พร้อมพัฒนา พร็อพเพอร์ตี้ เปิดโปรเจกใหม่ “กรีนโนวา รามอินทรา” 1.85 ลบ. เตรียมจัดอีเว้นท์ใหญ่สุดเก๋ “ย้อนรอย..เสน่ห์บางกอก” 11 พ.ย.นี้

ข่าวกีฬา Wednesday November 7, 2007 12:15 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--7 พ.ย.--แสนสิริ
“พร้อมพัฒนา พร็อพเพอร์ตี้” โครงการบ้านแฝด-บ้านเดี่ยวสุดฮ็อต บนถนนปัญญา-อินทรา เปิดตัวโปรกเจกใหม่ล่าสุด “พร้อมพัฒน์ กรีนโนวา รามอินทรา” ชูจุดขายที่แตกต่างด้วยการเป็นสังคมคุณภาพ กับบ้านใหม่สไตล์โมเดิร์นที่ใกล้ชิดกับธรรมชาติด้วยทำเลที่ตั้งติดกับสนามกอล์ฟ ราคาเริ่มต้นเพียง 1.85 ล้านบาท เตรียมจัดกิจกรรมเก๋ “ย้อนร้อย...เสน่ห์บางกอก” เพื่อเปิดตัวโครงการอย่างเป็นทางการในช่วง 11 พฤศจิกายนนี้ พร้อมเลือกรับ Three Wonder Packages โปรโมชั่นพิเศษ อาทิ Gift Voucher 30,000 บาท ฟรีค่าธรรมเนียมการโอน ฯลฯ
นายวิโรจน์ กัปปิยจรรยา ผู้จัดการทั่วไป บริษัท พร้อมพัฒนา พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด เปิดเผยว่า ภายหลังจากที่โครงการพร้อมพัฒน์ รามอินทรา หนึ่งในแบรนด์ที่อยู่อาศัยในเครือของบริษัทแสนสิริ จำกัด (มหาชน) ซึ่งเป็นโครงการบ้านจัดสรรประเภทบ้านเดี่ยวและบ้านแฝด ที่ตั้งอยู่ในทำเลการอยู่อาศัยที่มีการคมนาคมที่สะดวกย่านถนนรามอินทรา ได้รับการตอบรับจากกลุ่มลูกค้าทั่วไปได้เป็นอย่างดีมาก บริษัทฯ จึงพัฒนาโครงการบ้านแฝดและบ้านเดี่ยวแห่งใหม่สไตล์โมเดิร์น ที่ชื่อว่า “บ้านพร้อมพัฒน์ กรีนโนวา รามอินทรา” บ้านแฝดบนพื้นที่ขนาด 35 ตารางวา ราคาเริ่มต้นเพียง 1.85 ล้านบาทเท่านั้น โดยในวันที่ 11 พฤศจิกายนนี้ จะมีการจัดกิจกรรมที่ชื่อว่า ย้อนรอย..เสน่ห์บางกอก (Retro Bangkok Festival & Charity) เพื่อเปิดตัวโครงการอย่างเป็นทางการ นอกจากนี้ยังมี Three Wonder Packages ซึ่งเป็นโปรโมชั่นพิเศษสุด สำหรับผู้ที่ซื้อบ้านภายในงานสามารถเลือกรับ ฟรีค่าธรรมเนียมการโอน และ Gift Voucher มูลค่า 30,000 บาท หรือสิทธิพิเศษอื่นๆอีกมากมาย หรือโปรโมชั่นฟรีเฟอร์นิเจอร์ทั้งหลังจาก Modern Form สำหรับลูกค้าที่ซื้อบ้านเดี่ยวในโครงการด้วย
บ้านพร้อมพัฒน์ กรีนโนวา รามอินทรา เป็นโครงการบ้านแฝดและบ้านเดี่ยวในสไตล์ Modern บนพื้นที่ขนาด 51ไร่ แบ่งเป็นบ้านแฝดจำนวน 310 ยูนิต และบ้านเดี่ยวจำนวน 37 ยูนิต บนที่ดินขนาด 35-80 ตารางวา เน้นถึงความเรียบง่าย เพื่อชีวิตที่ทันสมัย จากการเน้นสีสันเล่นระดับที่เข้มขึ้น สำหรับบ้านแฝด Greenery Cozy มีพื้นที่ใช้สอย 115 ตารางเมตร 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ พร้อมที่จอดรถ ห้องรับแขก และส่วนรับประทานอาหาร ที่ออกแบบไว้อย่างลงตัว เน้นประโยชน์ในการอยู่อาศัยอย่างแท้จริง ราคาเริ่มต้นที่ 1.85 ล้านบาท ส่วนบ้านเดี่ยวที่มีให้เลือกด้วยกัน 2 แบบ ได้แก่ แบบบ้าน Greenery Grand มีพื้นที่ใช้สอย ประมาณ 150 ตารางเมตร 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ และแบบบ้าน Greenery Prestige มีพื้นที่ใช้สอย ประมาณ 125 ตารางเมตร 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ที่จอดรถ บ้านเดี่ยวราคาเริ่มต้นที่ 3 ล้านต้น ๆ
จุดเด่นของโครงการบ้านพร้อมพัฒน์ กรีนโนวา รามอินทรา ตั้งอยู่บนถนนปัญญา-อินทรา ที่มีการคมนาคมที่สะดวกสบาย อยู่ติดกับสนามกอล์ฟ Legacy ที่ร่มรื่นด้วยพรรณไม้ใหญ่ตลอดสองข้างทาง สามารถเดินทางเข้าทางซอยหทัยราษฎ์ 39 (ซอยวัดแป้นทอง) เชื่อมต่อกับถนนหทัยราษฎร์ ที่สามารถเดินทางสู่ย่านมีนบุรีและถนนสายไหม ที่มุ่งหน้าสู่ถนนวัชรพล กองทัพอากาศ หรือดอนเมืองได้อย่างสะดวกรวดเร็ว พื้นที่โครงการตั้งอยู่ใกล้แหล่งสาธารณูปโภค อาทิ โรงเรียน สปอร์ตคอมเพล็ก สนามกอล์ฟ ห้างสรรพสินค้า และโรงพยาบาล เป็นต้น
นอกจากนี้ภายในโครงการยังเน้นการนำธรรมชาติกลับคืนสู่ชีวิต ด้วยการออกแบบอย่างผสมผสานกลมกลืนระหว่างความทันสมัยของวัสดุตกแต่งและพรรณไม้ที่ให้ความเขียวขจี กับความร่มรื่นของสวนสาธารณะขนาดใหญ่ เพื่อให้ผู้อยู่อาศัยได้สัมผัสกับธรรมชาติใกล้ๆ บ้าน เป็นรูปแบบการใช้ชีวิตในเมืองที่เข้ากับธรรมชาติได้อย่างลงตัว โดยเฉพาะบ้านแฝดในโครงการ ได้นำจุดเด่นในการสร้างบรรยากาศภายในและภายนอกที่ให้ความรู้สึกเช่นเดียวกับบ้านเดี่ยว อาทิ ภายในบ้านมีระดับความสูงจากพื้นจรดเพดานถึง 2.70 เมตร เพื่อให้ความรู้สึกโปร่งและโล่ง การใช้วัสดุก่อสร้างที่ได้มาตรฐานสูงกว่าคู่แข่งขันในระดับราคาเดียวกัน เป็นต้น นอกจากนี้ภายในโครงการยังประกอบด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก ด้านสาธารณูปโภคต่างๆ ครบครัน อาทิ ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง สระว่ายน้ำขนาด 13.5x15.5 เมตร สนามบาสเก็ตบอล สวนสาธารณะขนาดใหญ่ สวนหย่อมและเครื่องเล่นเด็ก รวมถึงถนนสายหลักในโครงการที่มีความกว้างถึง 16 เมตร เป็นต้น
สำหรับกิจกรรม ย้อนรอย..เสน่ห์บางกอก ในช่วงวันที่ 11 พฤศจิกายนนี้ มีกิจกรรมพิเศษ อทิ ร่วมทำWork Shopและ ฟังเพลงจาก หยาดทิพย์ ราชปาล ใน The Album ,ชมการแสดงจากวงดนตรีผู้หญิงล้วน ดนตรีไทยร่วมสมัยจากวง สไบ เยาวชนที่สืบสานงานคีตศิลป์ ชิมและชมการสาธิตอาหารจากกาพย์เห่เรือชมเครื่องคาวหวานในวรรณคดี และอาหารชาววังที่หาชมและชิมได้ยาก อาทิ ม้าฮ่อ, ล่าเตียง, บุหลันดั้นเมฆ, หรุ่ม ฯ นอกจากนี้มีการชมตุ๊กตาไทยหลากหลายรูปแบบจากบ้านตุ๊กตาไทย Bangkok Dolls และ “ของจิ๋ว” พิพิธภัณฑ์ของจิ๋ว, ของเล่นจากภูมิปัญญาไทย สนุกสนานกับเกมส์ต่างๆ อาทิ สาวน้อยตกน้ำ, สอยดาว ฯ พร้อมร่วมสนุกกับของรางวัลต่างๆ มากมาย
“ การพัฒนาที่อยู่อาศัยเพื่อตอบรับกับความต้องการของลูกค้าทั่วไป โดยเฉพาะบ้านแฝดและบ้านเดี่ยวในระดับราคา 1.85-3ล้านบาทนั้น ถือว่าเป็นกลุ่มที่มีความต้องการค่อนข้างสูง และมีโอกาสในการขยายตลาดค่อนข้างมาก โดยก่อนหน้านี้บริษัทประสบความสำเร็จอย่างมากในการพัฒนาโครงการบ้านพร้อมพัฒน์ รามอินทรา ซึ่งมีอัตราการขายเฉลี่ย 25-30 ยูนิต ต่อเดือน ปัจจุบันใกล้จะปิดโครงการขายแล้ว ดังนั้นบริษัทฯ จึงมีแผนที่จะพัฒนาแบรนด์บ้านพร้อมพัฒน์ในทำเลอื่นๆ ที่มีความต้องการที่อยู่อาศัยในลักษณะดังกล่าว อาทิ โซนกรุงเทพตะวันออก (สุวรรณภูมิ) และกรุงเทพโซนเหนือ โดยขณะนี้อยู่ระหว่างการพิจารณาความเหมาะสมของทำเลที่จะพัฒนาในลำดับต่อไป ซึ่งการขยายฐานโครงการในทำเลต่างๆ จะช่วยเสริมความแข็งแกร่งของแบรนด์บ้านพร้อมพัฒน์ ในการขยายตลาดที่อยู่อาศัยให้ครบวงจรมากยิ่งขึ้นด้วย” นายวิโรจน์กล่าว
บริษัท พร้อมพัฒนา พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ