บาร์บี้อวดโฉมคอลเลคชั่นล่าสุดในงาน Barbie Fashion Show in Garden พร้อมทายาทไฮโซตระกูลดังประชันโฉมกลางสยามพารากอน

ข่าวทั่วไป Tuesday December 13, 2005 16:16 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--13 ธ.ค.--กนกรัตน์ แอนด์ เฟรนด์
บาร์บี้ เปิดตัวเสื้อผ้าคอลเลคชั่นล่าสุดประจำฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน และฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาว ปี 2005 ในงาน Barbie Fashion Show in Garden 2005 เน้นแนวการออกแบบเสื้อผ้าที่หลากหลาย ผสมผสานกับการเลือกใช้วัสดุ สีสัน ตลอดจนลวดลายของแพทเทินที่โดดเด่นและมีสไตล์ไม่ซ้ำใคร เพื่อตอกย้ำความเป็นแฟชั่นแบรนด์บาร์บี้ในประเทศไทย อีกทั้งยังเป็นการร่วมฉลองการเปิดตัวของห้างสรรพสินค้าแห่งใหม่ใจกลางศูนย์รวมแหล่งแฟชั่นสยามพารากอน
บริษัท แมทเทล อิงค์ เปิดเผยว่า ทางบริษัทฯ เล็งเห็นถึงการเคลื่อนไหวของกระแสแห่งโลกแฟชั่นที่มีการเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา ทางบริษัทฯ จึงออกแบบเทรนด์เสื้อผ้ามาพร้อมกันถึง 7 คอลเลคชั่น ซึ่งประกอบด้วยคอลเลคชั่น On the Move?, Free Play?, All Girl? และ คอลเลคชั่นประจำฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาว ได้แก่ On Location?, Autumn Bloom?, Mix It Up? และ Northern Brights? เพื่อเอาใจบรรดาผู้ที่หลงใหลและชื่นชอบในแบรนด์บาร์บี้ให้สามารถเพลิดเพลิน และสนุกไปกับการเลือกเทรนด์เสื้อผ้าให้เข้ากับกระแสแฟชั่นในปัจจุบันมากยิ่งขึ้น โดยภายในงานได้รับเกียรติจากเหล่าบรรดาไฮโซตัวน้อย อาทิ น้องแพรว ลูกสาวคุณปรียามล ธนวิสุทธิ์, น้องออง และ น้องตินต้า ลูกสาว ม.ล. ภาสันต์ สวัสดิวัฒน์, น้องจอย, น้องเกรซ ลูกสาวคุณปัทมา ลีสวัสตระกูล, น้องพริตซี่ ลูกสาวคุณรมณีย์ เธียรประสิทธิ์ รวมถึงน้องช่าช่า หลานคุณอำนวย วีรวรรณ และน้องสน ลูกสาวคุณอนุทิน ชาญวีระกุล รัฐมนตรีช่วยกระทรวงสาธารณสุขอาสาทำหน้าที่เป็นนางแบบรับเชิญอีกด้วย
นอกจากเสื้อผ้าแล้ว เรายังเปิดตัวเครื่องประดับที่ออกแบบโดยคีท C E T E E ผู้ได้สิทธิ์ในการเป็นผู้ผลิต Barbie Jewelry เป็นเจ้าแรกของโลก “ The Art Design Jewelry” ที่นำความสดใส น่ารัก น่าทะนุถนอม และมีคุณค่าของเด็กน้อย จนถึงวัยรุ่นมาเปิดมิติใหม่ของวงการเครื่องประดับ โดยการนำอัญมณีที่มีค่ามาบรรจงออกแบบด้วยดีไซน์ที่สอดคล้องกับวัยและทันสมัย เพื่อสื่อถึงตัวตนของเหล่าเทพธิดาน้อยๆ มีทั้งแบบน่ารักร่าเริงสดใส เปรี้ยวทันสมัย และสุขุมเพื่อเตรียมตัวเป็นผู้ใหญ่ อีกทั้งยังมีกิจกรรม “Barbie Star Shooting” เพื่อเป็นการคืนกำไรให้แก่ลูกค้า แบรนด์บาร์บี้เป็นพิเศษ โดยเมื่อซื้อสินค้าบาร์บี้ไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้า รองเท้า เครื่องประดับ และตุ๊กตา ครบทุก 1,000 บาทต่อ 1 ใบเสร็จ รับทันทีสิทธิ์ถ่ายภาพฟรี 1 ใบ ท่านสามารถพบกับเสื้อผ้าคอลเลคชั่นล่าสุดจากบาร์บี้ ตลอดจนสินค้าบาร์บี้ New Arrival ในราคาพิเศษได้ตั้งแต่วันนี้ — 21 ธันวาคม 2548 ณ บริเวณพื้นที่โปรโมชั่นรอบวอย์ แผนกเด็ก ชั้น 3 ห้างสรรพสินค้าสยามพารากอน บริษัท แมทเทล อิงค์ กล่าวทิ้งทาย
ข้อมูลเพิ่มเติม
คอลเลคชั่น ฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน ปี 2005 (Spring/Summer 2005)
On the Move
เน้นสีสันที่สดใส รวมถึงลวดลายที่สะท้อนความคล่องแคล่ว ให้ความรู้สึกที่สดใสมองโลกในแง่ดี ภาพแฟชั่นที่ออกมาจะสะท้อนถึงความแข็งแรง ดูสะอาด โดยมีการนำชิ้นส่วนของเครื่องแบบชุดกีฬามาประกอบ เช่น รายละเอียดของผ้ายืดคาดเอว และวัสดุไนล่อนที่ทำเป็นตาข่าย ในขณะที่ชุดใส่ไปงานปาร์ตี้จะมีลวดลายปราดเปรียวเลียนแบบชุดกีฬา มีการใช้ลายพิมพ์ใหญ่ที่ประดับด้วยวัสดุระยิบระยับ และพลอยเทียมบนผ้าฝ้ายในชุดลำลอง การใช้ลายกราฟฟิคที่เป็นคลื่น และวัสดุที่ลื่นเรียบมาประยุกต์ ซึ่งถือเป็นแฟชั่นบาร์บี้ที่ฮิตที่สุดในฤดูกาลนี้
Free Play
แสงแดด ดอกไม้ และผีเสื้อ ทำให้คอลเลคชั่นนี้เด่นในด้านของลวดลาย ส่วนกระโปรงเน้นความสวยในทรงกว้าง พลิ้วไหว ในขณะที่ชุดกระโปรงผ้าฝ้ายพิมพ์ลายดอกไม้ให้ความรู้สึกแนวเรโทร โทนสีอ่อน ผสมผสานกับลูกเล่นในรายละเอียดทำให้เสื้อและกางเกงดูโดดเด่น น่ารักเป็นที่สุด
All Girl?
ความเป็นแฟชั่นและสนุกสนาน การออกแบบลวดลายของแพทเทินอาศัยฝีมือของศิลปินวาดลงบนลาย เน้นสี ตลอดจนลายที่หลากหลาย ภาพเงาและรายละเอียดที่จัดวางแบบไม่ตายตัว เช่น ลายเส้นของลายเซ็นบาร์บี้ ไอคอน ซึ่งทำให้คอลเลคชั่นนี้น่าสนใจมากยิ่งขึ้น
คอลเลคชั่น ฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาว (Fall/Winter 2005)
On Location?
การผสมผสานระหว่างการออกแบบที่ไม่ตายตัว เน้นความเก๋ เท่ห์ และดูดีมีสไตล์ในแบบของฮิปคอลเลคชั่น ใช้สีโทนสดใส ลายเส้นตัวอักษร และแสงเงาถูกนำมาออกแบบในคอลเลคชั่นนี้ เพื่อให้ง่ายในการผสมผสานกับเครื่องประดับชิ้นใหญ่ที่กำลังได้รับความนิยม
Autumn Bloom?
ธรรมชาติและบรรยากาศในฤดูใบไม้ร่วง เป็นแรงดลใจสำหรับการออกแบบในคอลเลคชั่นนี้ เสื้อผ้าเน้นวัสดุพิเศษที่มีการพิมพ์ลายดอกไม้ที่มีมิติ ลายเส้นที่ปักแบบหยาบให้อารมณ์เหมือนใช้จินตนาการในการวาด ลายพิมพ์ที่เรียบง่ายแต่เด่นของดอกไม้ให้ความรู้สึกของฤดูใบไม้ร่วงที่อบอุ่น อ่อนโยนในความเป็นหญิงสำหรับคอลเลคชั่นนี้
Mix It Up?
เน้นเทรนด์การผสมผสานระหว่างสไตล์ของศิลปะบวกกับสไตล์สบายๆ ทำให้เกิดการสร้างสรรค์เป็นสไตล์ส่วนตัวของผู้สวมใส่ การพิมพ์ลายผ้าที่แปลกใหม่ ดูสนุกสนาน รวมถึงสีสันที่สดใส เป็นจุดเด่นของคอลเลคชั่นนี้
Northern Birghts?
เสื้อผ้าฤดูหนาวที่ได้รับอิทธิพลการออกแบบจากสแกนดิเนเวีย แพทเทินที่มีลวดลายสะท้อนภาพกันลานตา ดอกไม้ในฤดูหนาว และลวดลายเชิงเรขาคณิตถูกนำไปผสมผสานกับทิวทัศน์ของหิมะ ทำให้สีสันและลายผ้าในคอลเลคชั่นนี้น่าสนใจมากยิ่งขึ้น
เกี่ยวกับบริษัท แมทเทล อิงค์
ด้วยรายได้มากกว่า 4.8 พันล้านเหรียญต่อปี บริษัท แมทเทล อิงค์ ถือได้ว่าเป็นผู้นำทางด้านการผลิตและจัดจำหน่ายสินค้าเด็ก นอกเหนือจากสำนักงานใหญ่ซึ่งตั้งอยู่ในมลรัฐแคลิฟอร์เนีย แมทเทล มีพนักงานกว่า 25,000 คน และมีสำนักงาน รวมทั้งโรงงานตั้งอยู่ใน 36 ประเทศ และมีสินค้าจำหน่ายมากกว่า 150 ประเทศทั่วโลก
รูธ และเอเลียต แฮนด์เลอร์ (Ruth and Elliot Handler) ได้ก่อตั้งบริษัทขึ้นในปี ค.ศ. 1945 โดยในช่วงแรกได้ผลิตสินค้าจำพวกเฟอร์นิเจอร์สำหรับตุ๊กตาจากโรงจอดรถภายในบ้าน ก่อนที่จะพัฒนามาเป็นบริษัทผลิตของเด็กเล่นรายใหญ่ ซึ่งได้ผลิตและจำหน่ายตุ๊กตาบาร์บี้ตัวแรกในปี ค.ศ. 1959 จนกระทั่งในปี ค.ศ. 1964 บริษัทได้ถูกจัดขึ้นทำเนียบ 500 บริษัทอุตสาหกรรมรายใหญ่ของประเทศ โดยนิตยสารฟอร์จูน (Fortune)
ในปัจจุบัน นอกจาก Barbie ซึ่งเป็นสินค้าหลักของบริษัทฯ แมทเทล อิงค์ ยังมีสินค้าดังภายใต้เครื่องหมายการค้าอื่นๆ อีกมากมาย ซึ่งรวมถึง Fisher Price?, Hot Wheels?, Matchbox cars?, UNO?, American Girl?, Little People?, Rescue Heroes? และ Power Wheels? เป็นต้น
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่: คุณสิริจันทร์ พิพิธรังษี (Character Licensing Manager) บริษัท บงกช พับลิชชิ่ง จำกัด โทร: 0 2807-7887 Ext. 117, 01 308-8772
ข้อมูลประชาสัมพันธ์ติดต่อ:
บริษัท กนกรัตน์ แอนด์ เฟรนด์ จำกัด
โทรศัพท์: 0-2284-2662 ต่อ 112—115
สรวงกนก จันทราสูงเนิน (หน่อย), 0-6898-9886, suangkanok@kanokratpr.com
พรรพี สรรพโส (เจ๋อ), 0-1701-2931, jher@kanokratpr.com / วิภาทิพย์ ส่งวาณิชย์ (แหม่ม), 0-9201-8161
สามารถคลิกดูภาพได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ