คลาสสิค ครั้งที่ 12 ซึ่งทางสายการบินฯ จัดขึ้นเป็นประจำทุกปี ที่ สนามวิคตอเรีย กอล์ฟ แอนด์ คันทรี่ รีสอร์ต หนึ่งในสนามกอล์ฟที่ติดอันดับสนามกอล์ฟที่สวยที่สุดในโลก ท่ามกลางมนต์เสน่ห์แห่งธรรมชาติที่งดงาม ณ เมืองแคนดี้ ประเทศศรีลังกา ระหว่างวันที่ 10-13 ตุลาคม ศกนี้
การแข่งขันกอล์ฟระดับนานาชาติดังกล่าว ทางสายการบินฯ ได้แบ่งการแข่งขันออกเป็น 4 วัน โดยมี นักหวดก้านเหล็กฝีมือดีจากนานาประเทศเข้าร่วมอวดวงสวิง เพื่อชิงถ้วยรางวัลเกียรติยศ รวมถึงรางวัลตั๋วเครื่องบินจาก ศรีลังกัน แอร์ไลน์ และยังได้เข้าร่วมงานกาล่า ดินเนอร์สุดหรู พร้อมเพลิดเพลินกับโชว์ตระการตาที่งดงาม พร้อมลุ้นรับของรางวัลอีกมากมาย สำหรับท่านที่ไม่ใช่นักกอล์ฟ ทาง ศรีลังกัน แอร์ไลน์ ก็ได้เตรียมแพ็คเกจสุดพิเศษให้คุณได้ท่องเที่ยวชมสถาปัตยกรรม วัฒนธรรมของเมืองแคนดี้ รวมถึงสถานที่สำคัญต่างๆทางประวัติศาสตร์ที่เป็นเอกลักษณ์และโดดเด่นบนเกาะสวรรค์แห่งนี้
คุ้มสุดๆกับ ศรีลังกัน แอร์ไลน์ กอล์ฟ แพ็คเกจ
โอกาสพิเศษสำหรับท่านที่ชื่นชอบในกีฬากอล์ฟ หรือกำลังมองหาสถานที่ท่องเที่ยวพักผ่อนกับครอบครัว เพื่อนฝูงหรือคนรัก ในช่วงปิดเทอมภาคเรียนในเดือนตุลาคม ศกนี้ ศรีลังกัน แอร์ไลน์ ขอเชิญชวนท่านเพลิดเพลินไปกับ 1 ใน 6 แพคเกจสุดคุ้มของ ศรีลังกัน แอร์ไลน์ กอล์ฟ แพ็คเกจ ในราคาเริ่มต้นเพียงท่านละ *19,800 บาทเท่านั้น ซึ่งในทุกแพ็คเกจนอกจากจะได้เข้าร่วมและชมการแข่งขัน ศรีลังกัน แอร์ไลน์ กอล์ฟ คลาสสิค ครั้งที่ 12 ตลอด 4 วันแล้ว และท่านยังได้ท่องเที่ยวไปยังสถานที่สำคัญๆของเมืองแคนดี้ พร้อมสนุกสนานไปกับการช้อปปิ้งสินค้าคุณภาพราคาเป็นกันเองก่อนเดินทางกลับ แพ็คเกจดังกล่าวยังรวมถึง...
- ตั๋วเครื่องบินไป-กลับ ในชั้นประหยัด กรุงเทพฯ-โคลอมโบ โดยศรีลังกัน แอร์ไลน์
- รถรับ-ส่ง ระหว่างสนามบิน โรงแรมและสนามกอล์ฟ (เฉพาะในวันแข่งขัน)
- ห้องพักสำหรับสองท่าน พร้อมอาหารเช้า
- ราคาดังกล่าวรวมค่าสนาม ค่าแคดดี้ และเครื่องดื่มตลอดการแข่งขัน
- ร่วมงาน กาล่า ดินเนอร์ จัดโดยประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายบริหารของสายการบินฯ ในวันสุดท้ายของการจัดการแข่งขันฯ
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ ศรีลังกัน แอร์ไลน์ กอล์ฟ แพ็คเกจ ได้ที่ ศรีลังกัน ฮอลิเดย์ เบอร์โทรศัพท์ (02) 693 7888 หรือเยี่ยมชมเว็บไซด์ได้ที่ www.srilankangolf.com
ข้อมูลเกี่ยวกับการแข่งขัน ศรีลังกัน แอร์ไลน์ กอล์ฟ คลาสสิค ครั้งที่ 12
ศรีลังกัน แอร์ไลน์ ให้ความสนใจและสนับสนุนกิจกรรมทางด้านกีฬาต่างๆมาอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็นในประเทศศรีลังกาเองหรือในภูมิภาคอื่น ซึ่งจะรวมไปถึงการจัดการแข่งขันกอล์ฟ การแข่งขันกีฬาวินด์เซิร์ฟ หรือกีฬารักบี้ฟุตบอล การแข่งขันกอล์ฟรายการ ศรีลังกัน แอร์ไลน์ กอล์ฟ คลาสสิค ถือว่าเป็นหนึ่งในสี่รายการหลักที่ทางสายการบินจัดขึ้นเป็นประจำทุกปี ซึ่งประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก และได้รับความสนใจจากนักกอล์ฟระดับแนวหน้าจากทั่วโลกเข้าร่วมการแข่งขันทุกครั้ง มร. ฮุสเซน จายา ผู้จัดการ ศรีลังกัน แอร์ไลน์ ประจำประเทศไทย เวียดนาม และพม่า กล่าวถึงการแข่งขัน ศรีลังกัน แอร์ไลน์ กอล์ฟ คลาสสิค ครั้งที่ 12 ที่จะถึงนี้ว่า “รายการ ศรีลังกัน แอร์ไลน์ กอล์ฟ คลาสสิค ในปีนี้ ณ ประเทศศรีลังกา จะพิเศษกว่าปีอื่นๆ ที่เคยจัดมา โดยเฉพาะสำหรับนักกอล์ฟจากประเทศไทย เนื่องจากในช่วงต้นเดือนกันยายนที่ผ่านมาทางสายการบินฯได้จัดรายการไทยแลนด์ กอล์ฟ คลาสสิค เป็นครั้งแรกในประเทศไทย เพื่อเฟ้นหาคู่นักกอล์ฟที่ชนะเลิศเป็นตัวแทนจากประเทศไทยไปแข่งขัน ศรีลังกัน กอล์ฟ คลาสสิค ครั้งที่ 12 ในเดือนตุลาคมศกนี้ ทางเราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าในปีนี้ตัวแทนนักกอล์ฟไทย จะสามารถโชว์วงสวิงและเจริญรอยตามคว้าชัยชนะมาครองดั่งแชมป์ในปีที่ผ่านมา ซึ่งเป็นนักกอล์ฟไทย ที่สามารถเอาชนะนักกอล์ฟจากต่างประเทศกว่า 180 คนทั่วโลก คว้า 2 รางวัลสูงสุดของรายการและยังเป็นนักกอล์ฟไทยคนแรกที่ชนะการแข่งขันในรอบ 12 ปี ตั้งแต่มีการจัดการแข่งขันดังกล่าว”
“ในโอกาสนี้ กระผมใคร่ขอเชิญชวนทุกท่านที่ชื่นชอบในกีฬากอล์ฟเข้าร่วมชิงชัย และเป็นกำลังใจเชียร์ทีมนักกีฬาไทย ในการแข่งขัน ศรีลังกัน แอร์ไลน์ กอล์ฟ คลาสสิค ครั้งที่ 12 ณ เมืองแคนดี้ ในเดือนตุลาคมนี้ พร้อมสัมผัสกับบรรยากาศที่สวยงามของเมืองแคนดี้” มร. ฮุสเซน จายา กล่าวตบท้าย
ข้อมูลเกี่ยวกับสนามกอล์ฟ วิคตอเรีย กอล์ฟ แอนด์ คันทรี่ รีสอร์ต
เคยมีคำกล่าวว่า “กอล์ฟเป็นกีฬาแห่งทักษะ กีฬาแห่งความอดทน และที่สำคัญที่สุด เป็นกีฬาที่มีระดับ”
กีฬากอล์ฟในประเทศศรีลังกามีจุดเริ่มต้นในช่วงระหว่างปี ค.ศ. 1656 ถึง 1796 เมื่อประเทศ “ซีลอน” (Ceylon) หรือประเทศศรีลังกาในขณะนั้น ได้อยู่ภายใต้อาณานิคมของชาวดัตช์ แต่ได้รับการพัฒนาโดยชาวอังกฤษให้เป็นกีฬากอล์ฟในปัจจุบัน จนกระทั่งในปี ค.ศ. 1860 หลังจากนั้น สนามกอล์ฟหลายแห่งได้ถูกก่อสร้างขึ้นบนเกาะแห่งนี้ โดยในจำนวนทั้งหมด มี 3 สนามกอล์ฟหลักที่ได้รับการยอมรับจากนักกอล์ฟระดับมือโปรและยกย่องให้เป็นสนามกอล์ฟระดับแชมป์เปี้ยนชิ้ป ซึ่งรวมถึงสนามกอล์ฟ วิคตอเรีย กอล์ฟ แอนด์ คันทรี่ รีสอร์ต แห่งนี้ด้วย
ก่อสร้างขึ้นในปี ค.ศ. 1994 โดยนักออกแบบสนามกอล์ฟมีชื่อชาวอังกฤษ มร.โดนัล สตีล (Mr. Donald Steel) สนามกอล์ฟ วิคตอเรีย กอล์ฟ แอนด์ คันทรี่ รีสอร์ต ตั้งอยู่ ณ เมืองแคนดี้ 115 กิโลเมตรจากกรุงโคลอมโบ ซึ่งเป็นหนึ่งในเมืองท่องเที่ยวที่มีชื่อและใหญ่เป็นอันดับสองของประเทศศรีลังกา ที่เต็มไปด้วยประวัติศาสตร์และวัฒนธรรมดั้งเดิมของเมืองหลวงเก่า อีกทั้งยังเป็นที่ประดิษฐานของพระเขี้ยวแก้วอันศักดิ์สิทธิ์ของพระพุทธเจ้าที่ชาวพุทธทั่วโลกให้ความนับถือ และเดินทางมานมัสการเป็นจำนวนมากทุกๆปี
สนามกอล์ฟ วิคตอเรีย กอล์ฟ แอนด์ คันทรี่ รีสอร์ต ยังได้ชื่อว่าเป็นสนามกอล์ฟที่มีความสวยงามอยู่ในอันดับต้นๆ ของภูมิภาคเอเชีย ซึ่งจากรายงานโดยนิตยสารกอล์ฟไดเจสท์ (Golf Digest) สนามกอล์ฟแห่งนี้ ยังได้รับการจัดอันดับให้เป็นหนึ่งใน 100 สนามที่สวยที่สุดในโลก โดยมีขนาด 18 หลุม พาร์ 73 และมีความยาวถึง 6,240 เมตร มีแฟร์เวย์ที่โอบล้อมด้วยป่าสวนมะพร้าว ต้นไม้ใหญ่ และแมกไม้ พืชพรรณนานาชนิดที่สวยงาม ซึ่งยังคงความอุดมสมบูรณ์ของธรรมชาติไว้ พร้อมยังมีเนินเขาสูงต่ำสลับซับซ้อน ท้าทายให้นักหวดก้านเหล็กได้มาประลองฝีมือ นอกจากจะเป็นสนามกอล์ฟในระดับแชมป์เปี้ยนชิปแล้ว สนามกอล์ฟวิคตอเรีย กอล์ฟ แอนด์ คันทรี่ รีสอร์ต ยังมีกิจกรรมต่างๆมากมายให้คุณผ่อนคลายและเพลิดเพลินในระหว่าการแข่งขัน ไม่ว่าจะเป็น การขี่จักรยานเสือภูเขา ขี่ม้า การว่ายน้ำหรือแม้กระทั่งพักผ่อนชื่นชมบรรยากาศและธรรมชาติอันงดงามของเกาะแห่งนี้
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับการแข่งขัน ศรีลังกัน แอร์ไลน์ กอล์ฟ คลาสสิค ครั้งที่ 12
กรุณาติดต่อที่ คุณวิชัย เลิศฤทธิ์ชัย
โทรศัพท์ (02) 251 9987 หรือ (081) 802 9019
หรือติดต่อ คุณชลธิชา ชูชาติ
โทรศัพท์ (081) 440 3896

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ