สมาร์ทเพิร์ส เดินหน้าเพิ่มช่องทางการใช้บัตร ที่ท่าเรือโดยสารข้ามฟาก ศิริราช ท่าพระจันทร์ ท่าช้างและอัษฎางค์

ข่าวทั่วไป Tuesday October 2, 2007 11:26 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--2 ต.ค.--เอพีพีอาร์ มีเดีย
บริษัท ไทยสมาร์ทคาร์ด ผู้นำบัตรเงินสดดิจิตอล “สมาร์ทเพิร์ส” บุกตลาด รุกเข้าสู่ภาคการขนส่งมวลชน เพิ่มช่องทางการใช้บัตรให้กับลูกค้า ล่าสุดติดตั้งจุดรับบัตรสมาร์ทเพิร์สที่ท่าเรือโดยสารข้ามฟาก ได้แก่ ท่าศิริราช ท่าพระจันทร์ ท่าช้าง และ ท่าอัษฎางค์ พร้อมมุ่งทำตลาดให้ทั่วถึงทั้งระบบ หวังครอบคลุมรูปแบบการใช้ชีวิตแบบครบวงจร
คุณฉัตรไชย ฉัตรชัยกนันท์ ผู้ช่วยประธานเจ้าหน้าที่บริหารด้านธุรกิจและปฏิบัติการ บริษัท ไทยสมาร์ทคาร์ด จำกัด กล่าวว่า “การเพิ่มจุดรับบัตรสมาร์ทเพิร์ส ณ ท่าเรือ เป็นการเพิ่มช่องทางในระบบคมนาคมขนส่งมวลชนให้ผู้บริโภคได้มีทางเลือกในการใช้บริการ ด้วยความสะดวกสบาย ไม่ต้องพกเศษเหรียญให้ยุ่งยาก พร้อมทั้งมีโอกาสมากขึ้นในการเข้าถึงเทคโนโลยีของบัตรเงินสด ตลอดจนเป็นการขยายจุดรับบัตรให้ครอบคลุมรูปแบบการใช้ชีวิตประจำวันแบบครบวงจร โดยการใช้เทคโนโลยีอันทันสมัยมาช่วยอำนวยความสะดวกสบายและความรวดเร็วให้แก่ลูกค้าที่ใช้บริการในยุคดิจิตอลไลฟ์นี้ ได้มีการพัฒนาเทคโนโลยีที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพให้กับการใช้บัตรสมาร์ทเพิร์สอย่างต่อเนื่องตลอดมา เพื่อเป็นการต่อยอดเทคโนโลยีให้ครอบคลุมรูปแบบการดำเนินชีวิต จึงเพิ่มช่องทางการใช้งานให้กับลูกค้าสมาร์ทเพิร์ส โดยติดตั้งจุดรับบัตรที่ท่าเรือโดยสารข้ามฟาก ได้แก่ ท่าศิริราช ท่าพระจันทร์ ท่าช้าง และท่าอัษฎางค์”
“เราได้มีการขยายจุดรับบัตรมาอย่างต่อเนื่อง ปัจจุบันเรามีจุดรับบัตรมากกว่า 10,000 จุด ครอบคลุมร้านค้าที่วัยรุ่นชื่นชอบเพื่อตอบสนองความต้องการผู้บริโภคและเป็นการสร้างความหลากหลายในการใช้ชีวิตผ่านบัตรเงินสดดิจิตอล นอกจากนี้ เรายังได้วางแผนขยายจุดรับบัตรไปในส่วนของการอุตสาหกรรมภาคขนส่งมวลชน ภาคการศึกษา การให้บริการ ช่องทางการขายปลีก ฯลฯ โดยจะเน้นเจาะในส่วนที่เป็นโซนนิ่งมากขึ้นเพื่อที่ลูกค้าจะได้รับความสะดวกสบายจากการใช้มากขึ้น เพียงลูกค้ามีบัตรเดียวก็สามารถใช้บริการได้หลากหลายรูปแบบครอบคลุมการดำเนินชีวิตประจำวัน” คุณฉัตรไชยกล่าวทิ้งท้าย
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ :
ที่ปรึกษาฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท เอพีพีอาร์ มีเดีย จำกัด
คุณกณวรรธน์ อิศรางกูร ณ อยุธยา โทร: 02-655-6633, 089-990-1911, kanawat@apprmedia.com
คุณฐิติมา ราชสมบัติ โทร: 02-655-6633, thitima@apprmedia.com
โทรสาร : 02-655-3560

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ