4 ANGIES เทอม 2 พร้อมเขย่าจอช่อง 3 สนุกสนาน แอ๊คชั่น แฟนตาซี

ข่าวทั่วไป Wednesday September 5, 2007 15:29 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--5 ก.ย.--โฮมรัน เอ็นเทอร์เทนเมนท์
การ์ตูน4 ANGIES สี่สาวแสนซน” กลับมาแล้วพร้อมความแปลกใหม่ของเทอม 2 หลังจากประสบความสำเร็จเรทติ้งถล่มทลายในเทอม 1 โดยเป็นการ์ตูนแอนิเมชั่น 3 มิติ จบในตอน ที่พัฒนาจากเอกลักษณ์เฉพาะตัวของ 4 พิธีกรรายการสุดฮิต “ผู้หญิงถึงผู้หญิง” “กาละแมร์-พัชรศรี เบญจมาศ” “ไก่-มีสุข แจ้งมีสุข” “ปุ้ย-พิมลวรรณ หุ่นทองคำ” และ “นิน่า-กุลนัดดา ปัจฉิมสวัสดิ์” จนเป็นการ์ตูนแอนิเมชั่น 3 มิติ ในแนวสดใส สนุกสนาน สำหรับเด็กและทุกคนในครอบครัว
4 ANGIES สี่สาวแสนซน” เทอม 2 พร้อมลงจอช่อง 3 จันทร์ที่ 10 กันยายนนี้ เวลา 19.45 น. เป็นตอนแรก โดยได้เน้นเนื้อเรื่อง ความแปลกใหม่ที่มีความสนุกสนานจัดจ้านเพิ่มขึ้น และความเป็นแอ๊คชั่นแฟนตาซี ให้มีลุ้นกันทุกตอน กับพลังพิเศษของสี่สาวที่เปลี่ยนไป๋ พร้อมตัวละครตัวใหม่จากต่างดาว 2 ตัว คือกัปตันเจ หรือครูแจ้ ครูสอนวิทยาศาสตร์ของเด็กๆ อิมพอร์ตมาจากดาวอังคาร เก่งแล้วยังหล่ออีกต่างหาก และพ่อมด “ดูฮู” มนุษย์ต่างดาว ผู้มีอำนาจเวทมนต์หวังยึดครองโลกซึ่งแวะมาเป็นแขกรับเชิญของเรื่องเพื่อก่อกวนความสงบในโรงเรียนประถมแองเจิ้ลอยู่เป็นประจำ นำมาซึ่งฉากแอ๊คชั่นสนุกๆ ที่ยังคงมีสาระคติสอนใจทุกตอนเหมือนเดิม
จากเรื่องราว ณ เมืองแองเจิ้ลทาวน์อันแสนสงบสุข ท่ามกลางมิตรภาพของ 4 ANGIES สี่สาวแสนซน กาละแมร์ ไก่จัง ป้าปุ้ย และนิน่า ที่แน่นแฟ้นขึ้นทุกวัน เรื่องวุ่นๆ ก็เกิดขึ้นอีกจนได้ เมื่อมีผู้ประสงค์ร้ายคนใหม่ (ที่แย่ยิ่งกว่าแก๊งค์มาเฟียติงต๊อง “เอ๊กซ์โฟร์”) นั่นก็คือมนุษย์ต่างดาวสติเฟื่อง “ดูฮู” ที่ต้องการจะทำลายโรงเรียนประถมแองเจิ้ลให้ยับเยิน เพราะอาวุธทำลายโลกดันซ่อนอยู่ใต้โรงเรียนซะนี่ แต่ยังโชคดีที่กัปตันเจ สุดยอดฮีโร่ที่แฝงตัวมาในคราบคุณครูแจ้ พร้อม จะมาปกป้องโลกด้วยการอาศัยสี่สาวแสนซนของเราให้ช่วยปราบมนุษย์ต่างดาว
โดย ชญานิศ คงคาทอง ผู้จัดการฝ่ายการตลาด เปิดเผยว่า “แนวทางการประชาสัมพันธ์ของ 4 ANGIES เทอม 2 ยังคงดำเนินการทำกิจกรรมกับเด็กและครอบครัวเช่นเดิม โดยเฉพาะการทำกิจกรรมสร้างสรรค์สังคมร่วมกับแฟนคลับ โดยประเดิมด้วยการจำหน่ายสินค้าลิขสิทธิ์ในงานเปิดตัวรายการเมื่อวันที่ 3 กันยายน ที่ผ่านมา ที่สยามพารากอน แล้วนำรายได้จากการจำหน่ายทั้งหมดให้กับบ้านครูน้อย นอกจากนี้ยังมีโครงการที่จะออกสินค้าลิขสิทธิ์ใหม่ๆ เพิ่มเติมอีก เช่น เครื่องเขียน ตุ๊กตา และสื่อวีซีดีการเรียนการสอนสำหรับเด็ก”
บริษัท โฮมรัน เอ็นเทอร์เทนเมนท์ จำกัด พร้อมแล้วที่จะนำลงเขย่าจอช่อง 3 ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 19.45 — 20.00 น. ก่อนข่าวพระราชสำนัก เริ่มจันทร์ที่ 10 กันยายนนี้ โดย “4 ANGIES สี่สาวแสนซน” เทอม 2 จะมีความสนุกสนานจัดจ้านแอ๊คชั่นแฟนตาซีอย่างไร ต้องติดตามชม
ประชาสัมพันธ์
สอบถามรายละเอียดและข้อมูลเพิ่มเติมที่ 0-2651-1288-90 ต่อ 114 มือถือ 089-4487489

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ