“มิวสิก ไลฟ์ ฟอร์ยู” เกาะกระแสฮอต CROSS CULTURE ชมภาพ “เจมส์-ไอซ์-กอล์ฟ-ไมค์” ขึ้นคอนเสิร์ตญี่ปุ่น-เกาหลี

ข่าวกีฬา Thursday November 1, 2007 10:38 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--1 พ.ย.--จีเอ็มเอ็มทีวี
กระแสศิลปินไทยโกอินเตอร์ไปออกอัลบั้มในประเทศเกาหลีและญี่ปุ่นกำลังฮิต หรือเรียกอีกอย่างว่าการ CROSS CULTURE รายการ “มิวสิก ไลฟ์ ฟอร์ยู” ก็ไม่พลาดเอาใจสาวกทั้ง 4 หนุ่ม “เจมส์-ไอซ์-กอล์ฟ-ไมค์” นำภาพบรรยากาศการขึ้นคอนเสิร์ตในต่างแดนของทั้ง 4 หนุ่มมาให้ชมกันถึงบ้าน
เริ่มด้วยภาพบรรยากาศงาน “2007 Asia Song Festival” ณ ประเทศเกาหลี ซึ่ง “เจมส์-กอล์ฟ-ไมค์” ได้ขึ้นไปร้องเพลงบนเวทีนี้ด้วย โดย “เจมส์” นำเพลง “จำตัวเองได้ไหม” เวอร์ชั่นไทย และ “Stay the same” เวอร์ชั่นภาษาเกาหลี มาร้องให้แฟนๆ ได้ฟังกัน ส่วน 2 พี่-น้อง “กอล์ฟ-ไมค์” ก็ไม่น้อยหน้ามีเพลง “Fight for you” เวอร์ชั่นภาษาเกาหลีมาโชว์เช่นกัน แถมด้วยท่าเต้นประยุกต์ศิลปะมวยไชยาของไทยไปโชว์ให้คนต่างชาติได้ชมอีกต่างหาก งานนี้ทั้ง 3 หนุ่มได้รับเสียงกรี๊ดกันถล่มทลาย
และอีกหนึ่งนักร้องมากความสามารถ “ไอซ์-ศรัณยู วินัยพานิช” ซึ่งถูกจับตาจากทางญี่ปุ่นพร้อมกับเพลงที่เรารู้จักกันทั่วบ้านเมืองอย่าง “คนใจง่าย” ได้ถูกนำไปทำเพลงเป็นเวอร์ชั่นภาษาญี่ปุ่น ส่งผลให้ “ไอซ์” เป็นศิลปินไทยอีกคนที่ได้โกอินเตอร์ไปออกอัลบั้มที่ญี่ปุ่นในชื่อชุด “โคอิ นัน จา ไน่อิ” พบกับภาพบรรยากาศงานแถลงข่าวและมินิคอนเสิร์ตเปิดอัลบั้ม “ไอซ์ซึ” ที่ชินจูกุเฟส เมืองโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น ซึ่ง “ไอซ์” ยังโชว์เพลง “คนใจง่าย” เวอร์ชั่นญี่ปุ่นอวดแฟนๆ ด้วย ภาพบรรยากาศของทั้ง 2 งานจะสนุกสนานแค่ไหน ติดตามชมได้ในรายการ “มิวสิก ไลฟ์ ฟอร์ยู” วันอาทิตย์ที่ 4 พ.ย. เวลา 16.00-17.00 น. ทาง ทีไอทีวี

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ