ไทยปลื้ม 3 โรงพยาบาลดังสร้างชื่อ รับรางวัลระดับภูมิภาค “Asian Hospital Management Awards 2007”

ข่าวทั่วไป Monday September 10, 2007 16:37 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--10 ก.ย.--โอกิลวี่ พับลิค รีเลชั่นส์ เวิลด์วายด์
ธุรกิจบริการด้านสุขภาพ-โรงพยาบาลไทยดังทั่วเอเชียอีกครั้ง เมื่อ 3 โรงพยาบาลชั้นนำของไทยได้รับรางวัลพิเศษ “Asian Hospital Management Awards 2007” ในงานสัมมนาผู้บริหารโรงพยาบาลภูมิภาคเอเชียครั้งที่ 6 ประจำปี 2550 (Hospital Management Asia 2007) หรือ HMA งานสัมมนาผู้บริหารโรงพยาบาลทั่วเอเชียที่ใหญ่ที่สุดในภูมิภาค
ในงานดังกล่าว โรงพยาบาลศิริราชคว้า 2 รางวัล ได้แก่ รางวัลรองชนะเลิศประเภทการบริการลูกค้า สำหรับศูนย์ตรวจรักษาโรคหัวใจพิเศษ “The Heart by Siriraj” และรางวัลชนะเลิศด้านการพัฒนาบุคคลากรจาก “โครงการพัฒนางานประจำสู่งานวิจัย” พร้อมกันนี้ โรงพยาบาลกรุงเทพได้รับรางวัลรองชนะเลิศประเภทความปลอดภัยของผู้ป่วยและคุณภาพบริการทางการแพทย์ จากโครงการ “การป้องกันการติดเชื้อจากการสวนหลอดเลือด” และโรงพยาบาลสมิติเวชได้รับรางวัลรองชนะเลิศประเภทการพัฒนาบริการเฉพาะด้าน จากโครงการ “E-Nursing Kardex”
รางวัลดังกล่าวเป็นรางวัลที่มอบให้แก่โรงพยาบาลและสถาบันที่ให้บริการเกี่ยวกับสุขภาพทั่วเอเชียซึ่งมีผลงานโดดเด่นใน 7 ด้านได้แก่ บริการสังคม บริการลูกค้า การพัฒนาบุคคลากร บริการภายในองค์กร การตลาด-ประชาสัมพันธ์และส่งเสริมการขาย ความปลอดภัยของผู้ป่วยและคุณภาพการบริการ และการพัฒนาการบริการเฉพาะด้าน
นอกจากนี้ นายแพทย์สุรพงษ์ อำพันวงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มการแพทย์และ ธุรกิจต่างประเทศ โรงพยาบาลพญาไท ยังได้รับรางวัลผู้บริหารโรงพยาบาลดีเด่นแห่งเอเชีย (Lifetime Achievement Award) เนื่องจากมีผลงานที่โดดเด่นมากในด้านการพัฒนาบริการด้านสุขภาพในประเทศไทยมาเป็นเวลานาน
HMA เป็นงานสัมมนาระดับโลกที่เน้นการเผยแพร่แนวคิดและประสบการณ์เกี่ยวกับการบริหารโรงพยาบาลทั่วโลกให้แก่ผู้บริหารระดับสูงของโรงพยาบาลในเอเชีย และเป็นงานสัมมนาประจำปีที่มุ่งเน้นการส่งเสริมการพัฒนาบุคลากรระดับบริหารของโรงพยาบาลอย่างต่อเนื่อง สำหรับในปีนี้มีผู้เข้าร่วมงานถึงกว่า 600 คนจากโรงพยาบาล สถานพยาบาล และองค์กรในธุรกิจบริการด้านสุขภาพจาก 31 ประเทศทั่วเอเชีย ซึ่งนับเป็นการจัดงานที่ประสบความสำเร็จและมีผู้เข้าร่วมงานมากที่สุดตลอด 6 ปีที่ผ่านมา
ผู้ที่สนใจสามารถเรียกดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับงาน HMA ได้ที่เว็บไซต์ www.hospitalmanagementasia.com
รายละเอียดเพิ่มเติม : โจ แมคอลเลียร์
รองประธานฝ่ายการสื่อสาร
บริษัท โอไอซี อีเวนท์ จำกัด โทร. 032 812 6289
อีเมล์ joemcaleer@oiceventasia.com
แพงขวัญ เขมะวิชชานุรัตน์
บริษัท โอกิลวี่ พับลิค รีเลชั่นส์ เวิลด์วายด์ จำกัด
โทร. 0 2205 6617
อีเมล์ pangkwan.lekhyananda@ogilvy.com

แท็ก เอเชีย   asian  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ