“ปอ” ซึ้งน้ำใจคนไทยร่วมทักผ้าพันคอเหลืองเพื่อพ่อหลวง “30 young แจ๋ว” ศูนย์รวมจิตใจ ต่อเป็นผืนยาวที่สุดในโลก

ข่าวทั่วไป Tuesday October 30, 2007 12:13 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--30 ต.ค.--ประชาสัมพันธ์ช่อง3
พิธีกรรายการ “30 young แจ๋ว” ร่วมลงนามถวายพระพร พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวให้ทรงหายจากอาการพระประชวรโดยเร็ววัน ณ โรงพยาบาลศิริราช แต่เมื่อไปถึงก็ถึงก็พบแฟนๆรายการที่ร่วมใจมาร่วมลงนามร่วมถึงยังนำผ้าพันคอมานั่งถักกันเป็นจำนวนมาก ซึ่งเป็นกิจกรรม “ทำดีเพื่อพ่อ ถักผ้าพันคอเหลือง” ที่ทางรายการ“30 young แจ๋ว”ร่วมกับ นิตยสารขวัญเรือน จัดขึ้น เพื่อร่วมเทิดพระเกียรติในวโรกาสที่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว มีพระชนมายุครบ 80 พรรษา ในวันที่ 5 ธันวาคม ศกนี้ งานนี้ปอ - ปุณยวีร์ สุขกุลวรเศรษฐ์ ก็ไม่พลาดขอไปร่วมวงถักผ้าพันคอด้วยคน
โดย สาวปอ เผยว่า “กิจกรรมนี้เป็นความร่วมมือระหว่างรายการ 30 young แจ๋ว กับนิตยสารขวัญเรือน ซึ่งหลังจากที่เราโปรโมทออกไปก็มีผู้ชมทางบ้านส่งผ้าพันคอที่ทักเอง มายังรายการเราเยอะมากจนปอรู้สึกว่ามันเป็นแรงบันดาลใจให้เราอยากลองทำดูบ้างเพราะ สมัยเด็กๆงานเย็บปักทักร้อยพวกนี้ตกตลอดเลย แล้วเราก็ใฝ่ฝันมานานแล้วอยากถักนิตติ้ง อีกอย่างคือ เราเห็นว่ามีแม่บ้านอีกหลายๆคนที่รักในหลวง แสดงว่ามีศูนย์รวมจิตใจที่เดียวกัน ซึ่งเราจะนำผ้าพันคอที่ถักมาต่อกันให้ยาวที่สุดในโลกเพื่อเทิดพระเกีรยติในวโรกาสที่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว มีพระชนมายุครบ 80 พรรษา ซึ่งปอตั้งใจไว้ว่าจะต้องทำให้เสร็จให้ได้คะ”
สำหรับผู้ที่สนใจ สามารถส่งผ้าพันคอสีเหลืองฝีมือตนเองมายังรายการ 30 young แจ๋ว เลขที่ 3199 อาคารมาลีนนท์ ถนนพระราม 4 เขตคลองเตย กรุงเทพฯ 10110 ได้ตั้งแต่วันนี้จนถึงสิ้นเดือนพฤศจิกายนศกนี้ และผ้าพันคอส่วนหนึ่งจะนำไปมอบให้กับทหารใน 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ เพื่อเป็นสัญลักษณ์แทนความรัก ความห่วงใยที่คนไทยทั้งประเทศมีต่อทหาร ร่วมถึงมอบให้กับประชาชนที่ประสบภัยหนาวในภาคเหนือและภาคอีสานอีกด้วย

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ