“แหม่ม-ปุ้ม” ผุดโปรเจ็ค “อาร์ยูเรดี้ทูบีอะซิงเกอร์ บายแอลซีเอช” ท้าทายคนรุ่นใหม่เป็นศิลปินได้ภายในวันเดียว

ข่าวทั่วไป Friday September 28, 2007 14:58 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--28 ก.ย.--อาร์เอส
ผนึกกำลังสองสาวภายใต้ชายคา “อาร์.เอส.” ทั้งที สองครูฝีมือดี “ครูแหม่ม-พัชริดา วัฒนา” และ “ครูปุ้ม-อรวรรณ เย็นพูนสุข” ขอประเดิมไอเดียเก๋ผุดโปรเจ็คพิเศษ “อาร์ ยู เรดี้ ทู บี อะ ซิงเกอร์ บาย แอล ซี เอช” (R U Ready To Be A Singer by LCH.)โดยเป็นความร่วมมือระหว่าง บริษัท อาร์เอส จำกัด มหาชน และ ผลิตภัณฑ์ LCH ท้าทายคนรุ่นใหม่ก้าวเข้าสู่ประตูอาร์เอสเซ็นสัญญาเป็น “ศิลปินใหม่” โดยรวบรัดจัดกระบวนการรับสมัคร คัดเลือก และ ตัดสินพิจารณาตามระบบของแผนกคัดเลือกศิลปินให้เสร็จสิ้นภายในวันเดียว เรียกว่าเตรียมตัวให้พร้อมแล้วมากับความมั่นใจเพียงอย่างเดียวความฝันก็เป็นจริงขึ้นมาได้
“ครูแหม่ม-ครูปุ้ม” เปิดเผยร่วมกันว่า “ตามปกติแล้วกระบวนการสรรหาและคัดเลือกศิลปินฝึกหัดจะใช้เวลาค่อนข้างนานเพราะจะมีการพิจารณาหลายขั้นตอน แต่สำหรับโปรเจ็ค “อาร์ ยู เรดี้ ทู บี อะ ซิงเกอร์ บาย แอล ซี เอช” นี้เราจะรวบรัดทุกอย่างให้แล้วเสร็จในวันเดียว เรียกว่าเป็นทางลัดสำหรับการเข้าเป็นศิลปินใหม่ของอาร์เอสก็ว่าได้ ถือเป็นของขวัญรับปิดเทอมสำหรับน้อง ๆ คนรุ่นใหม่ที่มีความฝันอยากเป็นนักร้อง ใครรู้ตัวว่ามีความสามารถ มีความตั้งใจที่จะเป็นนักร้องก็มาร่วมสนุกกับกิจกรรมครั้งนี้กันได้เลยค่ะ ไม่แน่นะคะช่วงเช้าที่มาสมัครคุณอาจจะยังเป็นแค่คนธรรมดา ตกเย็นขึ้นมาคุณอาจจะกลายเป็นศิลปินไปแล้วก็ได้ ขอแค่มีความมั่นใจอะไรก็เกิดขึ้นได้ค่ะ”
โอกาสพิเศษ “อาร์ ยู เรดี้ ทู บี อะ ซิงเกอร์ บาย แอล ซี เอช” (R U Ready To Be A Singer by LCH.) เปิดรับสมัครเพียงวันเดียว วันศุกร์ที่ 26 ตุลาคม นี้ ณ ศูนย์การค้าเอสพลานาด ถนนรัชดาฯ ขอเพียงคุณมีอายุระหว่าง 15-25 ปี เตรียมรูปถ่ายและสำเนาบัตรประชาชนสมัครด้วยตัวเองตั้งแต่ 10.00 — 15.00 น. (สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 0-2511-0555 ต่อ 2005-2007 หรือ ที่ www.rs.co.th และ www.youdomv.com )
รายละเอียดเกี่ยวกับโครงการ
“R U Ready To Be A Singer by LCH.”
หนึ่งวันที่จะพลิกชีวิตคุณให้กลายเป็นศิลปินใหม่ในทันที
อาร์.เอส.” ชวนคนรุ่นใหม่เข้าร่วมโปรเจ็คพิเศษ “อาร์ ยู เรดี้ ทู บี อะ ซิงเกอร์ บาย แอล ซี เอช” (R U Ready To Be A Singer by LCH.) ท้าทายความสามารถเพื่อก้าวเข้าสู่ประตูอาร์เอสเซ็นสัญญาเป็น “ศิลปินฝึกหัด” รวบรัดจัดกระบวนการรับสมัคร คัดเลือก และ ตัดสินพิจารณาตามระบบของแผนกคัดเลือกศิลปินให้เสร็จสิ้นภายในวันเดียวโดยแบ่งการแข่งขันออกเป็น 3 รอบ
รอบที่ 1 เลือกร้องเพลงใดก็ได้ของ RS. สด ๆ โดยไม่มีดนตรี คัดเลือกและตัดสินผู้ผ่านเข้ารอบโดยทีมงานแผนกคัดเลือกศิลปิน
รอบที่ 2 ผู้ผ่านการคัดเลือกขึ้นร้องเพลงสด ๆ โดยไม่มีดนตรีบนเวที ความยาวไม่เกิน 30 วินาที ตัดสินหาผู้เข้ารอบสุดท้ายโดยกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิ ประกอบด้วย ครูแหม่ม-พัชริดา วัฒนา , ครูปุ้ม-อรวรรณ เย็นพูนสุข , ครูเอ๋-นรินทร ณ บางช้าง และ ครูจากแผนกฝึกอบรมศิลปิน
รอบที่ 3 ผู้ผ่านเข้าสู่รอบสุดท้ายมีเพลงบังคับให้เลือก 14 เพลง ดังนี้
เพลงสำหรับนักร้องชาย เพลงสำหรับนักร้องหญิง
1. เวลาไม่เคยพอ (แดน-บีม) 1. หวง (ปาน)
2. คนเสียแฟน (แดน-บีม) 2. ฟลาวเวอร์ (FFK)
3. ใจเกเร (ไนซ์ทูมีทยู) 3. ยืมเขามาลา (แอมไฟน์)
4. จีบฉันที (แบลควานิลลา) 4. ไปจบกับเขาก่อน (คอมมอนเซนส์)
5. หยุดได้ไหม (เล้าโลม) 5. ระหว่างเราคืออะไร (ลิเดีย)
6. รู้ตัวช้า (โจ-ป๊อบ) 6. ตามใจปาก (ขนมจีน)
7. ไม่ว่างกำลังเหงา (พายุ) 7. ปากดี ขี้เหงา เอาแต่ใจ (มีร่า)
ผู้เข้าประกวดจะต้องเลือกเพลงที่คิดว่าร้องได้ดีที่สุดเพลงเดียวเพื่อขึ้นร้องประกวดในรอบชิงชนะเลิศ “อาร์ ยู เรดี้ ทู บี อะ ซิงเกอร์ บาย แอล ซี เอช” (Are you ready to be a singer ?? by LCH.) เปิดโอกาสให้คว้าฝันเพียงวันเดียว วันศุกร์ที่ 26 ตุลาคม นี้ ณ ศูนย์การค้าเอสพลานาด ถนนรัชดาฯ งานนี้ขอเพียงคุณมีอายุระหว่าง 15-25 ปี เตรียมรูปถ่ายและหลักฐานส่วนตัวสมัครด้วยตัวเองตั้งแต่ 10.00 — 15.00 น. (สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 0-2511-0555 ต่อ 2005-2007)
***หมายเหตุ***ผู้สมัครต้องไม่มีพันธะสัญญากับบริษัทหรือหน่วยงานใดทั้งสิ้น

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ