องค์การเภสัชกรรม เปิดตัวเวชสำอางธรรมชาติ จีพีโอ เคอร์มิน บอดี้ โลชั่น และอายเจล

ข่าวทั่วไป Tuesday September 4, 2007 15:05 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--4 ก.ย.--องค์การเภสัชกรรม
องค์การเภสัชกรรม สนองนโยบายภาครัฐ เน้นการส่งเสริมและพัฒนาสมุนไพรไทยให้มีคุณภาพแพร่หลายในรูปผลิตภัณฑ์ที่ทันสมัย เปิดตัวนวัตกรรมลดริ้วรอยใหม่ล่าสุด จีพีโอ เคอร์มิน เอจ รีเวอร์สซอลท์ บอดี้ โลชั่น และ จีพีโอ เคอร์มิน แฟลช รีซัลท์ อาย เจล
เพื่อดูแลผิวทั่วเรือนร่างและผิวที่บอบบางรอบดวงตา เน้นจุดเด่นจากธรรมชาติสมุนไพรไทย เหมาะกับสภาพผิวคนไทย และเทคโนโลยีทางเภสัชกรรมด้านการนำส่งยาทางผิวหนังจากนวัตกรรมนาโนเทคโนโลยี ที่มีขนาดเล็กเพียง 100 นาโนเมตร จึงมีประสิทธิภาพในการซึมเข้าสู่ผิวหนังได้ดีกว่าครีมทั่วไป เพื่อหันสาวไทยมั่นใจเลือกใช้เวชสำอางธรรมชาติของคนไทย
รับรองผลปลอดภัยจากสถาบันผิวหนังทั้งในและต่างประเทศ โดยมีประธานและแขกรับเชิญพิเศษ (จากขวาไปซ้าย) เภสัชกร วันชัย ศุภจัตุรัส รองผู้อำนวยการองค์การเภสัชกรรม ดารานายแบบ สเตฟาน สันติ วีระบุญชัย นางระเบียบรัตน์ พงษ์พานิช สมาชิกองค์การเภสัชกรรม และดร.ประคองศิริ บุญคง หัวหน้าฝ่ายผลิตภัณฑ์ธรรมชาติ องค์การเภสัชกรรม ร่วมทำพิธีเปิดงาน ณ อิมแพค เมืองทองธานี
นวัตกรรมลดริ้วรอยใหม่ล่าสุด GPO CURMIN Age Reversal Body Lotion (ขนาด 200 มล. ราคา 280 บาท) โลชั่นบำรุงผิวกาย เนื้อบางเบา ชุ่มชื้น แต่ไม่เหนอะหนะ เหมาะสำหรับสภาพอากาศร้อนของประเทศโดยเฉพาะ ที่พัฒนาสูตรให้อุดมด้วยสารสกัด THC (Tetrahydrocurcominoids) ซึ่งพัฒนาจากขมิ้นชัน ที่มีความปลอดภัยสูงและมีฤทธิ์ในการต้านอนุมูลอิสระได้สูงกว่า VITAMIN E ซึ่งผ่านการทดสอบแล้วว่า มีประสิทธิภาพในการช่วยเพิ่มความยืดหยุ่นผิวได้ ภายใน 2 ชม. และยังช่วยเพิ่มความสามารถในการกักเก็บน้ำของผิวให้สูงขึ้นถึง 27% ตั้งแต่การใช้ครั้งแรก
GPO CURMIN Flash Result Eye Gel (ขนาด 15 กรัม ราคา 500 บาท) เจลใสลดเลือนริ้วรอย และรอยหมองคล้ำรอบดวงตา ที่อุดมด้วยสารสกัดเข้มข้นกว่า 4 ชนิด จากขมิ้นชัน ว่านหางจระเข้ ชะเอมเทศ และบัวบก ผสานนวัตกรรมนาโนเทคโนโลยี THC Liposome เข้มข้น มีผลในการต่อต้านริ้วรอย ทำให้ริ้วรอยตื้นขึ้นถึง 20.4% และความคล้ำรอบดวงตาลดลง ภายใน 4 สัปดาห์
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
ยุวดี มุ่งเจริญ
ศูนย์ประสานงานข้อมูลข่าวสารผลิตภัณฑ์ธรรมชาติ องค์การเภสัชกรรม
โทร 02-862 0599, 081-259 0515 แฟกซ์ 02-440 1902
อีเมลล์: pr@prediacomm.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ