“ดัง” คิดถึงแฟนๆ ตั้งใจส่งเพลงใหม่เอาใจ

ข่าวทั่วไป Friday September 14, 2007 15:28 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--14 ก.ย.--อาร์เอส
หายหน้าจากการมีผลงานเพลงเพราะๆให้แฟนๆฟังมาซักระยะ มาคราวนี้หนุ่มผู้นำแฟชั่นและความทันสมัยอย่าง ดัง-พันกร บุณยะจินดา ก็เกิดรู้สึกคิดถึงแฟนเพลงของเค้าขึ้นมา หนุ่มมาดเท่ห์ ดัง ก็เลยแอบซุ่มไปทำเพลงใหม่มาให้ฟังกับเพลงที่มีชื่อว่า“รักคนใหม่ได้แล้ว” ที่แค่ได้ยินชื่อเพลงอย่างนี้ก็ทำเอาหลายๆคนอยากจะรู้ว่าที่มาของเพลงนี้มาจากไหนกัน
“ตอนนี้ ดัง มีเพลงใหม่ชื่อว่าเพลง “รักคนใหม่ได้แล้ว”มาให้ฟังครับ สำหรับเพลงนี้ก็เป็นเพลงที่ ดัง ตั้งใจทำออกมาให้ฟังมากๆ เพราะนอกจาก ดัง จะร้องออกมาเพราะว่าคิดถึงแฟนๆที่รอฟังเพลงของ ดัง แล้ว เพลงนี้ก็ยังเป็นเพลงที่มีที่มาอีกอย่างคือเป็นเพลงภาคต่อของเพลง “รักคนอื่นไม่เป็น” ซึ่งเป็นเพลงที่อยู่ในอัลบั้มชุดแรกๆของ ดัง อีกด้วยครับ ซึ่งตอนนี้เพลงนี้หลายๆคลื่นวิทยุก็เริ่มเปิดให้ฟังกันแล้ว ซึ่งมีแฟนคลับ ดัง ที่ได้ฟังแล้วบอกว่ารู้สึกดีใจที่ ดัง มีเพลงใหม่ๆมาให้ฟังอีก แถมเพลงนี้ก็ยังเป็นเพลงภาคต่อจากเพลงที่เค้าชอบมากๆอีกด้วย พอได้รู้ฟีดแบ็คอย่างนี้แล้ว ดัง ก็รู้สึกอุ่นใจและดีใจมากเลยครับ”
ติดตามผลงานเพลงใหม่ ของนักร้องหนุ่มมาดเท่ ดัง-พันกร บุณยะจินดา เพลง “รักคนใหม่ได้แล้ว” จากทุกสถานีวิทยุทั่วประเทศและสามารถดาวน์โหลดเพลงนี้ไปฟังก่อนใครได้ทาง wap.mobiclub.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ