แพลตตินั่ม มาร์เก็ตติ้ง แอนด์ ดิสทริบิวชั่น แนะนำอัลบั้มใหม่: แสงทองกับน้องล้าน / อัลบั้ม “แหล่พ่อจตุคาม รามเทพ”

ข่าวทั่วไป Wednesday September 5, 2007 16:23 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--5 ก.ย.--แพลตตินั่ม มาร์เก็ตติ้ง แอนด์ ดิสทริบิวชั่น
แสงทองกับน้องล้าน : อัลบั้ม “แหล่พ่อจตุคาม รามเทพ”
MC CD VCD
Format: MC, CD & VCD
Cat No: BTFMC-0702
Cat No: BTFCD-0704
Cat No: BTFVC-0703
Retail Price: 99/129/155 Baht
Style: ลูกทุ่งสำเนียงใต้
Release Date: 21 Aug 2007
TRACKLISTING:
1.แหล่พ่อจตุคามรามเทพ — แสงทอง
2.แหล่เมืองนคร — แสงทอง
3.เด็กหล่อมาแล้ว — น้องล้าน
4.เด็กแนวสตอ — น้องล้าน
5.สวยไปหมด — แสงทอง
6.ปิ๊ดปี้ปิ๊ด — น้องล้าน
7.อนุรักษ์รำวง - แสงทอง
8.เด็กดี - น้องล้าน
9.คนไทยใส่เสื้อเหลือง - แสงทอง
10.แพ้ของชำร่วย - แสงทอง
11.พ่อจ่าดำ - แสงทอง
12.แตแด๊ด - น้องล้าน
HISTORY & SALES POINTS
แสงทองกับน้องล้าน ศิลปินคู่หูต่างวัยจากแดนใต้ แสงทอง นครศรีฯ หรือ อนันต์ เพียรพันธุ์ หนุ่มเลือดสตอที่มีฝัน อยากมีผลงานเพลงเป็นของตัวเองซักครั้งในชีวิต ด้วยการเริ่มเข้าสู่วงการเพลงโดยรับจ้างเล่นตลกตามวงดนตรีต่างๆมาก่อน จนเมื่อปี 2526 แสงทอง นครศรีฯ ได้มีโอกาสทำฝันให้เป็นจริงด้วยการออกอัลบั้มกับค่ายเพลงเล็กๆค่ายหนึ่งทางภาคใต้ ชื่ออัลบั้มว่า “หักคอเท่ง” เรียกว่าประสบความสำเร็จในระดับหนึ่ง และเมื่อปี 2543 แสงทอง ก็ได้มีโอกาสทำอัลบั้มอีกครั้งกับค่ายมาสเตอร์เทป ได้ชื่อว่า “แสงทอง อโณทัย” กับอัลบั้ม “ซิ่งร่อยๆ” จากนั้นเป็นเวลา 7 ปี ที่แสงทองห่างหายจากวงการเพลงลูกทุ่ง
จนมาถึงวันนี้ “แสงทอง นครศรีฯ” ขอกลับมาสู่วงการเพลงลูกทุ่งที่รักอีกครั้ง ด้วยการนำผลงานเพลงมาเสนอแก่ ครูเพลงมือทองอย่าง อาจารย์ จรัญ สารีวงษ์ ที่แสงทองตามหาจากปกเทปอัลบั้มต่างๆ ที่อาจารย์ จรัญ ได้สร้างศิลปินต่างๆจนมีชื่อเสียงทั่วฟ้าเมืองไทย โดยการนำเสนอในครั้งนี้ แสงทอง นครศรีฯ ได้พ่วงมากับเด็กหล่อ ที่ธรรมชาติสรรค์สร้างให้มาอย่างที่คนธรรมดาเรียกเค้าว่าผิดปกติ แต่มีความโดดเด่นที่ความสามารถ และลีลาการนำเสนอ เกินกว่าเด็กวัยเดียวกันจะทำได้ กับแนวเพลงลูกทุ่งสำเนียงใต้ ผลงานชิ้นโบว์แดง ที่แสงทอง นครศรีฯ กับน้องล้านได้ซุ่มทำอัลบั้มชุดนี้มานานหลายปี และให้ความไว้วางใจ กับค่ายเพลงลูกทุ่งน้องใหม่ “ผีเสื้อลายไท” ที่มีครูเพลงฝีมือไม่ใหม่มาช่วยสานความฝันอันยิ่งใหญ่ของแสงทองกับน้องล้านอีกครั้ง
แสงทอง เล่าว่า “ ในอลับบั้มชุดนี้ งานเพลงของผมจะเป็นการแหล่สำเนียงใต้ ถึงที่มาของอค์พ่อจตุคามรามเทพ ซึ่งมีถิ่นกำเนิดมาจากบ้านเกิดเมืองนอนของผมเอง นอกจากนี้ยังมีการเล่าเรื่องต่างๆที่เกี่ยวกับ จังหวัดนครศรีธรรมราชอีกด้วย ยังไงผมก็ขอฝากอัลบั้ม “แสงทองกับน้องล้าน” ชุดนี้ไว้ในอ้อมอกอ้อมใจพ่อแม่พี่น้องทั่วประเทศด้วยนะครับ โดยเฉพาะ พ่อแม่พี่น้องทางใต้ อยากให้ช่วยสนับสนุนและอนุรักษ์ถิ่นกำเนิดของเราเอาไว้ให้ลูกๆหลานๆได้สัมผัสกับสิ่งที่เราเป็นด้วยนะครับ”
การตลาดและจัดจำหน่ายแต่เพียงผู้เดียวโดย บริษัท แพลตตินั่ม มาร์เก็ตติ้ง แอนด์ ดิสทริบิวชั่น จำกัด
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ 02-650-7870
www.platinum.co.th

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ