Gossip: ศิลปิน อาร์เอส

ข่าวทั่วไป Thursday October 4, 2007 13:45 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--4 ต.ค.--อาร์เอสฯ.
“ไม่มีวันไหนไม่คิดถึง” เพลงความหมายซาบซึ้งจากใจ “แดน — บีม” ที่ทุกคำในเพลงบ่งบอกว่ารู้สึกคิดถึง “บิ๊ก D2B” ได้อย่างดี...ใครอยากรู้ว่าจะซาบซึ้งแค่ไหนต้องไปดูใน MV.เพลง “ไม่มีวันไหนไม่คิดถึง” ที่จะออกอากาศให้ชมกันเป็นครั้งแรกวันที่ 3 ต.ค รายการ “2 Nite Live” ช่อง 7 เวลา 00.25 - 01.20 น. ส่วนใครที่อยากเป็นเจ้าของอัลบั้มชุดนี้ก็สามารถจับจองเป็นเจ้าของกันได้ตั้งแต่วันที่ 4 ต.ค. ซึ่งรายได้หลังหักค่าใช้จ่ายจะมอบให้ครอบครัว “กิตติกรเจริญ” ???
กลับมาบังเอิญโสดกันยกแก็งค์ สำหรับ 5 หนุ่ม วง “ไอน้ำ” กับอัลบั้ม “บังเอิญ...โสด” ที่มีเพลงเปิดตัวชื่อเดียวกับชื่ออัลบั้ม โดยชุดนี้เป็นเพลงแนว Pop Rock ติดดิน สไตล์ ไอ..น้ำ ซึ่งจะเป็นที่ถูกใจขนาดไหนนั้น ต้องไม่พลาดชมมิวสิกฯ เพลง “บังเอิญ...โสด” ได้ในวันที่ 4 ต.ค. รายการ “2 Nite Live” ช่อง 7 เวลา 00.25 - 01.20 น. ???
สำหรับใครที่ไม่ได้ไปให้กำลังใจในงานวันเปิดอัลบั้ม “Delicious” ของ 4 หนุ่มหล่อ “Black Vanilla” ก็ไม่ต้องเสียใจไป เพราะรายการ “POP UP LIVE” เอาใจแฟนคลับกันถึงที่ ด้วยการนำเทปบันทึกภาพงานแถลงข่าวที่ร้าน Cream มาให้ชมกันแบบเต็มอิ่ม!!!งานนี้อย่าพลาดชมนะจ๊ะ ในวันเสาร์ที่ 6 ต.ค. ทางช่อง 5 เวลา 00.15 - 01.30 น. ???
ส่วนวันที่ 7 ต.ค. ก็จะมีมิวสิก ฯ เพลงช้า ๆ ซึ้ง ๆ ของ 4 หนุ่ม “Black Vanilla” เพลง“ลืมเธอไม่เก่ง” มาให้ชมกันเป็นครั้งแรกในรายการ “POP UP LIVE” เท่านั้นยังไม่พอเพราะในรายการยังมีแขกรับเชิญพิเศษ “ตอง - ภัครมัย โปตระนันทน์” จะมานั่งพูดคุยเกี่ยวกับผลงานเพลงอัลบั้มใหม่ “Secret” จะลับเฉพาะขนาดไหนต้องไปติดตาม ทางช่อง 5 เวลา 00.15 - 01.30 น.!!! ???

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ