ดีแทค จับมือ ซูเปอร์สปอร์ต จัดแคมเปญเอาใจคนรักกีฬา มอบส่วนลดสูงสุด 20% ให้ลูกค้าดีแทคและแฮปปี้ช้อปถูกกว่าใคร

ข่าวกีฬา Wednesday October 17, 2007 10:31 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--17 ต.ค.--ดีแทค
ดีแทค จับมือ ซูเปอร์สปอร์ต จัดแคมเปญเอาใจคนรักกีฬา มอบส่วนลดสูงสุด 20% ให้ลูกค้าดีแทคและแฮปปี้ช้อปถูกกว่าใคร พร้อมลุ้นชิงรางวัลใหญ่บินลัดฟ้าเที่ยวปักกิ่ง เมืองเจ้าภาพโอลิมปิก 2008
ดีแทคและซูเปอร์สปอร์ต ประกาศความร่วมมือครั้งใหญ่ เปิดตัวกิจกรรมการตลาดส่งท้ายปี ภายใต้แคมเปญ "ออกกำลังกายวันละนิดชีวิตจะ HAPPY" มอบสิทธิประโยชน์โดนใจคนรักกีฬาด้วยส่วนลดสูงสุด 20% ให้ลูกค้าดีแทคและแฮปปี้ซื้อสินค้าซูเปอร์สปอร์ตได้ถูกกว่าใคร พร้อมโปรโมทแคมเปญผ่านบัตรเติมเงินลายพิเศษ "แฮปปี้ ซูเปอร์สปอร์ต" จำหน่ายในราคา 100 บาท จำนวน 4 ล้านใบ กระจายทั่วประเทศ แถมท้ายด้วยการส่งคูปองชิงโชคชั้นที่ 2 บินลัดฟ้าเที่ยวปักกิ่ง รวมมูลค่ารางวัลกว่า 1.5 ล้านบาท รับส่วนลดซื้อสินค้าและส่งคูปองลุ้นโชคได้ตั้งแต่วันนี้ — 15 ธันวาคม 2550 ที่ร้านซูเปอร์สปอร์ตที่ร่วมรายการทั่วประเทศ
นายวรวัฒน์ วงศ์สง่า ผู้อำนวยการกลุ่มพัฒนาธุรกิจ บมจ.โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น (ดีแทค) เปิดเผยว่า สิทธิประโยชน์เป็นเรื่องสำคัญที่ดีแทคพยายามจัดสรรมาให้ลูกค้าแต่ละกลุ่ม โดยเน้นการสร้างพันธมิตรทางธุรกิจใหม่ ๆ เพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ เพื่อให้เกิดประโยชน์ครอบคลุมทุกไลฟ์สไตล์ของลูกค้า การจับมือกับซูเปอร์สปอร์ตครั้งนี้ เป็นการขยายผลทางธุรกิจอีกก้าวหนึ่งของดีแทค เป็นความร่วมมือของ 2 พันธมิตรต่างวงการที่ร่วมมอบสิทธิประโยชน์ตอบแทนลูกค้า เพราะซูเปอร์สปอร์ตเองถือว่าเป็นผู้นำในกลุ่มผู้จำหน่ายอุปกรณ์กีฬา และมีความเข้าใจในไลฟ์สไตล์และความต้องการของลูกค้ากลุ่มนี้เป็นอย่างดี รวมทั้งยังมีสาขาครอบคลุมลูกค้าทั่วประเทศ การจัดแคมเปญดี ๆ ร่วมกันแบบนี้ก็จะช่วยให้ลูกค้าของทั้งดีแทคและซูเปอร์สปอร์ตได้ประโยชน์ทั้งสองฝ่าย และดีแทคก็จะสรรหาสิทธิประโยชน์ดี ๆ และตอบสนองไลฟ์สไตล์ที่หลากหลายแบบนี้มาให้ลูกค้าอย่างต่อเนื่อง
นางสาวจุฑารัตน์ วงศ์สุวรรณ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ ฝ่ายการตลาด บริษัท ซี อาร์ ซี สปอร์ต จำกัด ในเครือเซ็นทรัล รีเทล ผู้จำหน่ายอุปกรณ์เสื้อผ้าและรองเท้ากีฬาอันดับ 1 ของเมืองไทย กล่าวว่า "ซูเปอร์สปอร์ตเป็นร้านกีฬาอันดับ 1 ได้จนถึงทุกวันนี้ เนื่องจากได้รับการสนับสนุนเป็นอย่างดีจากลูกค้าตลอดมา จนปัจจุบันมีจำนวนสาขา 56 แห่งทั่วประเทศ เราพยายามสรรหาแคมเปญที่แปลกใหม่ เอาใจลูกค้าอย่างสม่ำเสมอเพื่อสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้ลูกค้า และในช่วงไตรมาสสุดท้ายของปีนี้ ซึ่งเป็นฤดูกาลขายหลักของสินค้ากีฬา ซูเปอร์สปอร์ตได้จับมือกับดีแทคพันธมิตรจากวงการธุรกิจผู้ให้บริการโทรศัพท์มือถือชั้นนำของเมืองไทย จัดแคมเปญใหญ่ส่งท้ายปี ภายใต้ชื่อ "ออกกำลังกายวันละนิดชีวิตจะ HAPPY" มั่นใจว่าจะช่วยทำให้ยอดขายของซูเปอร์สปอร์ตถึงเป้าหมายตามที่วางไว้"
แคมเปญ "ออกกำลังกายวันละนิดชีวิตจะ HAPPY" มีวัตถุประสงค์เพื่อร่วมรณรงค์ให้คนไทยหันมาออกกำลังกายกันมากขึ้น โดยความร่วมมือครั้งนี้ดีแทคและซูเปอร์สปอร์ตมีสิทธิประโยชน์ต่าง ๆ มามอบให้ลูกค้ามากมาย ซึ่งจะเป็นส่วนช่วยสนับสนุนให้ลูกค้าตัดสินใจร่วมกิจกรรมกีฬาต่าง ๆ ได้ง่ายและสะดวกขึ้น สำหรับสิทธิประโยชน์ต่าง ๆ ได้แก่ ลูกค้าดีแทคระบบรายเดือนสามารถรับสิทธิส่วนลดได้ทันที 10-20% เมื่อซื้อสินค้าราคาปกติที่ซูเปอร์สปอร์ตครบ 300 บาทขึ้นไป เพียงแสดงข้อความสถานะของดีแทคโพสต์เพดอินฟินิท โดยกด *120# แล้วโทรออก พร้อมรับคูปองเพื่อส่งลุ้นโชคชั้นที่ 2 ชิงรางวัลมูลค่ากว่า 1.5 ล้านบาท ด้านของแฮปปี้มีการออกบัตรเติมเงินเวอร์ชั่นพิเศษลาย “แฮปปี้ ซูเปอร์สปอร์ต” จำนวน 4 ล้านใบ จำหน่ายในราคาใบละ 100 บาท ซึ่งลูกค้าสามารถนำมาใช้รับส่วนลดได้ 10-20% เมื่อซื้อสินค้าที่ซูเปอร์สปอร์ตได้ โดยในซองบัตรเติมเงินยังมีคูปองให้ลูกค้าส่งชิงรางวัล ในขณะเดียวกันลูกค้าของซูเปอร์สปอร์ตที่ซื้อสินค้าครบ 300 บาทขึ้นไป จะได้รับฟรีซิมการ์ดดีแทคเบอร์สวย พร้อมค่าโทรฟรีถึง 300 บาท ใน 3 เดือน และรับข้อมูลข่าวกีฬาผ่านทาง SMS กับ INN ฟรี 1 เดือน พร้อมคูปองส่งลุ้นโชค ณ ซูเปอร์สปอร์ตสาขาที่ร่วมรายการ
สำหรับโชคชั้นที่ 2 ดีแทคและซูเปอร์สปอร์ตจะทำการจับรางวัลจากชิ้นส่วนคูปองที่ลูกค้าส่งเข้ามาร่วมลุ้นโชค ในวันที่ 19 มกราคม 2551 ณ บริเวณลานด้านหน้าห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลเวิลด์ โดยมีรางวัลใหญ่ ได้แก่ ตั๋วเครื่องบินไป-กลับ กรุงเทพฯ-ปักกิ่ง พร้อมที่พัก 2 รางวัล รางวัลละ 2 ที่นั่ง พร้อมรางวัลอุปกรณ์กีฬาอื่น ๆ อีกมากมาย รวมมูลค่ากว่า 1.5 ล้านบาท นอกจากนี้ ในวันเดียวกันดีแทคและซูเปอร์สปอร์ตยังได้กำหนดจัดงานกิจกรรมเพื่อสังคมร่วมกัน โดยจะนำคูปองที่ลูกค้าส่งชิงโชค ทุก ๆ 10 ใบ มาแทนค่าเปลี่ยนเป็นลูกฟุตบอล 1 ลูก และจะจัดพิธีส่งมอบลูกฟุตบอลทั้งหมดให้กับกรุงเทพมหานคร โดยมีนายอภิรักษ์ โกษะโยธิน ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ให้เกียรติเป็นผู้รับมอบ เพื่อนำไปบริจาคให้กับโรงเรียนที่ขาดแคลนอุปกรณ์กีฬาต่อไป
สอบถามเพิ่มเติม
ลูกค้า
1678 DTAC Call Center
สื่อมวลชน
MEDIA RELATIONS DIVISION - DTAC
ทัศนีย์ 081-658-6560 สิริพร 081-612-9809 พิมพกานต์ 081-614-9828 สุชลี 081-710-9879 พรนานา 081-623-9895

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ