“โดม — ซันนี่” อุทิศตน ออกแบบลายเสื้อยืดสุดเก๋ไก๋ รายได้เข้าโครงการ “เก็ท เฮลพ์ เก็ท โกลบอล” โครงการเพิ่มพื้นที่สีเขียวในกรุงเทพ ฯ !!!

ข่าวทั่วไป Wednesday September 26, 2007 13:31 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--26 ก.ย.--คลิก-วี อาร์ วัน เรดิโอ
2 ศิลปิน — ดาราหนุ่มรูปหล่อแห่งยุคในขณะนี้อย่าง หนุ่ม “โดม — ปกรณ์ ลัม” ศิลปินหนุ่มหวานใจสาวพลอย — ไลลา และ“หนุ่มซันนี่ สุวรรณเมธานนท์” พระเอกหนังดัง เพื่อนสนิท — สายลับจับบ้านเล็ก อุทิศตนร่วมภารกิจครั้งสำคัญ ภารกิจปาร์ตี้เพื่อเสริมสร้างเพิ่มพื้นที่สีเขียวในเขตกรุงเทพมหานคร กับโครงการ “เก็ท เฮลพ์ เก็ท โกลบอล (Get Help Get Global)” โดยการสร้างสรรค์งานของคลื่นเพลงสากลอันดับ 1 ของคนกรุงอย่าง คลื่นเก็ท 102.5 และกรุงเทพมหานคร ทั้งนี้...ทั้ง 2 หนุ่มได้ร่วมออกแบบลายสกรีนบนเสื้อยืด เพื่อจำหน่ายในงานดังกล่าว โดยจะมีขึ้นในวันเสาร์ ที่ 6 ตุลาคม 2550 ที่จะถึงนี้ ณ สวนเบญจสิริ (ติดห้างเอ็มโพเรี่ยม) ตั้งแต่เวลา 15.00 — 20.00 น. ซึ่งรายได้ทั้งหมดหลังหักค่าใช้จ่ายแล้ว จะนำไปมอบให้กับกรุงเทพมหานคร เพื่อใช้ดำเนินการพัฒนาเพิ่มพื้นที่สีเขียวในเขตกรุงเทพมหานครต่อไป งานนี้ หนุ่ม “โดม — ปกรณ์ ลัม” ศิลปินหนุ่มขวัญใจสาว ๆ กล่าวว่า.....
“ทั้งซันนี่ และตัวผมเองต่างก็รู้สึกดีมาก ๆ ครับ ที่ได้มีโอกาสเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเพิ่มพื้นที่สีเขียวให้กับกรุงเทพ ฯ ในโครงการเก็ท เฮลพ์ เก็ท โกลบอลในครั้งนี้ครับ สิ่งที่ผม และซันนี่ได้ทำในโครงการก็คือ การออกแบบลายสกรีนบนเสื้อยืด เพื่อจำหน่ายในงาน โดยรายได้ทั้งหมดหลังหักค่าใช้จ่ายแล้ว ทางคลื่นเก็ท 102.5 ผู้จัดงานนี้ จะนำไปมอบให้กับทางกรุงเทพมหานคร เพื่อใช้ดำเนินการพัฒนาเพิ่มพื้นที่สีเขียวในเขตกรุงเทพมหานครต่อไปครับ”
นอกจากนี้ หนุ่มซันนี่ สุวรรณเมธานนท์ ยังกล่าวเสริมว่า...”สำหรับผู้ที่ไปร่วมงานนี้นอกจากจะสามารถจับจ่ายซื้อเสื้อยืด โดยการออกแบบลายสกรีนของผม ของพี่โดม และคนอื่น ๆ อาทิเช่น พี่วุธ — อัษฎาวุธ เหลืองสุนทรแล้ว ภายในงานยังมีกิจกรรมอื่น ๆ อีกมากมายครับ ไม่ว่าจะเป็น การจำหน่ายกระเป๋าลวดลายสุดเก๋ที่มีชื่อว่า เก็ท โน พลาสติก แบ็ก โดยการออกแบบของบรรดาศิลปิน — ดารา — นักร้องชื่อดังอีกคับคั่ง ไม่ว่าจะเป็น พี่โอ๋ วงฟูตอง , พี่โลเล และพี่แป้ง ดีไซน์เนอร์ชื่อดัง พร้อมท่านอื่น ๆ อีกมากมายครับ โดยทั้งเสื้อ และกระเป๋านั้น จะจำหน่ายในราคาที่ถูกแสนถูกมาก ๆ ครับ เสื้อจะจำหน่ายในราคา 150 — 200 บาทเท่านั้น ส่วนกระเป๋าก็จำหน่ายในราคา 100 — 150 บาทครับ”
“นอกจากนี้แล้ว ภายในงานยังมี.....การแสดงคอนเสิร์ตจากเหล่าศิลปินที่มีชื่อเสียงโด่งดังตลอดทั้งงานครับ ไม่ว่าจะเป็นตัวผมเอง ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์ (หัวเราะ) หรือ บอล จารุลักษณ์ , ญารินดา , บีม จารุวรรณ , วงบลู ด็อก , ปาล์ม วง Foggy Groove , วง 2 Tone , วง Work Shop , น้องไทค์ ลูกป๋าเทพ โพธิ์งาม , ว่าน — พลุ จากหนัง ซีซั่น เชนจ์ , สาวห้าวทรงเสน่ห์ ชีส์ต้าร์ , สาวมิ้นท์ ศิริพร และคนอื่น ๆ อีกมากมายเช่นกันครับ แถมยังมีโชว์อื่น ๆ อย่างมีสไตล์ทั่วบริเวณสวนเบญจสิริกันอีกคับคั่งครับ ไม่ว่าจะเป็นโชว์ละครใบ้คนหน้าขาว หรือโชว์การเดี่ยวเครื่องดนตรีแบบสไตล์สวนเซ็นทรัล ปาร์ค ที่เมืองนิวยอร์กครับ พร้อมกันนี้...ภายในงานยังได้จัดแสดงนิทรรศการเสริมสร้างพื้นที่สีเขียวทั่วบริเวณงาน และมีการจัดงานเสวนา พร้อมการเวิร์กช็อบเกี่ยวกับการเพิ่มพื้นที่สีเขียวอีกด้วยครับ ที่สำคัญ.....ขอกระซิบดัง ๆ ว่า ผู้ที่ไปร่วมงาน สามารถรับกล้าไม้พันธุ์ต่าง ๆ ฟรีจากกทม.ครับ”
คอเพลงสากล , ผู้ที่สนใจ และคนที่มีหัวใจรักในสิ่งแวดล้อม สามารถบริจาคเงินเพื่อจับจองบัตรเข้างานได้ที่คลื่นเก็ท 102.5 ทุกช่วงดี.เจ. โทร 02 — 6415392 โดยทางคลื่น ฯ จะขอความร่วมมือบริจาคเงินท่านละ 50 บาทเท่านั้น และคนที่ร่วมบริจาคนั้น ก็จะได้รับโปสการ์ดสวย ๆ ฝีมือการออกแบบจากดี.เจ.เก็ท ดีว่าส์ แอนด์ ฮิม (เอื้อง — สาลินี , เปิ้ล หัทยา , เหมียว — อัจฉริยา , เตย — วินรัตน์ และแอนดี้ เขมพิมุข) ทั้งหมด 5 ใบ 5 ลายไปอีกด้วยจ้า.....
ดำเนินการกิจกรรมคุณภาพโดย คลื่นเพลงสากลอันดับ 1 อย่างคลื่นเก็ท (GET) 102.5 International Hitz Music.....
ฝ่าย PR Click — VR1 Radio
02 — 6415234 ต่อ 303 — 4
องุ่น , หว่าหวา

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ