“ชนาพัฒน์”ปูทางเยาวชนก้าวสู่วงการสถาบันออกแบบนานาชาติ

ข่าวทั่วไป Monday September 3, 2007 10:24 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--3 ก.ย.--พิตอน คอมมิวนิเคชั่น
สถาบันออกแบบนานาชาติชนาพัฒน์ ( CIDI) ตั้งอยู่บริเวณวัดธรรมมงคล สุขุมวิท 101 เกิดขึ้นจากความคิดและความต้องการของหลวงพ่อวิริยัน สิรินโต ตั้งแต่ปี 2543 เป็นองค์กรที่จัดตั้งขึ้นโดยไม่ได้มุ่งแสวงหากำไร แต่ต้องการที่จะสนับสนุนและพัฒนาและสร้างนักออกแบบไทยให้มีคุณภาพ มีฝีมือ สามารถที่จะแข่งขันได้ในระดับโลก
ดร. สาคร สุขศรีวงศ์ ผู้อำนวยการสถาบันออกแบบนนาชาติชนาพัฒน์ กล่าวว่า สถาบันฯ เปิดการสอนมากกว่า 7 ปี โดยได้รับความสนใจจากนักศึกษา ทั้งชาวไทยและชาวต่างประเทศ ซึ่งวัสถาบันฯ มีวัตถุประสงค์สำคัญต้องการเปิดโอกาสให้ผู้ที่มีความสามารถด้านการออกแบบ โดยเฉพาะเยาวชนไทย ได้เข้ามาศึกษาหาความรู้และประสบการณ์ รวมทั้งต้องการมุ่งเสริมสร้างความรู้ทั้งทฤษฎีและปฎิบัติ จากคณาจารย์ผู้เชี่ยวชาญจากประเทศยุโรป และอิตาลี ทำการถ่ายทอดประสบการณ์ เพื่อเตรียมความพร้อมเป็นนักออกแบบแฟชั่น มัณฑนากรมืออาชีพต่อไป
ทั้งนี้ในปี 2550 ทางสถาบันฯ เปิดรับสมัคร นักศึกษารุ่นที่ 7 เข้าศึกษาต่อใน 2 หลักสูตรนานาชาติ ได้แก่ สาขาการออกแบบตกแต่งภายในและออกแบบผลิตภัณฑ์ ( Diploma of Interior & Product Design) ซึ่งมีหลักสูตร 2 ปี โดยทางสถาบันมีการสนับสนุนทุนการศึกษาต่อยังต่างประเทศให้กันักศึกษาเป็นประจำทุกปีๆ ละ 2 ทุน ที่เมือง ฟลอเรนซ์ ประเทศอิตาลี โดยทางสถาบันจะออกค่าใช้จ่ายให้ทั้งหมด ผู้ที่สนใจเข้ามาศึกษากับสถาบันฯ ต้องจบการศึกษาขั้นต่ำมัธยมศึกษาปีที่ 6 หรือเทียบเท่า และมีทักษะการใช้ภาษาอังกฤษ โดยไม่จำเป็นต้องมีพื้นฐานด้านการออกแบบมาก่อน
รายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
คุณจิตต์สิริ กลิ่นบุญนาค jitsiri glinboonnak
E-mail: glinboonnak@hotmail.com
บริษัท พิตอน คอมมิวนิเคชั่น จำกัด
โทรศัพท์: 0-2612-2211-7
โทรสาร: 0-2612-2319

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ