บลาวฟุ้งค์จัดแข่งเครื่องเสียงมาตรฐานสากล

ข่าวทั่วไป Wednesday September 12, 2007 15:59 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--12 ก.ย.--โอเอซิส มีเดีย
“บลาวฟุ้งค์” เครื่องเสียงติดรถยนต์ระดับไฮเอนด์แห่งค่าย บ๊อช เดินหน้าจัดแข่งขันเครื่องเสียงรูปแบบพิเศษมาตรฐานสากล ครั้งแรกในไทย การันตีด้วยผู้เชี่ยวชาญจากสถาบัน USAC ของยุโรปร่วมตัดสิน เผยหากได้รับการตอบรับที่ดีเดินหน้าขยายสู่รุ่นใหญ่ปี 2551
นายกุลธัช บุญบงการ ผู้ช่วยผู้จัดการ ฝ่ายเครื่องเสียงรถยนต์ บลาวฟุ้งค์ บริษัท โรเบิร์ต บ๊อช จำกัด เปิดเผยว่า ภายหลังการทำตลาดที่ชัดเจน ขณะนี้บลาวฟุ้งค์มีโครงการจะจัดประกวดการติดตั้งเครื่องเสียงรถยนต์รูปแบบพิเศษที่ไม่เคยมีมาก่อนในประเทศไทย โดยให้ผู้ที่เข้าแข่งขันต้องใช้อุปกรณ์ที่เท่าเทียมกัน และเป็นระบบเครื่องเสียงของบลาวฟุ้งค์เท่านั้น อาทิ แอมป์พลิไฟเออร์ ซัปวูฟเฟอร์ ลำโพง ฯลฯ ยกเว้นให้เฉพาะตัววิทยุที่ผู้เข้าแข่งขันสามารถใช้รุ่นใด ยี่ห้อใด ก็ได้ โดยการแข่งขันกำหนดประเภท Blaupunkt Sound @ 1 ระดับงบประมาณไม่เกิน 50,000 บาท
สำหรับการแข่งขันจะจัดขึ้นในวันที่ 22 กันยายน 50 นี้ ซึ่งครั้งนี้ถือเป็นครั้งแรกของประเทศไทยที่มีการแข่งขันในลักษณะนี้และเชิญคณะกรรมการจากสถาบัน USAC มาร่วมเป็นคณะกรรมการตัดสิน โดยเปิดโอกาสให้ประชาชนทั่วไปร่วมแข่งขัน ซึ่งรางวัลสำหรับผู้ชนะการแข่งขัน ประกอบด้วย ถ้วยรางวัล เงินสด และระบบเครื่องเสียงชุดที่ใช้แข่งขัน 1 ชุด ซึ่งหากมีผลการตอบรับที่ดี ในปีหน้าจะมีการเพิ่มรุ่นอื่นๆ ที่มีระดับราคาสูงขึ้น เช่นรุ่นไม่เกิน 100,000 บาท หรือมากกว่านี้
“วัตถุประสงค์ในการจัดการแข่งขันในครั้งนี้ เพื่อเป็นการส่งเสริม และสนับสนุนผู้ที่อยู่ในวิชาชีพช่างติดตั้งเครื่องเสียงรถยนต์ ให้มีการพัฒนาฝีมือ ทักษะ และรับเทคโนโลยี่ใหม่ๆ ของต่างประเทศมาใช้กับรถยนต์ในประเทศไทย และถือว่าเป็นการประชาสัมพันธ์ สร้างความรู้จัก ในแบรนด์เครื่องเสียงลาวฟุ้งค์ให้มีมากขึ้นในวงการผู้ที่ชื่นชอบการแต่งเครื่องเสียงรถยนต์ และซึ่งเป็นไปตามแผนการขยายตลาดที่วางไว้ในปีนี้ โดยผู้ที่สนใจสามารถติดตามข่าวสารการแข่งขันได้ทาง website http : // www. carsoundclub. com/ ” นาย กุลธัชกล่าว
สำหรับบลาวฟุ้งค์ เป็นระบบเครื่องเสียงที่มีกลุ่มลูกค้าเป้าหมายไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่และต้องการความสุนทรีในการฟังเพลง ที่ผ่านมาได้มีการขยายตลาดเพิ่มเติมจากวิทยุ ติดรถยนต์ รุกเข้าสู่ระบบเครื่องเสียงในรถยนต์ (sound product) มากขึ้น เช่น แอมป์พลิไฟเออร์ ซัปวูฟเฟอร์ ลำโพง ฯลฯ สำหรับวิทยุติดรถยนต์ที่ประกอบจากโรงงาน จะมีความสมบูรณ์มากขึ้น เล่นได้ทั้ง ซีดี ดีวีดี และ เครื่องเล่น MP3 โดยได้พัฒนาสินค้าในกลุ่มระบบเครื่องเสียงในรถยนต์ ที่มีขนาดเล็ก กะทัดรัด ติดตั้งง่าย และ ใช้ได้กับรถยนต์หลายๆ ยี่ห้อ และ หลายรุ่น ทำให้สามารถฟังเพลงที่มีเสียงคุณภาพระดับเครื่องเสียง ไฮเอนด์ได้แบบไม่ยุ่งยากและเสียค่าใช้จ่ายน้อย โดยเมื่อเร็วๆ นี้ได้เปิดตัวสินค้านวัตกรรมใหม่ 2 รายการ ซัปวูฟเฟอร์แบบพกพา รุ่น V2Go เป็น ซับวูฟเฟอร์แบบพกพาที่ให้เสียงระดับไฮเอนด์ ขนาดกระทัดลัด และแอมป์พลิไฟเออร์ รุ่น TH PNP “plug and play” (เสียบและเล่น) แอมป์ใหม่ ขนาดเล็กกะทัดรัดเช่นกัน ซึ่งได้รับการตอบรับที่ดีจากผู้บริโภค
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
บริษัท โอเอซิส มีเดีย จำกัด โทร.0-2937-4658-9,0-2937-4735
คุณธนะพน เขียวหวาน / คุณศรัญญรัตน์ สุวรรณคาม / คุณปิยะพร จำเนียร
Email : tanapon@oasismedia.co.th, saranyarat@oasismedia.co.th ,
piyaporn@oasismedia.co.th
ข้อมูลองค์กรเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ บริษัท โรเบิร์ต บ๊อช จำกัด โทร. 02 631 1879 ต่อ 160
คุณยุพารัตน์ เหล่าธนภัทร ผู้จัดการสื่อสารองค์กร E-mail : Yuparat.Laotanapat@th.bosch.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ