Gossip News: ศิลปิน อาร์เอส

ข่าวทั่วไป Monday September 10, 2007 16:01 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--10 ก.ย.--อาร์เอส
ใครที่เป็นแฟนเพลงของหนุ่มนักเต้น “พายุ คลาร์ค” คนนี้พลาดไม่ได้เพราะวันที่ 11 กย. นี้ เวลา 3 ทุ่ม เป็นต้นไป เค้าจะไปให้สัมภาษณ์สดที่ “Channal [V
]” เกี่ยวกับผลงานเพลงในอัลบั้มแรก “สตอร์ม” (Storm) อย่าลืมไปให้กำลังใจหนุ่มน้อย “พายุ” กันให้ได้!! และถ้าฟังสัมภาษณ์สดแล้ว ยังไม่จุใจก็ไปติดตามมิวสิก ฯ ใหม่ล่าสุดเพลง “ไม่อยากให้เธอรู้ตัว” ที่จะออกอากาศให้ชมกันเป็น ครั้งแรกในวันที่ 13 กย. นี้ที่ 2 Nite Live ช่อง 7 เวลา 24.25 น. - 01.25 น. กันได้อีกนะจ๊ะ!!!
มาถึงตอนนี้คงไม่มีใครไม่รู้จัก 4 หนุ่มฮอต “ไนท์ ทู มีท ยู” (Nice 2 Meet U) เพราะด้วยความแรงของพวกเค้าทำให้มีแฟนคลับติดตามไปให้กำลังใจกันทุกที่ และจากความรู้สึกดี ๆ เหล่านี้ ทั้ง 4 หนุ่ม ก็อยากตอบแทนความรู้สึกดี ๆ ให้ทุกคนด้วยการส่ง 2 เพลงใหม่ “ยินดีที่รู้จัก” และ “ขอบคุณที่รักกัน” เป็นการขอบคุณ....จะเพราะแค่ไหน? ใครยังไม่ได้ฟังก็ลองโทรเข้ามาขอจากพี่ ๆ ดีเจผู้ใจดีกันนะจ๊ะ!!!
มาแรงทีเดียวสำหรับศิลปินวัยใส 2 สาว ขนมจีน — มีล่า ที่มีความเหมือนในความแตกต่างของดนตรีพั้งค์จาก 2 ฟากฝั่งตะวันตกกับตะวันออก ล่าสุดสองสาวก็ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิง“Seed Of The Month” ประจำเดือนสิงหาคมของคลื่นวิทยุ SEED อีกด้วย....ใครเป็นแฟนเพลงของ 2 สาวอย่าลืมช่วยกันโหวตโดยการส่ง SMS แล้วพิมพ์คำว่า SMขนมจีน หรือ SMมีล่า แล้วส่งไปที่เบอร์ 4221466 !!!
ดีใจซะเหลือเกินที่มีแฟนเพลงมาให้กำลังใจกันอย่างล้นหลามตอนที่ไปเล่นคอนเสิร์ตตามจังหวัดต่าง ๆ สำหรับ 4 สมาชิกวง “คอมมอน เซนส์” (common sense) แต่ที่ทำเอาสาว “แอน-ดวงรัตน์ มณฑา (ร้องนำ)” ถึงกับอึ้งกิมกี่ ไม่รู้จะดีใจหรือเสียใจดีเนี่ยสิ!!!...ก็เพราะว่าดันมีแฟนเพลงมาตื้ออยู่หลังเวทีว่าอยากจะขอซื้อรองเท้าผ้าใบที่สาว “แอน” ใส่อยู่!!!งานนี้ทำใจลำบาก...รักก็รักแฟนเพลงอยู่หรอกแต่ถ้าให้ไปแล้วจะใส่อะไรเดินล่ะจ๊ะ!!!

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ