สมาคมแข่งเรือใบแห่งประเทศไทย เปิดรับสมัครอบรมแล่นใบเบื้องต้น ประจำปี ๒๕๕๐

ข่าวกีฬา Friday October 5, 2007 08:55 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--5 ต.ค.--สำนักงานเลขานุการกองทัพเรือ
สมาคมแข่งเรือใบแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ เปิดรับสมัครอบรมแล่นใบเบื้องต้น ประจำปี ๒๕๕๐ จำนวน ๒ หลักสูตร ได้แก่ หลักสูตรเยาวชน อบรมระหว่างวันที่ ๑๓ ถึงวันที่ ๒๗ ตุลาคม ๒๕๕๐ และหลักสูตรบุคคลทั่วไป อบรมระหว่างวันที่ ๒๑ ถึงวันที่ ๒๗ ตุลาคม ๒๕๕๐ ณ สมาคมแข่งเรือใบแห่งประเทศไทย ฯ ส่วนแยกสัตหีบ อาคารศูนย์สมุทรกีฬา อ่าวดงตาล อำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี โดยหลักสูตรเยาวชนเปิดรับสมัครตั้งแต่วันที่ ๙ ถึงวันที่ ๑๒ ตุลาคม ๒๕๕๐ ที่ อาคารศูนย์สมุทรกีฬา อ่าวดงตาล อำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี ตั้งแต่เวลา ๐๙.๐๐ น. - ๑๖.๓๐ น. โดยจะมีการทดสอบว่ายน้ำในวันที่ ๑๒ ตุลาคม ๒๕๕๐ เวลา ๑๓.๐๐ น. และหลักสูตรบุคคลทั่วไปรับสมัครตั้งแต่วันที่ ๑๖ ถึงวันที่ ๑๙ ตุลาคม ๒๕๕๐ และทดสอบว่ายน้ำ ในวันที่ ๑๙ ตุลาคม ๒๕๕๐ เวลา ๑๓.๐๐ น.
การจัดอบรมแล่นใบเป็นกิจกรรมประจำปีที่ สมาคมแข่งเรือใบแห่งประเทศไทย ฯ จัดขึ้น โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อต้องการให้เยาวชนและประชาชนทั่วไปสามารถเล่นกีฬาเรือใบได้และยังเป็นการสร้างนักกีฬาเรือใบรุ่นใหม่ ๆ ในอนาคต ทั้งยังเป็นการเผยแพร่กีฬาเรือใบให้เป็นที่แพร่หลายในประเทศไทยอีกด้วย
ผู้ที่สนใจสมัครเข้าอบรมสอบถามรายละเอียดได้ที่ สมาคมแข่งเรือใบแห่งประเทศไทย ฯ หมายเลขโทรศัพท์ ๐ ๒๔๗๕ ๕๔๕๕, ๐ ๒๔๗๒ ๐๘๕๒ และ ๐ ๓๘๔๓ ๘๕๙๔ ในเวลาราชการ หรือดูรายละเอียดที่ เว็บไซต์ www.yrat.or.th และ www.navy.mi.th

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ