“มันแปลกดีนะ” ชวนพิสูจน์ “มนุษย์เสียงสัตว์” จ.ปราจีนบุรี “กฤษณ์” ท้าเลียนเสียงสารพัดสัตว์ ประกอบการเล่านิทานให้เด็กๆฟัง!!

ข่าวทั่วไป Tuesday November 6, 2007 13:50 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--6 พ.ย.--จีเอ็มเอ็ม ทีวี
เคยได้เห็นความสามารถของใครต่อใครมาก็มาก แต่พอพิธีกรหน้าตี๋ “กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์” ได้เห็นลีลาของ “มนุษย์เสียงสัตว์” แล้วทำเอาเจ้าตัวถึงกับอึ้ง เพราะหนุ่มใหญ่ชาวปราจีนบุรี นามว่า “เจน มีสุก” มีฝีปากในการเลียนแบบเสียงของสัตว์นานาชนิดในแบบฉบับเฉพาะตัว เรียกว่ายกกันมาทั้งครอบครัวสัตว์เลยทีเดียว ไม่ว่าจะเป็นเสียงของสุนัข ซึ่งมีหลากหลายแบบให้เลือก ไม่ว่า เสียงสุนัขเห่า แยกเป็นเสียง แบบหมาบ้านนอก และหมาในเมือง เห่าแบบน่ารักคิกขุ หรือถ้าอยากฟังแบบที่ดุร้าย ก็สามารถทำได้ แถมด้วยเสียงแบบหมากินปลากระป๋อง ที่เรียกเสียงหัวเราะกันทั้งกองถ่าย
นอกจากนี้ “กฤษณ์” ยังขอท้าทายให้เลียนเสียงสัตว์ ประกอบการเล่านิทาน งานนี้ “ลุงเจน” ของเด็กๆเลยยกสารพัดสัตว์มาทั้งครอบครัว ไม่ว่าจะเป็นเสียงแพะ, เสียงไก่หาที่วางไข่, เสียงลูกวัวตามหาแม่วัว, เสียงหมูถูกเชือด ฯลฯ ทำเอาเด็กๆถึงกับชอบใจกันใหญ่ กับความสามารถและลีลาที่ไม่ธรรมดา
ใครอยากรู้ว่า “มนุษย์เสียงสัตว์” จะมีลีลาอย่างไร และเสียงที่โชว์จะเหมือนแค่ไหน อย่าลืมติดตามชม พร้อมสุดยอดเรื่องราวความแปลกได้ใน รายการ “มันแปลกดีนะ” วันเสาร์ที่ 10 พฤศจิกายน 2550 เวลา 14.00 น. ทางโมเดิร์นไนน์ ทีวี

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ