ซุบซิบ: รายการต่างๆ ของอาร์เอส

ข่าวทั่วไป Friday September 28, 2007 16:33 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--28 ก.ย.--อาร์เอส
“หน้าเป็นไก่อบ”
ไปถ่ายรายการ “แดน-บีม เดอะซีรีส์” ที่ประเทศ “โมร็อคโค” ทำเอา บีม-กวี ตันจรารักษ์ ถึงกับหนักใจ เพราะรู้ทั้งรู้ว่าอาหารการกินที่นั้นมีแต่เครื่องเทศแรงๆ และ “เนื้อไก่-เนื้อวัว” เท่านั้น โดยเฉพาะ หนุ่มบีม ไม่ทานเนื้อวัวซะด้วย เวลาสั่งอาหารแต่ละมื้อจึงมีแต่ไก่อบ แรกๆก็อร่อยดี แต่พอใช้ชีวิตถ่ายทำรายการกว่าสองอาทิตย์ บีม บอกไม่ไหวแล้ว ขอพึ่งบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปบ้างดีกว่า...
“โชคดีที่เกิดไม่ทัน”
เล่าในรายการ “กว่าจะเป็นดาว” ว่าคนสมัยก่อนจะไม่อยากให้ลูกหลานมีอาชีพเต้นกินรำกิน แต่ด้วยใจรักการรำอย่างแรงทำให้ “ม้า-อรนภา กฤษฎี” ถึงกับยอมลงทุนปีนหลังคาบ้าน เพื่อแอบหนีพ่อไปเรียนรำเป็นประจำ งานนี้พิธีกรสาว อิ๊ป-ยุพาพักตร์ เลยถอนหายใจด้วยความโล่งอกพร้อมกับเอ่ยว่า ‘โชคดีที่อิ๊ปเกิดไม่ทัน ไม่งั้นมีหวังต้องว่ายน้ำข้ามคลองแอบพ่อ-แม่ไปเรียนเต้นแหงๆ’ พี่ม้า ‘อืม...สภาพคงดูไม่จืดเลยล่ะหนูอิ๊ป’
“กระทบไหล่...ผู้กำกับเกาหลี”
ได้กระทบไหล่ ยุน ซก โฮ ผู้กำกับคนดังของเกาหลีที่กำกับเรื่อง “Autumm in my Heart , spring waltz , summer sense , winter love song” แบบใกล้ชิด เชน-ธนา ลิมปยารยะ พิธีกรรายการ “เอเชี่ยน ลุคส์” เลยถือโอกาสฝากเนื้อฝากตัวเป็นการใหญ่ งานนี้มีลุ้นด้วยเมื่อ ยุน ซก โฮ ทักว่ามีแววเป็นพระเอกหนังซีรี่ส์ของเกาหลีได้สบายๆ แต่ หนุ่มเชน ต้องไปเรียนภาษาเกาหลีให้คล่องซะก่อน เอ้า... “เฮียฮ้อ” ส่ง หนุ่มเชน ติวเข้มด่วนจ้า...
“ขอบคุณ...ลีเดีย”
โหมลดน้ำหนักอย่างจริงจัง เพราะเห็นตัวเองอืดเต็มจอ วันก่อนเจอะ ดั๊กกี้-ศรัณย์พร วิสุทธิธาดา มาบันทึกเทปรายการ “ภาษาปาร์ตี้” ที่สตูดิโออาร์เอส เริ่มเห็น ดั๊กกี้ มีเอวและใบหน้าเรียวขึ้นเยอะกว่าแต่ก่อนแล้ว ถามไถ่ลดไปกี่โล ดั๊กกี้ บอก “ประมาณ 4 โลได้แล้วคะ” งานนี้เลยต้องยกความดีให้กับ ลีเดีย ที่มอบสูตรเด็ดให้น้องสาวพิชิตน้ำหนักได้สำเร็จจ้ะ...
หน้าบานเพราะคนชื่อ “เมย์”
เล่นเอาทีมงานรายการ “ฟ้าเมืองไทยโซไซตี้” พากันอมยิ้มทั้งกอง เมื่อรู้ว่าความรักของพิธีกร หนุ่ม-กรรชัย กำเนิดพลอย กับ เมย์ เฟื่องอารมณ์ ลงล็อคซะที ทำอะไรตอนนี้โลกก็เป้นสีชมพูไปหมด เจ้าตัวอารมณ์ดีและยิ้มแย้มตลอดเวลา แถมพอเข้ากล้องยังแอบกัดตัวเองกับทีมงานว่า “หน้าบานหน่อยนะ คนกำลังมีความรัก” โทษทีของพี่น่ะ...หน้าบานเพราะอ้วนรึเปล่าจ๊ะ...!!!
“เอาใจ..คนรักดวง”
นำเสนอเรื่องราวเกี่ยวกับผู้หญิงจนรู้จักรายการ “ญ. หญิง โสภา” กันทั่วบ้านทั่วเมืองแล้ว ล่าสุดพิธีกรสาว นก-ปรวรรณ วานิชชา เพิ่มช่วงใหม่ “ราศีโสภา” ให้สาวๆได้เรียนรู้เกี่ยวกับ “โหราศาสตร์” ทุกแขนง ทั้ง ตัวเลข, สี, การแต่งตัว, ดวง, ฮวงจุ้ย ฯลฯ กับ “อาจารย์ภควดี” นักวิชาการพยากรณ์ศาสตร์ชื่อดัง ใครอยากเรียนรู้เรื่องโหราศาสตร์แบบง่ายๆ ติดตามชมได้ในรายการทุกวันศุกร์ เวลา 10.30 น. ทางช่อง 5
“กระเป๋ามินิมาร์ท”
มาถ่ายรายการ “POP UP LIVE” ทุกวันเสาร์อาทิตย์ นก-ทอปัด นาคปานเสือ มักจะหอบกระเป๋าใบใหญ่และคาดว่าหนักกว่าตัวหลายเท่ามาด้วยตลอด จน จั๊ด พิธีกรคู่หูอดรนทนไม่ไหว อยากรู้ว่า สาวนก ใส่ของอะไรมาในกระเป๋าใบโต พอเปิดดูแทบตกตะลึง!! เพราะในกระเป๋านั้นมีทุกอย่างจริงๆ เหมือนร้านมินิมาร์ทเคลื่อนที่ จั๊ด ไอเดียบรรเจิดเลยตั้งชื่อกระเป่าให้สาวนกว่า “กระเป๋ามินิมาร์ท” อยากรู้ข้างในกระเป๋ามีอะไรบ้าง เจอะสาวนกก็ขอดูได้จ้า...
“ตัวดำ...ใจไม่ดำ”
ไม่ว่าฝนจะตกหรือแดดจะออก โน้ต-ธวัช ทัศนาพลพินิจ ต้องออกไปตะลุยถ่ายรายการ “หัวใจสะพายเป้” อย่างไม่ลดละ ล่าสุด นั่งเรือออกทะเลกลางแดดเปรี้ยงทั้งวัน โน้ต ก็ไม่ถอยแถมสู้ตาย ผลลัพธ์เลยได้ “ความดำ” ติดตัวมาจนทุกวันนี้ เจอะใคร โน้ต เป็นโดนทักตลอดว่าไปทำอะไรมาถึงได้ตัวถึงดำได้ใจขนาดนี้ โน้ต บอกพร้อมรอยยิ้มอย่างภูมิใจว่า “ทำงานเพราะตัวดำไม่เป็นไร แต่ขออย่างให้ใจดำแล้วกันครับ” อืม..คำคมนะ!!!
ผู้นำแฟชั่น
จัดรายการสด “ทูไนท์ ไลฟ์” อยู่ดีๆ พิธีกรมาดกวน นายแมพ-วงศธร ควันธรรม ก็คว้าเอาผ้าขาวม้าขึ้นมาพันคอซะดื้อๆ จนทีมงานงงว่านายแมพเปลี่ยนแนวเป็นศิลปินเพื่อชีวิตไปตั้งแต่เมื่อไหร่ พร้อมกับขอร้องแกมบังคับให้นายแมพเอาออก เพราะเกรงว่าจะผิดคอนเซ็ปต์รายการ แต่นายแมพยังคงยืนยันที่จะไม่เอาออก โดยให้เหตุผลว่าช่วงนี้มันกำลังฮิต ว่าแล้วทีมงานเลยต้องออกไปสำรวจตลาดเด็กแว้นท์ ตอนนี้นายแมพเลยได้ตำแหน่ง ‘ผู้นำแฟชั่น’ สำหรับทีมงานไปเป็นที่เรียบร้อยโรงเรียนอาร์เอสแล้ว

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ