ภาพยนตร์สารคดีชุด Engineering an Empire เพื่อเผยแพร่ทันที 11 กันยายน 255

ข่าวทั่วไป Friday September 21, 2007 15:37 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--21 ก.ย.--อิมเมจ อิมแพค
ภาพยนตร์สารคดีให้ความรู้และความสนุกสนานของ The History Channel ตอน Egypt: Engineering an Empire ออกอากาศในวันอาทิตย์ที่ 23 กันยายนนี้ เวลา 20.00 น. ทาง TrueVisions UBC ช่อง (A23) และ (D44)
ก่อนที่โลกจะรู้จักความยิ่งใหญ่ของจักรวรรดิโรมันและกรีซ อาณาจักรอียิปต์โบราณได้สร้าง อารยธรรมที่ทำให้พวกเรายังต้องฉงนอยู่ถึงทุกวันนี้ ด้วยอัจฉริยภาพในการก่อสร้างอันน่าทึ่งของชาวอียิปต์โบราณ พวกเขาใช้เครื่องมือธรรมดาเพียงไม่กี่ชิ้นในการสร้างพีรามิด ป้อมปราการ เขื่อนกักน้ำ คลองชลประทาน และสถานที่ศักดิ์สิทธ์ในทะเลทราย ซึ่งล้วนแล้วแต่เป็นการวางรากฐานความเจริญทางด้านวิทยาการให้แก่มนุษยชาติในเวลาต่อมา
แต่อย่างไรก็ตามก่อนที่จะพบกับความสำเร็จ ฟาโรห์ผู้ปกครองอาณาจักรแต่ละองค์ทรงต่างต้องเดินทางผ่านความล้มเหลวมาแล้วทั้งสิ้น และนี่ก็คือสิ่งที่สะท้อนให้เห็นถึงความทุ่มเทของฟาโรห์องค์แล้วองค์เล่าในการสร้างอาณาจักรแห่งนี้ให้ยิ่งใหญ่ตลอดเวลากว่า 3,000 ปีที่ผ่านมา
ภาพยนตร์สารคดีชุดนี้จะนำพาท่านไปพบกับความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของมนุษย์ และความ
หายนะที่ยากจะประเมินได้ ซึ่งจะได้เห็นตัวตนที่แท้จริงของเหล่าผู้นำและสถาปนิกผู้สร้างสรรค์ที่ได้บันดาลให้เกิดอาณาจักรโบราณที่เก่าแก่ที่สุด
มาร่วมย้อนเวลา และชมความยิ่งใหญ่ของมหาอาณาจักรอียิปต์โบราณแห่งนี้ได้ที่ The History Channel ทาง TrueVisions UBC ระบบอนาล็อกช่อง 23 และระบบดิจิตัลช่อง 44 ใน วันอาทิตย์ที่ 23 กันยายน 2550 สองทุ่มตรง
หากต้องการรายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ บริษัท อิมเมจ อิมแพค จำกัด
ชุตินันท์ คุณะดิลก ต่อ 118
โทรศัพท์ 0-2253-6809-12 โทรสาร 0-2253-6805

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ