บิ๊กซีรุกสินเชื่อเพื่อการศึกษา จับมือเซทเทเลม ขยายฐานลูกค้านักศึกษาป.โท

ข่าวทั่วไป Thursday September 27, 2007 14:11 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--27 ก.ย.--อาซิแอม เบอร์สัน-มาร์สเตลเลอร์
บิ๊กซี จับมือเซทเทเลม เสริมกลยุทธ์เอาใจกลุ่มลูกค้า ที่สนใจศึกษาต่อปริญญาโท เปิดบริการสินเชื่อเพื่อการศึกษา วงเงินให้กู้สูงสุด 100% ไม่ต้องมีผู้ค้ำประกัน
นางสาวปริยานุช ณ ตะกั่วทุ่ง ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและประชาสัมพันธ์ บริษัท บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า “บิ๊กซีร่วมกับบริษัท เซทเทเลม (ประเทศไทย) จำกัด เปิดให้บริการ “สินเชื่อเพื่อการศึกษาบิ๊กซี” เพื่อขยายโอกาสทางการศึกษา สำหรับผู้ที่ต้องการศึกษาต่อในระดับปริญญาโท บิ๊กซีถือเป็นไฮเปอร์มาร์เก็ตเจ้าแรกที่ให้บริการสินเชื่อเพื่อการศึกษา การขยายบริการทางด้านการเงินครั้งนี้ จะเป็นการตอบสนองความต้องการของกลุ่มคนที่ต้องการศึกษาต่อในระดับปริญญาโท เพื่อเป็นการสร้างโอกาสและความก้าวหน้าในหน้าที่การงาน สำหรับสินเชื่อเพื่อการศึกษาของบิ๊กซีนั้น มีจุดเด่นที่แตกต่างจากสินเชื่อเพื่อการศึกษาอื่นๆ คือ ไม่ต้องมีผู้ค้ำประกัน นอกจากนี้ยังมีอัตราดอกเบี้ยต่ำเพียง 15% ต่อปี และค่าธรรมเนียม 2.5% ต่อปี โดยให้วงเงินสูงสุด 100% ของหลักสูตร แต่ไม่เกิน 300,000 บาท และมีระยะเวลาผ่อนชำระนานถึง 70 เดือน อีกทั้งผู้กู้สามารถจ่ายปิดบัญชีเมื่อไรก็ได้โดยไม่ต้องเสียค่าธรรมเนียมเพิ่มแต่อย่างใด โดยได้จัดเจ้าหน้าที่ให้คำแนะนำ
ด้านการศึกษา เพื่อให้บริการผู้ต้องการขอสินเชื่อโดยเฉพาะ”
นางสาวปริยานุช กล่าวต่อไปว่า “บิ๊กซีภูมิใจที่จะเสนออีกหนึ่งบริการเพื่ออำนวยความสะดวกแก่ลูกค้าบิ๊กซี และเป็นการขยายฐานการให้บริการกลุ่มลูกค้าวัยทำงานมากขึ้น ซึ่งคาดว่าจะมีผู้สนใจสมัครสินเชื่อ เพื่อการศึกษาประมาณ 100 คนต่อเดือน และเราเชื่อว่าการให้บริการสินเชื่อเพื่อการศึกษาบิ๊กซีนี้ จะเป็นกลยุทธ์ที่ช่วยส่งเสริมภาพลักษณ์ในด้านความครบวงจรของบิ๊กซีมากยิ่งขึ้น ซึ่งนอกจากจะเป็นผู้นำทั้งในด้านการจำหน่ายสินค้าคุณภาพดีราคาประหยัด บิ๊กซียังเป็นไฮเปอร์มาร์เก็ตแห่งแรกที่ให้บริการด้านสินเชื่อเพื่อการศึกษาอีกด้วย”
สำหรับผู้สนใจสินเชื่อเพื่อการศึกษาบิ๊กซีต้องมีคุณสมบัติดังนี้ มีสัญชาติไทย อายุตั้งแต่ 20-60 ปี และกำลังศึกษาหลักสูตรปริญญาโทในประเทศ มีรายได้ประจำไม่ต่ำกว่า 15,000 บาทต่อเดือน สำหรับ ผู้ที่มีรายได้ประจำไม่ถึง 15,000 บาท สามารถขอสินเชื่อโดยเพิ่มผู้กู้ร่วมได้อีกหนึ่งท่าน โดยรายได้ต่อเดือนของผู้กู้และผู้กู้ร่วมรวมกันต้องมากกว่า 30,000 บาทขึ้นไป ทั้งนี้ผู้สนใจสามารถยื่นเอกสารในการขอสินเชื่อ และสามารถทราบผลการอนุมัติภายใน 3 วันทำการสำหรับลูกค้าในกรุงเทพฯ และภายใน 1 สัปดาห์สำหรับลูกค้าต่างจังหวัด ผู้สนใจสามารถรับใบสมัครหรือขอรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ บิ๊กซีเครดิตเคาน์เตอร์ แผนกเครื่องใช้ไฟฟ้า หรือศูนย์บริการลูกค้าสัมพันธ์ โทร 0-2667-3684 ทางเว็บไซต์ www.bigc.co.th
บริษัท บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) (ชื่อย่อในการซื้อขายหลักทรัพย์ฯ: BIGC) ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2536 เป็นผู้ดำเนินธุรกิจค้าปลีกสมัยใหม่ในรูปแบบซูเปอร์เซ็นเตอร์ ชื่อ บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ ซึ่งจัดจำหน่ายสินค้าอุปโภคและบริโภคที่หลากหลายในราคาสมเหตุสมผล ภายใต้สโลแกน “เราให้คุณมากกว่าคำว่าถูก” เพื่อสร้างความพึงพอใจแก่ผู้บริโภค ปัจจุบันมีสาขาที่เปิดให้บริการจำนวน 51 สาขาครอบคลุมทั่วประเทศ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับบิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ สามารถเข้าเยี่ยมชมเว็บไซต์ของบริษัทฯ ได้ที่ www.bigc.co.th
รายละเอียดเพิ่มเติม โปรดติดต่อ:
สาธิดา ศรีธัญญาธรณ์ หรือ สุภาภรณ์ สุธรรมโกศล
อาซิแอม เบอร์สัน-มาร์สเตลเลอร์
โทร. 0 2252 9871

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ