ป๋าเต็ดย้ำ!!! มหกรรมดนตรีดีๆ มีอยู่ที่เมืองไทย ในงาน “แฟต เฟสติวัล ครั้งที่ 7”

ข่าวทั่วไป Tuesday October 9, 2007 16:38 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--9 ต.ค.--คลิก-วี อาร์ วัน เรดิโอ
เริ่มจุดชนวนเตรียมความมันกันแล้ว สำหรับมหกรรมของคนดนตรีที่ยิ่งใหญ่ที่สุด แฟต เฟสติวัล ครั้งที่ 7 ตอน “ขอบคุณป้าเอ” โดยคลื่น 104.5 แฟต เรดิโอ ที่ในปีนี้จัดได้ยิ่งใหญ่สมกับการครบรอบปีที่ 7 ของมหกรรมดนตรีดีๆ แฟต เฟสติวัล ซึ่งในปีนี้อัดแน่นด้วยศิลปินทั้งหน้าใหม่ และหน้าเก่ากันอย่างคับคั่ง ขนาดที่ว่าต้องเพิ่มเวทีกันถึง 5 เวทีเลยทีเดียว อาทิ 4 เต่าเธอ , GROOVE RIDERS ,SQWEEZ ANIMAL, อพาร์ทเมนต์คุณป้า , TATTOO COLOUR, SCRUBB, FLURE, KAIJO BR0THER, EBOLA, ZEAL, SLUR, FUTON, CRESCENDO,กรุงเทพมาราธอน,BLUEDOCK , DAY TRIPPERS , BLACKHEAD , SLOT MACHINE, LEMON SOUP , MONOTONE GROUP, LULLABY ,CELLS ,LIPTA ,RED20 ,TEDDYSKA , STYLISHNONSENSE , SUPERSUB , P2WARSHIP, SOUNDLANDING , SUBBURBIAN เป็นต้น ร่วมด้วยกลุ่มศิลปินจากต่างประเทศอีกนับสิบที่ตบเท้าเข้าร่วมงานอย่างศิลปินจากแดนอาทิตย์อุทัยประเทศญี่ปุ่นวง YMCK ,The Traveller พร้อมทั้งการเปิดเวทีสำหรับวงหน้าใหม่ที่ไม่เคยขึ้นเวทีคอนเสิร์ตใดๆมาก่อน
โดยหัวเรือใหญ่ ป๋าเต็ด ยุทธนา บุญอ้อม (Executive Director) ประจำคลื่นอ้วน กล่าวว่า “มหกรรม แฟต เฟสติวัล ครั้งที่ 7 ในปีนี้เราจะจัดให้ยิ่งใหญ่กว่าทุกปีเพราะเป็นการครบรอบ 8 ปีของคลื่น แฟต เรดิโอ และ ครบ 7 ปีสำหรับ มหกรรม แฟต เฟสติวัล ที่เป็นเหมือนมหกรรมของวงการเพลงและดนตรีไปแล้ว และสำหรับความพิเศษที่จะเกิดขึ้นภายในงานปีนี้ จะเป็นอะไรนั้นคงต้องติดตามกันในงาน ซึ่งรับรองได้ว่าไม่มีคำว่าผิดหวังอย่างแน่นอน แต่ที่แน่ๆ จะมีศิลปินจากต่างประเทศมากขึ้น เพื่อตอบรับกระแสของวงการดนตรีที่ไม่ว่าจะเป็นดนตรีจากประเทศไหน เชื้อชาติใดก็สามารถมาร่วมความสนุกกันได้ เพราะดนตรีมีความเป็นสากลอยู่ในตัวเอง และเป็นเรื่องดีที่คนไทยจะได้ดูมหกรรมดนตรีดีๆ ที่มีศิลปินเจ๋งๆ จากต่างประเทศมารวมกันอยู่ในงานนี้ โดยไม่ต้องไปถึงต่างประเทศ เพราะเราได้ยกขบวนศิลปินสุดฮิปจากต่างประเทศมาให้สาวก แฟต เรดิโอ ได้ดูกันถึงเมืองไทย ครับ”
และสำหรับความบรรเจิดสุดๆที่กำลังจะเกิดในงานครั้งนี้ ป๋าเต็ด — ยุทธนา บุญอ้อม เจ้าพ่อไอเดียเจ๋งประจำคลื่นอ้วนยัง กล่าวเพิ่มว่า “ ในปีนี้เราได้สร้างความแปลกใหม่ที่ไม่เหมือนกับทุกปีเช่น บูธร้านค้าเราจะทำเป็น Mini stage ที่ให้ความรู้สึกเหมือนว่าทุกคนได้มีโชว์เป็นของตัวเอง และ ที่เด็ดสุดในงานนี้คือ โซนแรงบันดาลใจทั้ง 11 โซนกับผู้สร้างแรงบันดาลใจทั้ง 11 อาทิ
- นาวิน ลาวัลย์ชัยกุล จะนำผลงานศิลปะชุด Navin Party (นาวิน ปาร์ตี้) ที่มีเรื่องราวของการรวบรวมตามหาคนที่มีชื่อ “นาวิน” ที่กระจายตามที่ต่างๆทั่วโลกรวมเข้าไว้ด้วยกัน
- ลานถ่ายภาพทางอากาศ (Google Earth) ภาพถ่ายทางอากาศของกรุงเทพมหานคร พิมพ์เป็นสติกเกอร์ขนาดใหญ่แปะลงบนพื้น ซึ่งผู้ชมสามารถนำสติกเกอร์ที่มีช่องว่างเพื่อเขียนข้อความของตัวเองไปแปะทับ เช่น หาแผนที่ตั้งบ้านของตัวเองแล้วแปะทับลงไปว่านี่ไงบ้านของฉัน!!!,
- อุดม แต้พานิช ที่จะนำผลงานประติมากรรมขนาดใหญ่มาจัดแสดง
- Illustration Showcase,Vector การจัดผนังแสดงงานออกแบบ Graphic และภาพประกอบร่วมสมัย ซึ่งจะจัดทำในรูปแบบดิจิตอลที่สามารถนำมาขยายให้เป็นขนาดใหญ่ได้โดยยงมีความคมชัดเหมือนเดิม
- วิศุทธ์ พรนิมิตร จัดแสดงผลงานภาพวาดต้นแบบ Animation hesheit
- Kiiiii กลุ่มศิลปินและนักดนตรีชาวญี่ปุ่นที่ได้เคยเข้าร่วมงานแฟต เฟสติวัล ครั้งที่ 5 ที่ผ่านมาในปีนี้ได้ฝากผลงานศิลปะที่สนุกสนานสดใสไม่แพ้กันซึ่งเป็นผลงานที่เพิ่งแสดงไปที่ Graf Media GM,Osaka
- คธา พรหมสุภา ที่นำผลงานศิลปะ New Media ที่ชื่อว่า “เชื่อฉัน” เป็นผลงานเชิงปฏิสัมพันธ์ที่ให้ผู้เข้าชมมีส่วนร่วมกับผลงานโดยเปล่งเสียงให้สัมพันธ์กับการเคลื่อนไหวของภาพที่เกิดขึ้นบนจอฉายภาพ ซึ่งการเปล่งเสียงที่ถูกจังหวะจะทำให้การเคลื่อนไหวของภาพเปลี่ยนไป
- Motion Painting การแสดงการวาดขนาดใหญ่บนพื้นโดยกลุ่มนักศึกษาหลายสถาบันร่วมกัน กิจกรรมการวาดภาพที่เกิดขึ้นจะถูกนำมาเร่งเวลาให้เร็วขึ้นเหมือนเป็นภาพเคลื่อนไหวกึ่ง Animation
- Overhead Nightclub เป็นการประยุกต์ต่อยอดจาก Silent (Disco) theque ของกิจกรรม แฟต เฟสติวัลครั้ง 6 โดยทำกล่องแสดงงานแสง,สี,เสียง ในที่มืด โดยศิลปิน อิศรา ปัญจพรผล จากจังหวัดเชียงใหม่ และดนตรีโดยกลุ่ม SO:ON ซึ่งผู้ชมสามารถเข้าร่วมชมผลงานและแสดงดนตรีสดได้โดยมุดศรีษะเข้าไปชมเท่านั้น
- ซุ้มขายของอัตโนมัติจากน้ำมือมนุษย์ โดย พรทวีศักดิ์ ริมสกุล และเพื่อน
- วสันต์ สิทธิเขตต์ ที่จะมาแสดงวาดภาพสดและจัดแสดงบนผนังขนาดใหญ่ตลอด 2 วัน และยังได้นำผลงานดนตรีในยุคต้นๆของตัวเองมาขายใหม่ให้กับผู้ที่สนใจ เพราะปัจจุบันมีกลุ่มที่ติดตามดนตรีหายากของวสันต์อยู่จำนวนมาก ซึ่งทั้งหมดนี้จะบังเกิดขื้นพร้อมกันในงาน แฟต เฟสติวัล ครั้งที่ 7 นี้แน่นอนครับ ”
ใครที่อยากดูมหกรรมดนตรีดีๆ ที่ไม่ต้องไปไกลถึงต่างประเทศ และ ต้องการค้นหาแรงบันดาลใจของตัวเองห้ามพลาดกับ มหกรรม แฟต เฟสติวัล ครั้งที่ 7 ตอน “ขอบคุณป้าเอ” ที่จะมีขึ้นในวันที่ 10 — 11 พฤศจิกายนนี้ ณ ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 2 — 3 เมืองทองธานี บัตรราคา 300 บาทพร้อมรับ CD FAT CODE 4 ที่กล้าการันตีได้ว่ามีวางขายที่ไหนชัวร์!! และมีจำนวนจำกัดด้วยนะจ๊ะ เริ่มจำหน่ายบัตรตั้งแต่วันนี้ ที่ ไทยทิคเก็ต เมเจอร์ ทุกสาขา (THAITICKET MAJOR) สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ ไทยทิคเก็ต เมเจอร์ 02-262-3456 และ 104.5 แฟต เรดิโอ 02-641-5294 หรือทาง www.thisisclick.com ใครที่พลาดงานนี้บอกได้คำเดียวว่าเสียดายยย!!!
ฝาย PR Click — VR1 02-6415234 ต่อ 303 — 4 / 086-3411427
องุ่น (081-8909839) / หว่าหวา (081-4132229)
อ้อ (089 — 1632253) / อิ่ม (086 — 6887668) / เมย์ (086 — 3112221)

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ