ข่าวซุบซิบจากอาร์เอส

ข่าวทั่วไป Monday September 17, 2007 15:15 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--17 ก.ย.--อาร์เอสฯ.
กลายเป็นเพลงรักฟังสบายที่สุดอีกเพลงแล้ว สำหรับ “REASON OF LOVE” ของ แหม่ม-พัชริดา วัฒนา ซึ่งนอกจาก 2 เพลงที่ปล่อยไปให้ฟังแล้ว แหม่ม บอกว่าในอัลบั้มนี้ ยังมีอีกหลายเพลงที่อยากแนะนำให้ลองฟัง เพราะแต่ละเพลงก็มีการสอดแทรกลูกเล่นให้น่าฟังแตกต่างกันไป ใครอยากรู้ว่างานเพลงคุณภาพจริงๆนั้นเป็นยังไงก็ลองไปหาฟังกันดูนะจ๊ะ
หลายคนติดอกติดใจในความน่ารักของ “หัน — ปิ้ง” กับเพลง “แอ๊บแบ๊ว”เพลงจังหวะสนุก ๆ ที่ถูกใจหลาย ๆ คน...งานนี้พี่หันกับน้องปิ้งฝากบอกมาว่าถ้าเพื่อน ๆ คนไหนอยากเป็นเจ้าของเพลงนี้ไว้ฟังแบบจุใจไม่ต้องรอ....ก็ให้เข้าไปโหลดกันได้แล้ววันนี้ที่ - - -> wap.mobiclub.net ๏๏๏
นอกจากมิวสิก ฯ เพลงใหม่ “แพ้ไม่เป็น” และ “เธอน่ารัก” ของ 2 สาวพังค์จาก 2 ฟากฝั่งตะวันตกกับตะวันออกอย่าง“ขนมจีน — มีล่า” จะออนแอร์ให้ชมกันในวันที่ 16 กย.50 แล้ว...ในรายการ POP UP LIVE ช่อง 5 เวลา 00.15 - 01.30 น.... ยังมีเจ้าของเพลงตัวเป็น ๆ มานั่งคุยกันอีกด้วย...จะน่ารักขนาดไหนต้องไปติดตาม!!!๏๏๏
ส่วน 19 กย.นี้ ที่รายการของ“MTV” < MTV Fast Forward > สองสาวพังค์ที่มีความเหมือนที่แตกต่างอย่าง “ขนมจีน- มีล่า” ก็มีคิวมานั่งให้สัมภาษณ์แบบสด ๆ เช่นเดียวกันเวลา 21.00 — 22.00น.!!! แหม!!!ฮฮตจริง ๆ นะตัวแค่เนี๊ย!!!๏๏๏
ท่าจะไปได้สวยสำหรับอัลบั้มที่ 2 ของสี่หนุ่มวง “แบล็ค วานิลลา” กับอัลบั้ม"Delicious" ที่ตอนนี้เริ่มออกเดินสายโปรโมทกันบ้างแล้ว....ล่าสุดชาว ภาคเหนือ เตรียมตัวเฮกันได้ เพราะ 4 หนุ่ม กำลังจะเดินทางไปให้สัมภาษณ์ที่คลื่นวิทยุในวันที่ 15 — 19 กย.นี้ ...ส่วนภาคอื่น ๆ ไม่ต้องน้อยใจไป...เพราะถ้ามีโอกาสเมื่อไหร่ได้เจอกับพวกเขาแน่ ๆ!!! ๏๏๏
ออกอัลบั้มแรกก็ถือว่าประสบความสำเร็จและเรียกได้ว่าเป็นหนุ่มที่มีคิวทองอีกคนสำหรับ “พายุ คลาร์ค” อัลบั้ม “สตอร์ม” (Storm) ที่ล่าสุดมีคิวไปสัมภาษณ์สดในวันที่ 17 กย. รายการของ “MTV” .... เวลา 21.00 — 22.00 น.งานนี้พายุจะมีเรื่องอะไรมาเล่าให้ฟังกันบ้าง แฟนตัวจริงต้องไม่พลาด!!! ๏๏๏

แท็ก อาร์เอส  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ