ยิลเลตต์ รุกตลาดอีกครั้ง กับภาพ “ยิลเลตต์ แชมเปี้ยนส์” เปิดตัว 3 แบรนด์แอมบาสเดอร์ระดับโลก

ข่าวทั่วไป Monday September 17, 2007 15:59 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--17 ก.ย.--อาร์ค เวิลดไวด์
ยิลเลตต์ รุกตลาดอีกครั้ง กับภาพ “ยิลเลตต์ แชมเปี้ยนส์” เปิดตัว 3 แบรนด์แอมบาสเดอร์ระดับโลก โรเจอร์ เฟเดอเรอร์, เทียร์รี่ อองรี และ ไทเกอร์ วู้ดส์ พร้อมส่งโปรโมชั่นเกมออนไลน์ กระทุ้งตลาด หวังครองความเป็นผู้นำอย่างต่อเนื่อง
พี แอนด์ จี ประเทศไทย โดยผลิตภัณฑ์ยิลเลตต์ รุกตลาดเพอซันนอลแคร์- ผลิตภัณฑ์ดูแลภาพลักษณ์บุรุษอีกครั้ง กับการเปิดตัว 3 แบรนด์แอมบาสเดอร์นักกีฬาระดับโลก โรเจอร์ เฟเดอเรอร์, เทียร์รี่ อองรี และ ไทเกอร์ วู้ดส์ พร้อมส่งโปรโมชั่นในรูปแบบเกมออนไลน์และ เอสเอ็มเอสบนมือถือ ลุ้นคว้าชัยเพื่อเดินทางไปกระทบไหล่ โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ ณ ประเทศออสเตรเลีย และชิงรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย มูลค่ารวมกว่า 200,000 บาท ตั้งแต่ 15 กันยายน — 15 ธันวาคม 2550
นายเมธี จารุมณีโรจน์ ผู้จัดการฝ่ายสื่อสารการตลาดและองค์กร บริษัท พรอคเตอร์ แอนด์ แกมเบิล เทรดดิ้ง (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า “การกลับมารุกตลาดในครั้งนี้ ผลิตภัณฑ์ยิลเลตต์ได้จัดกิจกรรมคอนซูเมอร์อีเวนท์ 'มีท เดอะ แชมเปี้ยนส์, บี เดอะ แชมเปี้ยนส์ (Meet the Champions, Be the Champions)’ ขึ้น ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เวิล์ด เพื่อเป็นการเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ครั้งแรกในประเทศไทย ที่ได้รับเกียรติจากแชมป์นักกีฬาระดับโลกทั้งสามคน โรเจอร์ เฟเดอเรอร์, เทียร์รี่ อองรี และ ไทเกอร์ วู้ดส์ มาร่วมเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ เนื่องจากแคมเปญล่าสุดนี้มีชื่อว่า ยิลเลตต์ แชมเปี้ยนส์ (Gillette Champions) ตามประสิทธิภาพที่ยอดเยี่ยมของผลิตภัณฑ์ ภาพลักษณ์หลักจึงต้องสื่อถึงความเป็นแชมเปี้ยนส์เช่นกัน ดังนั้น ผลิตภัณฑ์ ยิลเลตต์ จึงคัดสรร แบรนด์แอมบาสเดอร์ระดับซูเปอร์สตาร์แห่งวงการกีฬาระดับโลก ที่เป็นแชมเปี้ยนส์ในแต่ละวงการกีฬา ทั้งกอล์ฟ เทนนิส และ ฟุตบอล ถึง 3 คนให้มารับหน้าที่นี้ เพื่อสื่อสารภาพลักษณ์ของกลุ่มเป้าหมายและภาพลักษณ์ของแบรนด์ ยิลเลตต์ สู่กลุ่มลูกค้าในตลาด ด้วยบุคลิกที่เหมาะสมกับ แบรนด์ ยิลเลตต์ ได้เป็นอย่างดี ทั้งนี้ แบรนด์แอมบาสเดอร์ทั้ง 3 ถือเป็นบุคคลระดับโลกที่มีความเป็นแชมเปี้ยนส์อยู่ในตัวอย่างท่วมท้น”
การเปิดตัวแบรนด์แอมบาสเดอร์ทั้งสามด้วยภาพยนตร์โฆษณาที่มีชื่อว่า “Today” ถือเป็นการรวมตัวของสุดยอดนักกีฬาระดับโลกเป็นครั้งแรก ที่ร่วมกันถ่ายทอดความสำคัญของการโกนหนวดต่ออาชีพและชีวิตประจำวันของพวกเขา รวมไปถึงความรู้สึกที่ได้รับจากการโกนหนวดด้วยผลิตภัณฑ์ ยิลเลตต์ นำเสนอความสำคัญในการเป็นตัวเองที่ดีที่สุดในทุกๆ วัน โดยเริ่มต้นวันของคุณด้วยการโกนหนวด เพื่อความรู้สึกสะอาดและเป็นคุณที่มั่นใจ ซึ่งในภาพยนตร์โฆษณาชุดนี้ แบรนด์แอมบาสเดอร์ทั้งสามจะอธิบายความสำคัญของการเป็นตัวเองที่ดีที่สุดใน ‘วันนี้’ ต่ออาชีพและชีวิตส่วนตัวของพวกเขา ภายใต้แนวคิด “Be your best today with Gillette” ซึ่งแนวคิดดังกล่าวมีที่มาจากแนวคิดที่ว่า ‘ผู้ชายทุกคนมีสิ่งที่เหมือนกันอยู่’ นั้นคือ ไม่ว่าคุณจะเป็นใคร และทำอะไรมาก่อน สิ่งที่สำคัญที่สุด คือ ‘วันนี้’ ความสำเร็จ ความล้มเหลว และอดีตไม่มีความหมายใดๆ เลย ‘วันนี้’ คือวันที่คุณจะปฏิวัติตัวคุณเอง ปรับปรุงสู่สิ่งที่ดีกว่า ซึ่งเป็นแรงกระตุ้นให้ตัวเราก้าวไปสู่การเป็น ‘แชมเปี้ยนส์’ หรือผู้ชนะในทุกๆ วัน
นอกจากนี้ งานที่จัดขึ้นยังเป็นการเข้าถึงผู้บริโภคได้อย่างใกล้ชิดมากขึ้น โดยยิลเลตต์ได้จัดโปรโมชั่นแคมเปญขึ้นอีกหนึ่งกิจกรรม ด้วยการชูกลยุทธ์การตลาดแบบอินเตอร์แอคทีฟ นำเกมออนไลน์มาเป็นช่องทางหนึ่งในการเข้าถึงผู้บริโภค และเพื่อให้ผู้บริโภคได้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในยิลเลตต์ แชมเปี้ยนส์ ได้ด้วยการร่วมลงทะเบียนเป็นส่วนหนึ่งในการแข่งขันเกมออนไลน์ภายในงาน และสะสมคะแนนไปจนกว่าจะจบการแข่งขัน ผู้ที่ได้คะแนนสูงสุดจะเป็นผู้ที่ได้ร่วมลุ้นกระทบไหล่อย่างใกล้ชิดกับแชมเปี้ยนส์ของยิลเลตต์ โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ ณ ประเทศ ออสเตรเลีย
ทั้งนี้ ภายในงานคอนซูเมอร์อีเวนท์ ได้มีกิจกรรมพิเศษที่เรียกความสนใจของผู้บริโภคได้เป็นอย่างดี กับการแข่งขันเกมส์ Wii ที่กำลังเป็นที่นิยมอยู่ในขณะนี้ โดยมีการแข่งขันทั้งหมด 3 ประเภทที่สอดคล้องกับ แบรนด์แอมบาสเดอร์ของยิลเลตต์ แชมเปี้ยนส์ คือ เทนนิส ฟุตบอล และกอล์ฟ ผู้ชนะภายในงาน 3 คนจะทำการแข่งขันรอบสุดท้ายกับ 3 เซเลบริตี้หนุ่ม ที่มีความสามารถด้านกีฬาอย่าง ตุ้ย-ธีรภัทร สัจจกุล, ต๊อด-ปิติ ภิรมย์ภักดี และ ณัฏฐ์-เทพหัสดิน ณ อยุธยา เพื่อชิงเช็คของขวัญและของรางวัลมากมาย และพิเศษสุดกับรางวัลสุดเร้าใจกับการโกนหนวดจาก 3 สาวสุดเซ็กซี่ จี๊ด-แสงทอง เกตุอู่ทอง, หยาด-หยาดทิพย์ ราชปาล และ แป้ง-อรจิรา แหลมวิไล ซึ่งได้สร้างสีสันภายในงานคอนซูเมอร์อีเวนท์ได้เป็นอย่างดี
คุณเมธี ได้กล่าวทิ้งท้ายว่า งาน “มีท เดอะ แชมเปี้ยนส์, บี เดอะ แชมเปี้ยนส์” ที่ได้จัดขึ้นนี้ ได้รับการตอบรับจากผู้บริโภคที่เข้าร่วมงานมากกว่า 1,000 คน สำหรับผู้ที่พลาดกิจกรรมภายในงานสามารถติดตามและเข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งของ ยิลเลตต์ แชมเปี้ยนส์ได้ ด้วยการลงทะเบียนเล่นเกมออนไลน์ ที่ www.gillette.co.th และร่วมตอบคำถามผ่าน เอสเอ็มเอส ได้ตั้งแต่วันนี้จนถึง 15 ธันวาคม 2550 นี้ เพื่อร่วมลุ้นชิงรางวัลสัมผัสประสบการณ์ meet & greet อย่างใกล้ชิดกับ แชมเปี้ยนส์ ของยิลเลตต์ ‘โรเจอร์ เฟเดอเรอร์’ ณ ประเทศ ออสเตรเลีย
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม : อาร์ค เวิลดไวด์ ประเทศไทย
ศรีสกาว นิลาคัมม์ (อ้น) / โทร 662 684 5704 / มือถือ 661 851 9188
จิราพร วิเชียรประชา (แอม) / โทร 662 684 5694 / มือถือ 661 985 9273

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ