นกแอร์ สยายปีกเส้นทางบินต่างประเทศล่าสุด “กรุงเทพฯ — ฮานอย”

ข่าวทั่วไป Thursday September 27, 2007 17:49 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--27 ก.ย.--โทเทิล ควอลิตี้ พีอาร์
นกแอร์ สายการบินของคนไทย ให้บริการทุกเที่ยวบินด้วยรอยยิ้ม ได้ประกาศการขยายเส้นทางบินต่างประเทศล่าสุด จากกรุงเทพฯ สู่ กรุงฮานอย ประเทศเวียดนาม เพื่อเสริมสร้างศักยภาพเครือข่ายเส้นทางบินให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้น
สายการบินนกแอร์ จะเริ่มให้บริการเที่ยวบินต่างประเทศระหว่าง กรุงเทพฯ และฮานอย ตั้งแต่วันที่ 1 พฤศจิกายน 2550 เป็นต้นไป วันละ 2 เที่ยวบิน แบบไป — กลับ ตลอดสัปดาห์ ด้วยเครื่องบิน โบอิ้ง Next-Generation 737-800 รุ่นใหม่ เทคโนโลยีล้ำสมัย ที่สามารถรองรับผู้โดยสารได้ 190 ที่นั่ง ผู้โดยสารสามารถทำการเช็คอินได้ ณ ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ แถว D เคาน์เตอร์หมายเลข D14 และ D15
“กระผมและเจ้าหน้าที่นกแอร์ทุกท่าน มีความยินดีที่ได้ทำการขยายเส้นทางบินต่างประเทศล่าสุด สู่กรุงฮานอย ประเทศเวียดนาม” กล่าวโดย คุณพาที สารสิน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายการบินนกแอร์ “ซึ่งเราคาดหวังที่จะได้รับใช้พี่น้องชาวไทย ได้เดินทางท่องเที่ยวและดำเนินธุรกิจระหว่างกรุงเทพฯและกรุงฮานอย ทั้งยังเป็นการเปิดหน้าต่างแห่งการเรียนรู้วัฒนธรรมของประเทศเพื่อนบ้านที่น่าสนใจยิ่ง พร้อมๆกับได้ต้อนรับนักท่องเที่ยวชาวเวียดนามด้วยบริการแบบไทย และอบอุ่นของนกแอร์”
“นอกจากนี้ ผู้โดยสารทุกท่านยังจะได้รับความสะดวกสบาย จากเครื่องบินโบอิ้ง Next-Generation 737-800 รุ่นใหม่ เทคโนโลยีล้ำสมัย ซึ่งภายในห้องโดยสารจะได้รับการออกแบบตกแต่งด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกสบายรุ่นใหม่ล่าสุด เพื่อความสุนทรีย์และปลอดภัยในเที่ยวบินของผู้โดยสาร รื่นรมย์ด้วยหน้าต่างที่กว้างมากขึ้น อันจะช่วยสรรค์สร้างทัศนียภาพบนเที่ยวบินให้น่าประทับใจ ที่จะยกระดับความเพลิดเพลินให้กับทุกท่านตลอดการเดินทาง อีกทั้งประสิทธิภาพการใช้เชื้อเพลิงที่ดีของเครื่องบิน อันจะช่วยลดมลภาวะของสิ่งแวดล้อม ซึ่งการลดปริมาณการเผาผลาญพลังงานที่ดีนี้ ย่อมส่งผลดีในยุคที่ราคาน้ำมันได้ปรับตัวสูงขึ้น ซึ่งนกแอร์มีความมุ่งมั่นที่จะได้ให้บริการสู่ประเทศเวียดนามครับ” คุณพาที กล่าวสรุป
ผู้โดยสารสามารถสำรองที่นั่งผ่านเว็บไซต์ www.nokair.com หรือโทร. Call Center หมายเลขพิเศษ 02-900-9911 ด้วยอัตราค่าเที่ยวบินพิเศษ เริ่มต้นเพียง 3 บาท สำหรับเที่ยวบินแบบขาเดียว ทั้งนี้อัตราดังกล่าวยังไม่รวมค่าภาษีสนามบิน ค่าธรรมเนียมเชื้อเพลิง และค่าใช้จ่ายอื่นๆ สายการบินนกแอร์ ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไข โดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า ผู้โดยสารยังสามารถเลือกที่นั่งได้ก่อนใคร ด้วยบริการ “Pre-seat assignment” อีกหนึ่งคุณค่าความสะดวกที่นกแอร์ มอบให้กับผู้โดยสารทุกท่าน

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ