โมโตโรล่าอวดโฉม MOTORAZR? maxx V6 Ferrari Challenge รุ่นลิมิเต็ด เอดิชั่น

ข่าวทั่วไป Thursday October 4, 2007 12:24 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--4 ต.ค.--โอกิลวี่ พับลิค รีเลชั่นส์ เวิลด์วายด์
โมโตโรล่า เผยโฉม ‘MOTORAZR? maxx V6 Ferrari Challenge’ โทรศัพท์มือถือรุ่นลิมิเต็ด เอดิชั่น รุ่นแรกที่ออกแบบภายใต้ความร่วมมือกับแบรนด์รถสปอร์ตสุดหรูชั้นนำระดับโลก ”เฟอร์รารี” ที่ผสานทั้งความมีสไตล์ พลังที่แข็งแกร่ง และนวัตกรรมไว้ด้วยกันอย่างสมบูรณ์แบบ สะท้อนถึงคุณลักษณะเด่นของทั้งสองแบรนด์ที่มุ่งเน้นความงามสง่าและความใส่ใจในทุกรายละเอียด
MOTORAZR? maxx V6 Ferrari Challenge มาพร้อมคุณสมบัติที่รองรับระบบสื่อสารไร้สาย HSDPA เพื่อความสามารถในการโอนถ่ายข้อมูลด้วยความเร็วสูง ตัวโทรศัพท์ประกอบด้วยรายละเอียดต่าง ๆ ที่ออกแบบขึ้นเป็นพิเศษ ไม่ว่าจะเป็น โลโก้เฟอร์รารีบนฝาปิดด้านบน เสียงกระหึ่มของเครื่องยนต์ขนาดแปดสูบของ Ferrari F1 เมื่อเปิดและปิดเครื่อง ภาพเครื่องยนต์ Ferrari F430 บนหน้าจอด้านนอก โลโก้เฟอร์รารีสีเหลืองสดบนพื้นหลังสีเทาที่หน้าจอด้านใน แกลเลอรี่ภาพของยานยนต์ Ferrari F430 และภาพจากสนามแข่ง Ferrari Challenge Trofeo Pirelli USA กว่า 30 ภาพภายในตัวเครื่อง พร้อมกับซองใส่โทรศัพท์หนังแฮนด์เมดสีแดงสวยหรู
ภายใต้รูปทรงเพรียวบางสะดุดตา ดีไซน์ล้ำยุคซึ่งผสานวัสดุโลหะและกระจกนิรภัยเทมเปอร์ (Tempered glass) ที่มีความแข็งแกร่งเป็นพิเศษเหมือนกับที่ใช้ในรถสปอร์ตเฟอร์รารี MOTORAZR? maxx V6 Ferrari Challenge คือโทรศัพท์มือถือระดับพรีเมียมที่รองรับเทคโนโลยี HSDPA และ EDGE เพื่อการโอนถ่ายข้อมูลแบบไร้สายด้วยความเร็วสูง หน้าจอวีจีเอที่คมชัด กล้องถ่ายภาพความละเอียด 2 ล้านพิกเซลสองตัวสำหรับการคุยโทรศัพท์แบบเห็นหน้าคู่สนทนาได้ (ขึ้นอยู่กับความสามารถและการตั้งค่าของผู้ให้บริการเครือข่าย) พร้อมระบบเล่นเพลงที่ควบคุมด้วยมิวสิคคีย์ระบบสัมผัสเพื่อสุดยอดประสบการณ์ทางดนตรี
นางชนัญญารักษ์ เพ็ชร์รัตน์ ผู้จัดการประจำประเทศไทย กลุ่มอุปกรณ์โทรศัพท์เคลื่อนที่ บริษัท โมโตโรล่า (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “การร่วมมือกับเฟอร์รารีครั้งนี้เป็นสิ่งที่น่าภูมิใจมาก โทรศัพท์รุ่นนี้ผสมผสานทั้งสไตล์ คุณภาพ และคุณสมบัติด้านการทำงานที่รวดเร็ว ซึ่งเป็นคุณลักษณะที่โดดเด่นของเฟอร์รารีซึ่งเป็นที่ทราบกันดี การได้ร่วมงานกับพันธมิตรซึ่งเป็นแบรนด์ระดับสุดยอดอย่างเฟอร์รารีจึงนับเป็นการผสมผสานที่ลงตัว เพราะทั้งเฟอร์รารีและโมโตโรล่าต่างก็มุ่งให้ความสำคัญกับการค้นคว้าวิจัย การใช้นวัตกรรม ควบคู่ไปกับการออกแบบที่สวยงาม”
สำหรับในประเทศไทย โมโตโรล่า ได้มอบหมายให้ บมจ. ทีดับบลิวแซด คอร์ปอเรชั่น (TWZ) เป็นตัวแทนจำหน่ายแต่เพียงผู้เดียวเฉพาะรุ่น โดยทีดับบลิวแซดได้เริ่มวางจำหน่าย MOTORAZR? Maxx V6 Ferrari Challenge ในร้านเทเลวิซและทีดับบลิวแซด รวมทั้งช่องทางจำหน่ายที่แข็งแกร่งกระจายอยู่ทั่วประเทศ
นายสกนธ์ ปวิตรานนท์ ผู้ช่วยผู้อำนวยการฝ่ายขาย บมจ.ทีดับบลิวแซด คอร์ปอเรชั่น กล่าวว่า “จากประสบการณ์การทำตลาดโทรศัพท์มือถือมายาวนานที่สุดในตลาด โดยเฉพาะกลุ่มลูกค้าระดับไฮเอนด์ ทีดับบลิวแซด มีความมั่นใจในการเป็นพันธมิตรในฐานะผู้จัดจำหน่ายแต่เพียงผู้เดียวเฉพาะรุ่น MOTORAZR? Maxx V6 Ferrari Challenge เพราะเรามองเห็นศักยภาพในการทำตลาดของโทรศัพท์รุ่นพิเศษรุ่นนี้ที่ใช้วัสดุที่มีคุณภาพ มีดีไซน์ที่มีเอกลักษณ์ พร้อมกับลิขสิทธิ์จากเฟอร์รารีในการทำมือถือเป็นเจ้าแรก ทำให้ MOTORAZR? Maxx V6 Ferrari Challenge มีความโดดเด่นมากกว่าโทรศัพท์รุ่นอื่นๆ ที่มีในตลาด”
“นอกจากนี้ ทีดับบลิวแซดยังมีความแข็งแกร่งด้านช่องทางการจัดจำหน่าย ซึ่งลูกค้ามีความมั่นใจและเชื่อมั่นในความเชี่ยวชาญในการอธิบายและแนะนำคุณสมบัติของสินค้าและการให้บริการที่มากกว่า รวมถึงช่องทางจำหน่ายหลากหลายเข้าถึงกลุ่มลูกค้าทุกกลุ่ม ไม่ว่าจะเป็นร้านทีดับบลิวแซด ร้านเทเลวิซบางสาขา และดีลเลอร์ ยังไม่รวมถึงพื้นที่ขายในส่วนโมเดิร์นเทรดทั่วประเทศ โดยในโมเดิร์นเทรดนั้น เราจะเลือกจำหน่ายเฉพาะสาขาที่ตรงกับกลุ่มเป้าหมาย”
ทีดับบลิวแซดจะเริ่มวางจำหน่าย MOTORAZR? Maxx V6 Ferrari Challenge ในเดือนตุลาคมนี้ โดยในช่วงเปิดตัวทีดับบลิวแซดยังได้เอาใจลูกค้าจัดแคมเปญผ่อน 0% 6 เดือนกับบัตรเครดิตชั้นนำ โดยเน้นกลุ่มสมาชิกบัตรแพลตินัมและไทเทเนียมเป็นหลัก ผู้สนใจสามารถค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.twz.co.th
ทั้งนี้ โมโตโรล่า และ ทีดับบลิวแซ่ด ได้ร่วมกันจัดงานปาร์ตี้อวดโฉมMOTORAZR? Maxx V6 Ferrari Challenge ภายใต้แนวคิด The Hottest Ferrari Party Night ที่นำขบวนรถสปอร์ตเฟอร์รารีสุดหรูมาประชันโฉมสร้างความตื่นตาให้กับบรรดาแฟนคลับเฟอร์รารี่และหนุ่มสาวผู้หลงใหลเทคโนโลยีและดีไซน์ เพื่อเน้นความยิ่งใหญ่ของนวัตกรรมโทรศัพท์มือถือลิมิเต็ด เอดิชั่นซึ่งนำเข้ามาให้คนไทยจับจองอย่างพิเศษสุด
ค้นพบความน่าทึ่งแห่งสไตล์ สมรรถนะอันทรงพลัง และนวัตกรรมการสื่อสารไร้สาย ของ MOTORAZR? maxx V6 Ferrari Challenge ได้แล้ววันนี้ ที่ร้านโมโตช้อป ทุกสาขา ร้านทีดับบลิวแซด ร้านเทเลวิซ (เฉพาะสาขา) โมเดิร์นเทรด และร้านค้าตัวแทนจำหน่าย ในราคา18,900 บาท
รายละเอียดเพิ่มเติม: เจตนา เกรียงศักดิ์โอภาส
บริษัท โอกิลวี่ พับลิค รีเลชั่นส์ เวิลด์วายด์ จำกัด
โทร. 0 2205 6607
อีเมล์ jetana.kriengsakopas@ogilvy.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ