Resident Evil : Extinction ผีชีวะ 3 สงครามสูญพันธ์ไวรัส เปิดตัวขึ้นอันดับ 1 ที่อเมริกาทำลายสถิติทั้ง 3 ภาค 3 วัน 875 ล้านบาท !

ข่าวทั่วไป Monday September 24, 2007 15:51 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--24 ก.ย.--สหมงคล ฟิล์ม
บริษัทมงคลเมเจอร์ พร้อมนำ Resident Evil หรือในชื่อไทยว่า ผีชีวะ 3 สงครามสูญพันธ์ไวรัส ภาพยนตร์แอคชั่นไซไฟไตรภาคเรื่องแรกที่สร้างจากเกมคอนโซล ที่ทุ่มทุนสร้างในภาค 3 นี้สูงถึง 1750 ล้านบาท และเปิดตัวในอเมริกาไปเมื่อวัน 21 กันยายน ที่ผ่านมา และทำรายได้เป็นอันดับ 1 บนตารางบ็อกซ์ออฟฟิศอเมริกา ด้วยตัวเลขเปิดตัว 3 วัน 875 ล้านบาท หรือ 24 ล้านดอลลาร์ !! ซึ่งถือเป็นตัวเลขเปิดตัวที่สูงที่สุดใน 3 ภาค( โดย ผีชีวะ 1 เปิดตัวที่อเมริกาไป 3 วัน 595 ล้านบาท ผีชีวะ 2 เปิดตัวได้ 800 ล้านบาท ) และได้รับการคาดหมายว่า จะเป็นภาพยนตร์ที่รายได้รวมสูงสุดเป็นอันดับหนึ่งในภาพยนตร์ชุด Resident Evil ทั้ง 3 ภาคที่ผ่านมา
ภาพยนตร์เรื่อง Resident Evil 3 : Extinction เรสซิเดนท์ อีวิล ภาค 3 เอ็กซ์ติงชั่น พร้อมลงโรงฉายในประเทศไทยแบบรับประกันความมันโดย มิลลา โจโววิช ผู้รับบท อลิซ สาวนักสู้ผู้รอดชีวิตจากการทดลองของ "อัมเบลลา คอร์ป" ทั้ง 2 ภาค จะกลับมา รับบทนักฆ่าผู้ตามล่าล้างซอมบี้ผีดิบนักล่าอีกครั้ง โดยเนื้อเรื่องใน เรสซิเดนท์ อีวิล ภาค 3 เอ็กซ์ติงชั่น เปิดเรื่องที่ อลิซที่รับบทโดย "มิลลา โจโววิช" ได้พบกลุ่มผู้รอดชีวิตจากภาคที่แล้ว ที่นำโดยคาร์ลอส (โอเด็ด เฟอร์) แอลเจ (ไมค์ เอปป์) พร้อมตัวละครใหม่จากเกมนั่นก็คือแคลร์ (แอลี ลาร์เตอร์) และนางพยาบาล เบ็ตตี้ ( ที่รับบทโดยนักร้องดัง อชานติ )ทั้งหมดเดินทางฝ่าทะเลทรายหนีการตามล่าของซอมบี้ แต่ก็ถูกติดตามโดยพวกของ "อัมเบลลา คอร์ป" ที่ฝังบางอย่างไว้ในร่างของอลิซ และใช้เทคโนโลยีวิศวพันธุกรรมที่เปลี่ยนอลิซ เป็นผู้มีพลังเหนือมนุษย์ พลังเดียวที่จะช่วยมนุษย์ให้อยู่รอดได้โดยกลุ่มผู้รอดชีวิตทั้งหมดจะต้องเดินทางยาวไกลจากยาวไกลผ่านทะเลทรายเนวาด้าไปสู่อลาสก้า ที่นอกจากฝูงซอมบี้ที่ตามล้างตามล่าพวกเขาแล้ว ยังมีกลุ่มตัวประหลาดจากเกม biohazard ร่วมเกมไล่ล่าพวกเขาแบบวินาทีต่อวินาทีแบบไม่ต้องหยุดหายใจ
27 กันยายน นี้ ....เตรียมพบกับความมันส์ !! ขั้นสุด
ที่จะหยุดทุกลมหายใจได้พร้อมกันทั่วประเทศไทย

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ