LOSE INCH™ อาหารเสริมนวัตกรรมใหม่ เปิดตัวยิ่งใหญ่เอาใจคนอยากผอม

ข่าวทั่วไป Friday October 19, 2007 14:28 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--19 ต.ค.--VH1 Public Relations
ผ่านพ้นไปแล้วสำหรับงาน “Love Your Bodyline Love Lose Inch” ที่จัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ เมื่อวันพุธที่ 10 ต.ค. ที่ผ่านมา ณ เซ็นทรัล ลาดพร้าว โดยงานนี้เป็นการเปิดตัวอย่างเป็นทางการสำหรับ Lose Inch™ ผลิตภัณฑ์อาหารเสริม เพื่อการควบคุมน้ำหนักและกระชับสัดส่วนนวัตกรรมใหม่ ที่ได้รับการยอมรับในระดับสากลแห่งแรกในเอเชีย โดย บริษัท วีเอชแอล กรุ๊ป จำกัด เป็นผู้ถือลิขสิทธิ์นำเข้าและจัดจำหน่าย เพื่อเอาใจคนรักสุขภาพและชักชวนให้ประชาชนหันมาใส่ใจสุขภาพตนเองกันมากขึ้น
ซึ่งงานนี้ได้รับการความสนใจจากหนุ่มสาวยุคใหม่ผู้รักสุขภาพและสื่อมวลชนเข้าร่วมงานกันอย่างคับคั่งเพราะนอกจากจะได้รู้จักประสิทธิภาพการทำงานของ Lose Inch™แล้ว ยังมีทีมผู้บริหารขึ้นพูดคุย เริ่มต้นด้วย คุณฌอน โกว์ ผู้บริหารบริษัท วีเอชแอล กรุ๊ป จำกัด ได้เผยที่มาของผลิตภัณฑ์ , Mr.Willy Tan ตำแหน่ง Brand Consultant ผลิตภัณฑ์ Lose Inch ขึ้นกล่าวให้รายละเอียดถึงคุณลักษณะพิเศษ เฉพาะของ Lose Inch ที่ไม่เหมือนใคร และคุณศุภัชญา รื่นเริง Brand Manager ผลิตภัณฑ์ Lose Inch™ เผยถึงภาพรวมของผลิตภัณฑ์อาหารเสริม อีกทั้งยังได้รับเกียรติจาก แพทย์หญิงอัจจิมา สุวรรณจินดา ผู้อำนวยการศูนย์การแพทย์วัยวัฒน์ เมดดิไซด์ ที่มาร่วมให้ความรู้เกี่ยวกับภาวะโรคอ้วนที่ตอนนี้ กลายเป็นปัญหาใหญ่ของคนไทยและเคล็ดลับการเลือกผลิตภัณฑ์อาหารเสริมที่มีคุณภาพให้กับทุกกับ
นอกจากนี้ภายในงานยังมีกิจกรรมที่น่าสนใจมากมาย เริ่มจากการแสดงโชว์พิเศษเปิดงานชุด “Love Your Bodyline” จากนั้นร่วมพูดคุยกับดาราสาวมั่น พลอย-เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ และ ไฮโซสาวสวย จอย-สุนันท์ษา จิรมณีกุล ที่ควงคู่กันมาร่วมเผยถึงความเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้น หลังจากที่มีโอกาสได้ทดลองทาน Lose Inch โดยทั้งคู่ต่างก็พอใจกับผลลัพธ์ที่ได้ รวมทั้งยังได้รับเกียรติจาก คุณเชียง มัน ดารา-นักแสดงชื่อดังจากประเทศสิงคโปร์ที่มาร่วมแบ่งปันประการณ์ตรงจาก Lose Inch โดยมี พีเค-ปิยะวัฒน์ เข็มเพชร ดีเจหนุ่มฝีปากกล้า รับหน้าที่พิธีกรของงาน ปิดท้ายด้วยการเดินแฟชั่นโชว์จากบรรดาเหล่านางแบบสุดเซ็กซี่นำทีมโดย โย-ยศวดี, จอย-ริลณี, ลูกเกด-โยฮารา, มารีญา ลินน์ และ ซาร่า บอลล์ ซึ่งงานนี้มีเหล่าบรรดาไฮโซและดาราชื่อดังให้ความสนใจเข้าร่วมงานกันอย่างมากมาย
หลังจากจบกิจกรรมบนเวทีแล้ว บริเวณด้านล่างยังมีกิจกรรมการตรวจวัดระดับไขมันในร่างกาย จากผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพที่คอยให้คำแนะนำอย่างเป็นกันเอง รวมทั้งมีการแจกของรางวัลให้กับแขกผู้มีเกียรติสื่อมวลชน และผู้ที่มาร่วมงาน ท้ายสุดวีเจสาวสวยหุ่นดี วุ้นเส้น-วิริฒิพา ภักดีประสงค์ ที่มาร่วมเผยเคล็ดลับการดูแลรูปร่างที่ไม่เคยเปิดเผยที่ไหน มาแบ่งปันให้สาวสมัยใหม่นำไปลองปฏิบัติดูด้วย
Lose Inch™ จึงเป็นผลิตภัณฑ์อาหารเสริมที่จะช่วยตอบโจทย์ความต้องการของคนที่ต้องการมีหุ่นสวยสุขภาพดีโดยไม่ต้องอดอาหารที่คุณชื่นชอบ ทำให้การลดน้ำหนักไม่ใช่เรื่องที่น่าเบื่ออีกต่อไป เพียงแค่เริ่มต้นก่อนทุกมื้ออาหารของคุณด้วย Lose Inch™ แล้วคุณจะหลงรักรูปร่างตัวเองโดยไม่รู้ตัว
ทั้งนี้ Lose Inch ได้รับการพิสูจน์แล้วจาก “โครงการทหารลดพุง” โรงงานเภสัชกรรมทหาร สำนักงานปลัดกระทรวงกลาโหม ว่าสามารถลดรอบเอวนายทหารที่เข้าร่วมโครงการเฉลี่ยคนละ 2.5 นิ้ว ภายใน 8 สัปดาห์ และได้รับการรับรองจาก 2 สถาบันชั้นนำจากสหรัฐอเมริกา
ประชาสัมพันธ์ฝ่ายประชาสัมพันธ์ VH1 Public Relations
เพ็ญศิริ ศรีสวัสดิ์ (โบว์) 08-9208-7895
นรีรัตน์ สนธิ( รี ) 08-6612-0123

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ