“อาดามัส” ผนึกพันธมิตรแคนนอน ทุ่มงบกว่า 50 ล้าน พลิกโฉม “ยูลีก 2007”

ข่าวกีฬา Tuesday September 11, 2007 08:19 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--11 ก.ย.--โฟร์ฮันเดรท
บริษัท อาดามัส อินคอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ผู้นำตลาดในธุรกิจสื่อเอ็นเตอร์เทนเม้นท์ และไลฟสไตล์มาร์เก็ตติ้ง ทุ่มกว่า 50 ล้านพลิกโฉม University League 2007 (ยูลีก) ปฏิวัติภาพลักษณ์ใหม่ และยกระดับการจัดกิจกรรมเพื่อส่งเสริมความสามารถด้านกีฬาของเยาวชนไทยให้ทัดเทียมกับอารยประเทศ พร้อมดึงพันธมิตรยักษ์ใหญ่จากหลากหลายวงการเสริมทัพอย่างคับคั่ง นำโดย “แคนนอน” เป็น Title Sponsor ใช้ชื่อโครงการว่า “CANON U-League 2007” คาดงานนี้ มีดาวรุ่งมาประดับวงการอีกมากมาย
นายกิตติวัฒน์ มโนสุทธิ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อาดามัส อินคอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) เปิดเผยถึงนโยบายในปีนี้ของบริษัทฯ ว่า บริษัทฯ ได้รับลิขสิทธิ์การจัดโครงการยูลีกทั้งหมดเป็นระยะเวลา 3 ปีติดต่อกัน เริ่มจากปี 2007 นี้ ซึ่งเป็นครั้งที่ 11 ของการจัดโครงการ ซึ่งบริษัทฯ และพันธมิตรได้ร่วมทุ่มงบการจัดงานกว่า 50 ล้านบาท เพื่อสร้างภาพลักษณ์ใหม่ที่ทันสมัยให้ยูลีก 2007 มีความแตกต่างจากปีที่ผ่านๆ มา สาเหตุที่ทางบริษัทฯ ได้ตัดสินใจซื้อลิขสิทธิ์โครงการยูลีก เนื่องจากรูปแบบของโครงการยูลีกสอดรับกับแผนธุรกิจและนโยบายของบริษัทฯ ที่ต้องการส่งเสริมให้เยาวชนไทยรู้จักการใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ ห่างไกลจากยาเสพติด พร้อมเปิดโอกาสให้คนรุ่นใหม่ได้แสดงความรู้ความสามารถของตนเองอย่างเต็มที่ และเป็นช่องทางในการผลักดันความสามารถในด้านกีฬาของเยาวชนไทยให้ทัดเทียมกับนานาประเทศได้
โครงการ CANON U-League 2007 จะเริ่มการแข่งขันระหว่างเดือนสิงหาคม 2550 — เดือนกุมภาพันธ์ 2551 แบ่งการแข่งขันออกเป็น 5 ประเภท คือ การแข่งขันวอลเลย์บอลยูลีก ซึ่งทำการแข่งขันตั้งแต่เดือนที่แล้ว, การแข่งขันฟุตบอลยูลีก, การประกวดมิสยูลีก, การประกวดดนตรียูลีก และปิดท้ายด้วยงานยูลีกเฟสติวัล ซึ่งในแต่ละประเภทมีความน่าสนใจแตกต่างกันออกไป โดยเฉพาะในปีนี้ มีการแข่งขัน “การประกวดดนตรียูลีก” ซึ่งนับเป็นครั้งแรกในการแข่งขันรูปแบบนี้ โดยนักศึกษาที่ผ่านการแข่งขันไปได้นั้นถือว่าเป็นสุดยอดศิลปินรุ่นใหม่ที่จะเข้าสู่วงการบันเทิง ซึ่งมีศิลปินมืออาชีพที่มีชื่อเสียงระดับประเทศร่วมเป็นคณะกรรมการในการตัดสิน นำโดย คุณชาตรี คงสุวรรณ, คุณธเนศ วรากุลนุเคราะห์, คุณปราชญ์ อรุณรังษี, คุณมาโนช พุฒตาล, คุณสุรสีห์ อิทธิกุล,คุณโอราฬ พรหมใจ (The Olarn Project) และปรมาจารย์ดนตรีอื่นๆ
ทั้งนี้เพื่อเป็นการสร้างความแข็งแกร่งในการจัดโครงการ CANON U-League 2007 ในครั้งนี้ บริษัทฯ ได้ดึงพันธมิตรยักษ์ใหญ่จากหลากหลายวงการเสริมทัพกันอย่างคับคั่ง นำโดย บริษัท แคนนอน มาร์เก็ตติ้ง (ไทยแลนด์) จำกัด ร่วมเป็น Title Sponsor และยังมีผู้ร่วมสนับสนุนหลักในฐานะ Main Sponsor ได้แก่ บริษัท แกรนด์สปอร์ต กรุ๊ป จำกัด, บริษัท สยามดนตรียามาฮ่า จำกัด และผู้สนับสนุนอื่นๆ ร่วมเป็นผู้สนับสนุนตลอดการจัดกิจกรรม “CANON U-League 2007” อีกด้วย
มร.ฮิซาฮิโระ มิโนคาวะ ประธานบริษัทและประธานกรรมการบริหาร บริษัท แคนนอน มาร์เก็ตติ้ง (ไทยแลนด์) จำกัด เปิดเผยว่า แคนนอนเล็งเห็นถึงความสำคัญในการส่งเสริมศักยภาพด้านกีฬา ดนตรีและ บันเทิง ในกลุ่มเยาวชน คนรุ่นใหม่ จึงได้ให้การสนับสนุนโครงการยูนิเวอร์ซิตี้ลีก 2007 หรือ แคนนอน ยู ลีก ซึ่งเป็นการส่งเสริมให้นิสิต นักศึกษา แสดงความสามารถพัฒนาตนเองทางกีฬาดนตรีและ บันเทิง ก่อให้เกิดความสามัคคี และใช้พลังความคิดสร้างสรรค์ทำงานเป็นหมู่คณะ อันสอดคล้องกับสโลแกนหลักของแคนนอนคือ Delighting You Always ซึ่งหมายถึงการสร้างความสุข เพลิดเพลิน และรอยยิ้มให้กับผู้ใช้ผลิตภัณฑ์ โดยเฉพาะอย่างยิ่งกลุ่มวัยรุ่น นิสิต นักศึกษาในมหาวิทยาลัย ถือเป็นกลุ่มเป้าหมายหลักที่แคนนอนให้ความสำคัญในปีนี้ที่จะผูกสัมพันธ์ให้เกิดขึ้นกับแบรนด์แคนนอน โดยผ่านกีฬา ดนตรีและ บันเทิง ซึ่งในแต่ละปีจะมีนักศึกษาจากมหาวิทยาลัยทั่วประเทศเข้าร่วมการแข่งขันและชมกีฬาและการแสดงกว่าสองแสนคน ซึ่งต่างก็จะได้สัมผัสแบรนด์แคนนอนไม่ทางใดก็ทางหนึ่ง
นายกิตติวัฒน์ กล่าวอีกว่า “สำหรับแผนการตลาดในโครงการ “CANON U-League 2007” นั้น บริษัทได้วางแผนในเชิงรุกด้วยแผนการตลาดแบบครบวงจร อาทิ สื่อโทรทัศน์ วิทยุ หนังสือพิมพ์ นิตยสาร สื่อออนไลน์ สื่อกลางแจ้ง และกิจกรรมโรดโชว์ตามมหาวิทยาลัย พร้อมเสริมความมั่นใจด้วยการจับมือกับเหล่าพันธมิตรทางธุรกิจ คือ สถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7, คลื่น Seed 97.5 FM., คลื่นเมืองไทยแข็งแรง 99.0, Radio.in.th, Absolute Impact และพาร์ตเนอร์ยักษ์ใหญ่ อาทิ สยามเซ็นเตอร์, บริษัท แจ๊คซาวด์ ซิสเท็มส์ จำกัด ผนวกกับการเพิ่มความทันสมัย และสีสันที่โดนใจกลุ่มเป้าหมายมากยิ่งขึ้น”
“พิเศษสุดสำหรับโครงการ “CANON U-League 2007” นี้ ยังมีไฮไลท์สำคัญสำหรับช่างภาพสื่อมวลชนที่เข้าร่วมนำเสนอข่าว โดยจะมีการประกวดภาพถ่ายของการแข่งขันดังกล่าว ในโครงการ “CANON U-League 2007 Professional Photo Competition” ที่ลงตีพิมพ์ในหนังสือพิมพ์ ไม่ว่าจะเป็นการแข่งขันวอลเล่ย์บอล, ฟุตบอล, การประกวดมิสยูลีก และการประกวดดนตรียูลีก จะมีรางวัลเงินสดและ กล้องถ่ายภาพแคนนอน ให้กับผู้ที่ได้รับรางวัลชนะเลิศด้วยมูลค่ารวมกว่า 200,000 บาท อีกด้วย
และสำหรับมหาวิทยาลัยที่สนใจส่งนักศึกษาเข้าร่วมโครงการสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คุณพัฒน์ธวัณย์ สุขสุมิตร โทร. 02-717-1155 / 08-1668-4433 หรือ คุณรจเรข กิจรัตน์ โทร. 02-717-1155 ต่อ 103 / 08-1445-9867
นำเสนอข่าวโดยบริษัทที่ปรึกษาประชาสัมพันธ์
บริษัท โฟร์ฮันเดรท จำกัด : www.4h.co.th
รายละเอียดสอบถามเพิ่มเติมได้ที่คุณสิทธิกร เสงี่ยมโปร่ง
โทร. 081-913-1291, 02-326-4123-4
Email : sitikorn@4h.co.th
Sitikorn Sangiumprong
PR & Special Event Director
Four Hundred Co.,Ltd.
4/58 Thanyakant Village
Ramindra, Ladprao, Bangkok 10230
Tel: 02-362-4123-4, 0 2819 3823
Fax: 0 2873 6419 press 9 Mobile: 081-913-1291
Email: sitikorn@4h.co.th : www.4h.co.th

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ