“อิ๊ป” เริ่มทันเกมส์ “ฮาร์ท” ซุ่มฝึกรับ-ส่ง “มุข” ไว้รับมือ

ข่าวทั่วไป Wednesday September 12, 2007 14:08 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--12 ก.ย.--อาร์เอส
ร่วมงานกับพิธีกรหนุ่ม “ฮาร์ท-สุทธิพงศ์ ทัดพิทักษ์กุล” มานานหลายเดือน ตอนนี้ “อิ๊ป-ยุพาพักตร์ วัชราภัยพิธีกรสาวแห่งรายการ “กว่าจะเป็นดาว” เริ่มจะทันมุขทันเกมส์มากขึ้น แถมยังแอบซุ่มฝึกรับ-ส่งมุข ไว้รับมือกับมุขที่หนุ่มฮาร์ทจะยิงใส่กลางรายการอีกด้วย
อิ๊ป-ยุพาพักตร์ เผยว่า “ตอนนี้งานพิธีกรรายการกว่าจะเป็นดาวลงตัวมากขึ้น อย่างอิ๊ปจะติดคำว่า อึ่ม อั่ม และติดพูดเร็ว ตอนนี้ลดลงไปเยอะเลย เพราะพี่ๆ จะคอยเตือน ส่วนในเรื่องของสคริปต์ จังหวะการถาม-ตอบก็ลื่นไหลขึ้น อย่างเมื่อก่อนอิ๊ปจะไม่ค่อยทันเกมส์พี่ฮาร์ท เวลาที่เราตกบางคำถามไป ก็จะต้องเทก เพราะรับ-ส่งมุขกันไม่ทัน เลยต่างฝ่ายต่างเงียบ แต่หลังๆ มานี่เวลาที่ใครคนใดคนหนึ่งตกคำถามไปเราก็จะส่งสัญญาณให้กัน หรือมีแลกคำถามกันบ้าง จะมีปัญหาบ้างก็ตอนเขายิงมุขตลกกันเนี่ยแหละ มุขบางอันอิ๊ปก็รับไม่ค่อยทัน ตอนนี้ก็พยายามศึกษาเรื่องมุข เอาไว้รับมือกับพี่ฮาร์ท เพราะพี่ฮาร์ทเป็นคนที่มุขเยอะมาก เวลาเขาเล่นมุขกันอิ๊ปก็จะแอบถามคนโน้นคนนี้ว่าหมายความว่ายังไง นอกจากนี้พี่เขาจะส่งซีดีรายการในแต่ละสัปดาห์มาให้อิ๊ปดู ซึ่งทำให้อิ๊ปได้ศึกษาวิธีการทำงาน จังหวะการพูดและคุยของพี่ฮาร์ท และหาจุดบกพร่องของตัวเองไปในตัว ก็ได้คุณพ่อและคุณแม่มาช่วยดู คอยให้คำแนะนำและอธิบายมุขที่เราไม่เข้าใจด้วย ซึ่งถือว่าเป็นเรื่องที่ดีมาก เพราะนอกจากจะช่วยเราพัฒนาฝีมือแล้ว ยังได้มีโอกาสอยู่กับครอบครัวอีกด้วยค่ะ”
ติดตามชมรายการ “กว่าจะเป็นดาว” กับ 2 พิธีกรคู่ขวัญ “ฮาร์ท-สุทธิพงศ์ ทัดพิทักษ์กุล” และ “อิ๊ป-ยุพาพักตร์ วัชราภัย” ทุกวันอาทิตย์ เวลา 16.00 — 17.00 น. ทางโมเดิร์นไนน์
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม...
รุ้ง 089-6750787 อุ๊ 085-246-1696 / อี๊ด 083-787-2224

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ