ทีวีไกด์รายการต่างๆ ของอาร์เอส

ข่าวบันเทิง Friday October 19, 2007 14:30 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--19 ต.ค.--อาร์เอส
แฟนๆรายการ พลาดไม่ได้ อาทิตย์นี้ รายการ “ฟ้าเมืองไทยโซไซตี้” จากบริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) โดย “หนุ่ม-กรรชัย กำเนิดพลอย” และพิธีกรรับเชิญ “อิ๊ฟ-ยุพาพักตร์ วัชราภัย” จะพาแฟนรายการไปสัมภาษณ์พูดคุยกับ 3 สาวพลังเสียงคุณภาพ แหม่ม-พัชริดา วัฒนา , ปุ้ม-อรวรรณ เย็นพูนสุข และ เอ๋-นรินทร ณ บางช้าง ที่จะมาย้อนรำลึกความประทับใจในอดีต รวมถึงผลงานในปัจจุบัน กับหน้าที่ขัดเกลาศิลปินรุ่นใหม่ และโครงการเฟ้นหาดาวดวงใหม่ประดับวงการ ซึ่งจะน่าสนใจขนาดไหน ติดตามชมได้ในรายการ “ฟ้าเมืองไทยโซไซตี้” วันอาทิตย์ที่ 21 ตุลาคมนี้ เวลา 22.10 น. ทางช่อง 5
พาไปเปิดบ้านมาแล้ว คราวนี้พิธีกรสาว ดั๊กกี้-ศรัณย์พร วิสุทธิธาดา พาพิธีกรคู่หู หนัน-ธัชชัย ดีวงกิจ ไปดูสนามไดร์กอล์ฟ ซึ่งเป็นกิจการของที่บ้าน และพาไปดูสวนต้นไม้ จากนั้น ดั๊กกี้-หนัน ไปชวนกันเลือกซื้อต้นไม้เข้าบ้านใหม่ของดั๊กกี้ด้วย ทั้งคู่จะได้ต้นไม้อะไรไปประดับและปลูกที่บ้านต้องไปตามชม พร้อมคำศัพท์ภาษาอังกฤษอย่างง่ายๆ ที่อยู่ใกล้ตัวเหมือนเช่นเคย ติดตามชมทั้งหมดได้ในรายการ“ภาษาปาร์ตี้” วันจันทร์ที่ 22 ต.ค.นี้ เวลา 00.25 น. ช่อง 7
วันอังคารนี้ แฟนๆรายการ พลาดไม่ได้ กับรายการ “เมนูวันหยุด” จากบริษัท “อาร์ เอส จำกัด (มหาชน)” ต้อนรับวันหยุดพักผ่อน วันปิยะมหาราช ด้วยเทปบันทึกภาพ มหกรรมสะออน คอนเสิร์ต 2007 โปงลางสะออน ตอน อเมซิ่งไทยแลนด์ กับความสนุกสนานเฮฮาในแบบโปงลาง พร้อมด้วยแขกรับเชิญพิเศษ สุดยอดลูกทุ่งจาก 4 ภาค นำทีมโดย จินตหรา พูลลาภ , กุ้ง-สุทธิราช วงษ์เทวัญ , บิว-กัลยาณี และวงเดอะสะล้อ ที่ยกพลกันมาร่วมสร้างความบันเทิงกันอย่างเต็มที่ ซึ่งจะสนุกสนานขนาดไหนนั้น ติดตามชมได้ในรายการ “เมนูวันหยุด” วันอังคารที่ 23 ตุลาคมนี้ ทางช่อง 7
ดังไม่เลิกสำหรับ 4 หนุ่ม วง “ไนซ์ทูมีทยู” พุธนี้ พิธีกร นก-ปรวรรณ วานิชชา เลยนำเบื้องหลังการทำงานของมิวสิควีดีเพลง “ยินดีที่ได้รู้จัก” ของ 4 หนุ่มมาให้ดู ว่ายากง่ายแค่ไหน พร้อมทั้งสาระดีๆจาก สาวนก เกี่ยวกับ “วิธีคิดบวกให้คลายเครียด” เพื่อให้ห่างไกลโรคต่างๆ ที่จะตามมารุมเร้าในอนาคต จะมีวิธีใดบ้าง สาวนก มีคำตอบในรายการ “ทีวีรีแล็กซ์” วันพุธที่ 24 ต.ค.นี้ เวลา 13.25 น. ทางช่อง 5
รายการ “หัวใจสะพายเป้” โดยพิธีกรหนุ่ม โน้ต-ธวัช ทัศนาพลพินิจ พาผู้โชคดีจากกิจกรรม “ฮอนด้าเอ็กซ์ซีรีส์” ประจำเดือนตุลาคม ไปลุยกิจกรรมสนุกๆ ที่ “พิพิธภัณฑ์ไดโนเสาร์ภูเวียง” จังหวัดขอนแก่น โดยน้องๆ ที่เข้าร่วมกิจกรรมครั้งนี้จะต้องทำกิจกรรม “วอล์ทแรลลี่” ภายในพิพิธภัณฑ์ทั้ง 3 จุด กับการค้นหาความรู้ที่เกี่ยวกับไดโนเสาร์ในเรื่องต่างๆ รวมทั้งการเดินเข้าไปในหลุมขุดตามทางเดินและการขุดหาฟอกซิลที่ทาง โน้ต กับทีมงานทำขึ้นมาเพื่อให้น้องๆ ได้ทดสอบความสามารถ ใครจะได้เป็นที่หนึ่งในกิจกรรมนี้ ต้องไปติดตามชมในรายการ “หัวใจสะพายเป้” วันศุกร์ที่ 26 ต.ค. นี้ เวลา 00.30 น. ทางโมเดิร์นไนน์
ศุกร์นี้ 2 พิธีกร แดน-วรเวช ดานุวงศ์ กับ บีม-กวี ตันจรารักษ์ พาเที่ยวประเทศ “เปรู” เป็นตอนที่สองต่อในรายการ “แดน-บีมเดอะซีรีส์” กับงาน “ซันเฟสติวัล” การบูชาพระอาทิตย์ของชาวอินคาที่โด่งดังไปทั่วโลก ซึ่งใครมาเปรูจะต้องมาชมงานนี้ให้ได้ โดยการเดินทางของ แดน-บีม ก็ไม่ผิดหวัง แถมได้กำไรด้วยกับการเจอดาราฮอลลีวูดชื่อดัง “คาเมร่อน ดิแอช” และ “บิลเกต” ผู้ก่อตั้งบริษัทไมโครซอฟ ที่ต่างมาดูงานซันเฟสติวัลในรอบเดียวกันกับ แดน-บีม ด้วย ส่วนพิธีกรรมดังกล่าวจะเป็นยังไงต้องไปตามชม เพราะมีสิ่งมหัศจรรย์เกิดขึ้น จน แดน-บีม มองตาค้าง เกิดเหตุการณ์อะไร อย่าพลาดชมในรายการ“แดน-บีม เดอะซีรีส์” วันศุกร์ที่ 26 ต.ค.นี้ เวลา 22.00 น. ทางโมเดิร์นไนน์
เสาร์นี้ แฟนๆรายการ พลาดไม่ได้ รายการ “มหัศจรรย์วันเสาร์” จากบริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) โดย 2 พิธีกร “แทค-ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม” และ “น็อตโตะ-วรางคณิภา พวงธนะสาร” จะมาเอาใจคนรักสุนัขด้วยการ พาเจ้าตูบไปเซอร์เวย์สถานที่ท่องเที่ยว ที่สามารถพาสุนัขไปด้วยได้ กับทริปพาเจ้าตูบไปพักร้อน เที่ยวทะเลที่ปราณบุรี จ.ประจวบคีรีขันธ์ ซึ่งจะน่าสนใจและแปลกขนาดไหน ติดตามชมได้ในรายการ “มหัศจรรย์วันเสาร์” วันเสาร์ที่ 27 ตุลาคมนี้ เวลา 23.30 น. ทางโมเดิร์นไนน์ ทีวี
เสาร์นี้ แฟนๆรายการ พลาดไม่ได้ รายการ “เอเชี่ยน ลุคส์” จากบริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) โดย 2 พิธีกร “เชน-ธนา ลิมปยารยะ” และ “เบลล์-รินทร์รตา อินทามระ” จะมาพาแฟนรายการไปบุกห้องนอนของ วอน บิน ที่ใช้ถ่ายทำซีรี่ย์ดัง Autumm In My Heart ส่วน ลีน่า ก็จะพาไปชมวิธีการทำขนมเค้กลิ้นจี่ แถมยังโชว์ฝีมือการทำเค้กเป็นครั้งแรกในชีวิต อวดแฟนๆรายการอีกด้วยซึ่งจะน่าสนใจขนาดไหนนั้น ติดตามชมได้ในรายการ “เอเชี่ยน ลุคส์” วันเสาร์ที่ 27 ตุลาคมนี้ บ่ายสามโมง ทางช่องทีไอทีวี
จากเด็กบ้านนอกที่อาศัยและเลี้ยงควายอยู่ในชนบททางภาคอีสาน เรียกว่าความเจริญเข้าไปไม่ถึง ไม่มีแม้แต่ไฟฟ้า ทำให้ “ด.ช.กิตติ สิงหาปัด” ต้องอ่านหนังสือด้วยแสงเทียนมาโดยตลอด แต่นั่นก็ไม่ใช่อุปสรรค เพราะผลการเรียนของเขาอยู่ในเกณฑ์ดี และสามารถสอบเอ็น-ทรานซ์เข้าคณะสัตวบาล มหาวิทยลัยเกษตรศาสตร์ได้ เขาต้องเข้ามาใช้ชีวิตในกรุงเทพทั้งๆ ที่ไม่เคยไปไหนนอกจากจังหวัดข้างเคียงเพียงครั้งเดียวในชีวิต แต่อะไรที่ทำให้นักสัตวบาลกลายมาเป็นผู้ประกาศข่าวชื่อดังได้ ติดตามชมเส้นทางชีวิตที่ไม่ธรรมดาของเขาได้ในรายการ “กว่าจะเป็นดาว” วันอาทิตย์ที่ 28 ต.ค.นี้ เวลา 16.00-17.00 น. ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี
คืนวันอาทิตย์นี้ 2 พิธีกรสุดฮา จั๊ด-ธีมะ กาญจนไพริน กับ นก-ทอปัด นาคปานเสือ แห่งรายการ “POP UP LIVE” เชิญกลุ่มศิลปินน้องใหม่ “K-0TIC” 5 หนุ่มสดใส ที่ต่างสัญชาติและมารวมตัวกันร้องเพลง โดย “ป๊อปปี้-เขื่อน-โทโมะ-เคนตะ-จองเบ” จะมามาพูดคุยในรายการกันแบบสดๆ ทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลังของการทำงานอัลบั้มเพลง ทั้งหมดจะมีเรื่องราวสนุกๆ มาเม้าท์กันสนั่นจอแน่ แฟนคลับตัวจริงไม่ควรพลาดชมในรายการ “POP UP LIVE” คืนวันอาทิตย์ที่ 28 ต.ค.นี้ เวลาเที่ยงคืนสิบห้า ช่อง 5

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ