ภาพยนตร์โฆษณาตัวใหม่ ทเวลฟ์ พลัส พ็อกเก็ต มอยส์เจอร์ โคโลญจ์ (12 Plus Pocket Moisture Cologne)

ข่าวทั่วไป Monday September 24, 2007 11:24 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--24 ก.ย.--แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์
กลับมาอีกครั้งด้วยลุคที่หล่อแถมไฉไลกว่าเดิมที่จะมาละลายใจของแฟนคลับชาวไทย ชอย ซี วอน หนึ่งในสมาชิกแห่งวง Super Junior ที่เดินทางมาไทยครั้งนี้เพื่อมาเป็นพรีเซนเตอร์ให้กับภาพยนตร์โฆษณาของ ทเวลฟ์ พลัส พ็อกเก็ต มอยส์เจอร์ โคโลญจ์ (12 Plus Pocket Moisture Cologne) ของโอสถสภา ร่วมกับนางเอกสุดฮอตที่คุณแม่ปลื้ม จบ แถมยังเคยเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้ทเวลฟ์ พลัสมาก่อนแล้วด้วย ขวัญ — อุษามณี ไวทยานนท์ โดยมีกำหนดออนแอร์ปลายเดือนกันยายนนี้แน่นอน โดยแถลงข่าวเปิดตัวอย่างเป็นทางการ ณ ห้องศาลาแดง โรงแรมดุสิตธานี พร้อมเก็บความประทับใจกับปาร์ตี้มีท แอนด์ กรีท ระหว่างชอย ซี วอน และบรรดาแฟนคลับชาวไทยแบบเป็นกันเองมาฝาก
กลับมาครั้งนี้ชอย ซี วอน ขวัญใจของสาวๆ ที่หล่อขึ้นมากจริงๆ กับทรงผมทรงใหม่ในแนวพั๊งค์ร็อค รวมถึงพาร่างขนาดพกพาเพราะน้ำหนักลดฮวบ 6 กิโล โดย ชอย ซี วอน เผยความรู้สึกในการมาเยือนไทยอีกครั้งว่า “รู้สึกเหมือนได้กลับมาบ้านอีกครั้งหนึ่ง เพราะกรุงเทพฯ มีความคล้ายคลึงกับโซลมากครับ จึงเริ่มรู้สึกคุ้นเคยกับเมืองไทย รวมทั้งทีมงาน ผู้บริหาร ก็รู้สึกเหมือนเป็นครอบครัวเดียวกัน เพราะเราเจอกันหลายครั้ง รู้ใจกันแล้ว และแฟนคลับทุกคน ที่ยังให้การต้อนรับผมด้วยดี เสมอมา แต่การมาถ่ายทำภาพยนตร์โฆษณาให้สินค้าตัวใหม่ของทเวลฟ์ พลัส ครั้งนี้จะแตกต่างจากทุกครั้งครับ โดยถ่ายที่เกาะเสม็ด จ.ระยองครับ และยังได้ถ่ายกับขวัญ อุษามณีด้วย ซึ่งรู้มาว่าขวัญเป็นนางเอกที่ดังมาก และพอมาเห็นตัวจริง น้องสวยมากๆ ดูสดใสเปล่งประกาย น่าจะทำงานร่วมกันได้อย่างดี ซึ่งโดยโฆษณาทั้ง 3 ชิ้นที่เล่นไปนั้น ชอบหมดทุกตัว แต่ที่ประทับใจเป็นโฆษณาตัวแรกครับ ตอนนี้รู้สึกตื่นเต้นมากครับที่มีหน้าตัวเองติดอยู่ที่ผลิตภัณฑ์ตัวใหม่ ทเวลฟ์ พลัส พ็อกเก็ต มอยส์เจอร์ โคโลญจ์ เพราะนอกจากจะได้อยู่ใกล้กับสาวไทยแล้ว ยังรู้สึกว่าตัวเองต้องมีความรับผิดชอบที่มากขึ้นตามไปด้วย เพราะมีหน้าของตัวเองติดอยู่ จนเพื่อนๆ ในวงก็อิจฉากันเป็นแถวที่ตัวเองได้ใกล้ชิดกับสาวไทย” พูดถึงผลงาน ซี วอน ได้กล่าวว่า “อัลบั้มชุดที่ 2 อยากให้แฟนๆ อดใจรอกันอีกสักนิด ส่วนคอนเสิร์ตตอนนี้เรื่องของแผนการยังไม่เรียบร้อย แต่ขอรับรองว่ามีคอนเสิร์ตแน่นอน ส่วนภาพยนตร์โฆษณา ทเวลฟ์ พลัส นี้ มีกำหนดออนแอร์ในปลายเดือนกันยายนนี้ ก็อยากฝากให้แฟนๆ ช่วยติดตามผลงานครับ”
ทางด้าน ขวัญ-อุษามณี ไวทยานนท์ พรีเซนเตอร์คู่ใหม่ล่าสุด กล่าวว่า “ครั้งแรกที่ทราบว่าได้ถ่ายโฆษณาให้ทเวลฟ์ พลัส อีกครั้ง ขวัญรู้สึกดีใจมากเพราะเคยได้ร่วมงานกันมาครั้งหนึ่งแล้วตอนที่ขวัญอายุ 13 ปี ซึ่งครั้งนั้นก็สนุกมากเลย เพราะตอนนั้นยังเด็กอยู่ ตื่นเต้นที่ได้ทำสิ่งแปลกๆ ใหม่ๆ ตอนนั้นยังเด็กอยู่จริงๆ อก เอว สะโพก ก็ยังไม่มี ต้องอาศัยพี่ๆ ช่วยกันเสริมให้ดูมีทรวดทรงขึ้น แถมตอนถ่ายทำก็ยังครึกครื้นเพราะต้องเปิดเพลงและเต้นรำกันตลอดเวลา มาครั้งนี้ผ่านไป 7 ปี ขวัญได้กลับมาร่วมงานกันอีกครั้ง เหตุผลคงเป็นเพราะผู้ใหญ่คงเห็นว่าขวัญยังสดใสเหมือนเด็กๆ อยู่ ซึ่งขวัญรู้สึกดีใจมากนะ
เพราะจะได้มาเจอกับทีมงานเก่าๆ ที่รู้ใจและคุ้นเคยกันดี โดยเฉพาะครั้งนี้ได้ร่วมงานกับศิลปินดังอย่าง ชอย ชี วอน ด้วยแล้ว ยิ่งดีใจใหญ่ เพราะขวัญเองได้ติดตามผลงานจาก Super Junior มาด้วย และพี่เค้าเป็นศิลปินที่มีความสามารถทั้งร้อง ทั้งเต้น แถมยังแสดงหนังอีกต่างหาก โดยครั้งนี้เราจะไปถ่ายทำกันที่เกาะเสม็ด จังหวัดระยองค่ะ”
ปิดท้ายงานในวันนี้ด้วยความรู้สึกประทับใจกับช่วงเวลา มีท แอนด์ กรีท ระหว่าง ชอย ซี วอน และบรรดาแฟนคลับแบบ เป็นกันเอง โดยน้องๆ แฟนคลับ ได้เตรียมการละเล่นงูกินหาง และ รีรีข้าวสาร ต่อด้วยการร้องเพลงของเขาพร้อมเต้นประกอบ ซึ่งสร้างความประทับใจให้แก่ ซี วอน อยู่ไม่น้อย ถึงกับบอกให้แฟนคลับเป็นคนร้องแล้วเขาเต้นให้ดู เรียกเสียงกรี๊ดและเสียงปรบมือจากน้องๆ กันยกใหญ่ จากนั้นก็เป็นช่วงเวลาที่เหล่าแฟนคลับถามคำถามที่พวกเขาอยากรู้กันเกี่ยวกับซี วอน จนมาถึงคำถามเด็ดที่แฟนคลับถามว่าถ้าขอพรได้ 1 ข้อ ซี วอนอยากขออะไร “ถ้าเป็นไปได้อยากให้ช่วงเวลานี้หยุดไว้ตลอด นิรันดร์” ซี วอน กล่าว เล่นเอาสาวๆ แฟนคลับถึงกับยิ้มแก้มปริกันเป็นแถว ปิดท้ายงานด้วยการแลกเปลี่ยนของที่ระลึกที่น้องๆ แฟนคลับต่างนำมาให้ซี วอน และซี วอน เองก็มอบลายเซ็นให้กับแฟนคลับทุกคน พร้อมถ่ายเป็นที่ระลึกร่วมกัน
เหล่าสาวกของ ชอย ซี วอน และขวัญ - อุษามณี ไวทยานนท์ เตรียมจองพื้นที่หน้าจอทีวีกันได้แล้ว เพราะเขาทั้ง 2 คน มาส่งความหอม พร้อมความสดใส กันถึงบ้านกับภาพยนตร์โฆษณา ทเวลฟ์ พลัส พ็อกเก็ต มอยส์เจอร์ โคโลญจ์ (12 Plus Pocket Moisture Cologne) จะเริ่มออนแอร์ปลายเดือนกันยายนนี้แน่นอน
หากต้องการรายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ บริษัท แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์ จำกัด โทร.0-2434-8300
สุจินดา, แสงนภา, ภัควลัญชญ์

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ