ทีทีแอนด์ทีต่อยอดอิสระทางเทคโนโลยีด้านทริปเปิลเพลย์สู่ภาคตะวันออกในงานคอมมาร์ตพัทยา

ข่าวทั่วไป Monday September 3, 2007 14:33 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--3 ก.ย.--เอ็มบิส เอเชีย
บริษัท ทีทีแอนด์ที จำกัด (มหาชน) โชว์ศักยภาพการทำงานด้านระบบ Triple Play รูปแบบการให้บริการ 3 บริการ บนเครือข่าย อินเทอร์เน็ต ( IP Network ) ได้แก่ บริการอินเทอร์เน็ต บริการโทรศัพท์ และบริการโทรทัศน์ หรือ มัลติมีเดีย โดยผู้ใช้บริการสามารถ เรียกใช้บริการทั้ง 3 รูปแบบ ผ่านอินเทอร์เน็ต ความเร็วสูง ( Broadband ) บนเครือข่ายทีทีแอนด์ทีได้อย่างมีประสิทธิภาพ ในงานคอมมาร์ตพัทยา 2007 ในวันที่ 5-9 กันายน 2550 ที่ศูนย์การประชุมพีช โรงแรมรอยัลคลิฟ บีช รีสอร์ต พัทยา จ. ชลบุรี
นายไพศาล กวียานันท์ ผู้อำนวยการสายงานการตลาดและบริการ บริษัท ทีทีแอนด์ที จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ในการร่วมโชว์สินค้า และบริการในงานคอมมาร์ตพัทยา 2007 ในวันที่ 5-9 กันยายน 2550 ที่ศูนย์การประชุมพีช โรงแรมรอยัลคลิฟ บีช รีสอร์ พัทยา จ. ชลบุรี ทีทีแอนด์ทีเตรียมโชว์ศักยภาพการทำงานในระบบ Triple Play บริการบนเครือข่ายอินเทอร์เน็ต (IP Network) โดยผู้ชมงานจะได้สัมผัสการทำงานของระบบโครงข่าย IP ทั้งหมด ตั้งแต่บริการด้านโทรศัพท์ การรับชมรายการโทรทัศน์ และการใช้อินเทอร์เน็ต ที่สามารถใช้งานได้พร้อมกันบนโครงข่ายอย่างมีประสิทธิภาพ ไม่เพียงเท่านั้น ยังประกอบด้วยบริการเสริมทั้งหมดที่สามารถใช้งานได้เสมือนโทรศัพท์มือถือ และสิ่งอำนวยความสะดวกในการใช้งาน ที่เป็น Voice over IP ซึ่งไม่ว่าผู้ใช้งานจะอยู่ที่ไหน ขอแค่มีอินเทอร์เน็ต คุณก็สามารถใช้บริการได้
นายไพศาล กล่าวเพิมเติมว่า ส่วนระบบ IPTV จากการรับชมรายโทรทัศน์ทั่วไปก็จะไม่ธรรมดาอีกต่อไป โดยแนวความคิดหลักของ IPTV ด้วยเทคโนโลยีที่พัฒนามาแล้ว ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหน คุณก็สามารถรับชมทุกๆสถานีได้ทั้งหมด โดยในปีที่ผ่านมา ทีทีแอนด์ทีก็ได้เริ่มโครงการทดลอง IPTV กับกลุ่มลูกค้าประมาณ 1,000 รายทั่วประเทศ โดยไม่คิดค่าใช้จ่าย และได้รับการตอบรับจากผู้ใช้เป็นอย่างดี รวมถึงในส่วนของทีทีแอนด์ทีเขตภาคตะวันออก เช่น ชลบุรี ระยอง พัทยา และตราด เป็นต้น และในงานคอมมาร์ตพัทยาในครั้งนี้ ทีทีแอนด์ทีก็จะได้นำเสนอระบบ IPTV ที่เหนือกว่าระบบทีวีทั่วๆไป ไม่ว่าจะเป็น TV on Demand หรือ Broadcast TV ที่คุณสามารถสั่งให้หยุด เดินหน้า ดูย้อนหลัง หรือดูโปรแกรมต่างๆที่ได้ออกอากาสไปแล้ว ในเวลาที่คุณต้องการ ซึ่งจะทำให้การชมทีวีของทุกท่านไม่ธรรมดาอีกต่อไป ซึ่งจะสามารถตอบสนองไลฟ์สไตล์ของแต่ละคนได้เป็นอย่างดี พร้อมพบกับเทคโนโลยี Voice Over IP โปรโมชั่นพิเศษจาก Maxnet และสินค้าต่างๆจากทีทีแอนด์ทีได้ในงานคอมมาร์ตพัทยา 2007 ในวันที่ 5-9 กันยายน 2550 ที่ศูนย์การประชุมพีช โรงแรมรอยัลคลิฟ บีช รีสอร์ พัทยา” นายไพศาลกล่าวในที่สุด
เกี่ยวกับทีทีแอนด์ที
บริษัท ทีทีแอนด์ที จำกัด (มหาชน) บริษัทโทรคมนาคมชั้นนำของคนไทยที่มีประสบการณ์ในการให้บริการลูกค้ามากกว่า 15 ปี นอกจากการให้บริการโทรคมนาคม การสื่อสารข้อมูล บริการโทรศัพท์ 1.5 ล้านเลขหมายในส่วนภูมิภาคแล้ว ปัจจุบันในฐานะผู้ให้บริการอินเทอร์เน็ตรายใหม่ภายใต้ชื่อ Maxnet มีความพร้อมและศักยภาพที่จะให้บริการบรอดแบนด์อินเทอร์เน็ตครอบคลุมพื้นที่ทั่วประเทศ ดูแลลูกค้าทั้งโครงข่ายสื่อสารข้อมูล โทรศัพท์และอินเทอร์เน็ตในรูปแบบ “One Stop One Number Service” ผู้สนใจสามารถค้นหาข้อมูลบริษัทเพิ่มเติมได้ที่ www.ttt.co.th หรือสอบถามที่ 1103
ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
บริษัท เอ็มบิส เอเชีย จำกัด
นายจตุพล ศิริเดช, น.ส.ณัฐณิชาร์ ทิศสอน
โทร. 081-423-8606, 085-242-3656
โทร. 02-245-3334 แฟกซ์ 02-643-1045

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ