“อาโออิ มิยาซากิ” ย้อนอดีตสู่เรื่องจริงแห่งอาชญกรรม นำ “FIRST LOVE รักแรก บันทึกทั้งชีวิต” ลงแผ่น...24 ตุลาคม นี้

ข่าวทั่วไป Thursday October 18, 2007 15:29 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--18 ต.ค.--เจ-บิ๊คส์ ฟิล์ม
เป็นที่รู้จักกันดี กับนางเอกสาวหน้าหวาน “อาโออิ มิยาซากิ” นางเอกสาวจากแดนอาทิศอุทัย ที่มีผลงานแสดงสร้างชื่อจากบทผู้รอดชีวิตจากการปล้นรถบัส ในเรื่อง EUREKA ของ ชินจิ อาโอยาม่า ซึ่งได้รับรางวัล FIPRESCI ในงานเทศกาลภาพยนตร์ที่เมืองคานส์ปี 2000 มาจนถึงผลงานภาพยนตร์ที่โด่งดังและสร้างชื่อเสียงให้ชาวไทยรู้จักเธอมากขึ้นกับบทนำ “Nana” จนนับได้ว่าเธอได้ก้าวขึ้นมาเป็นนักแสดงรุ่นเยาว์ที่เชื่อถือได้ที่สุดในรุ่นนี้
นับได้ว่า“อาโออิ มิยาซากิ” คือหนึ่งนักแสดงแนวหน้าของญี่ปุ่นที่โลดแล่นในวงการนี้มายาวนาน... ล่าสุดกับการกลับมาสร้างสีสันใหม่ให้กับวงการภาพยนตร์อีกครั้งกับผลงานภาพยนตร์เรื่อง “FIRST LOVE รักแรก บันทึกทั้งชีวิต” ที่จับเอาเรื่องจริงจากเมื่อ 39 ปีที่แล้วมาสร้างใหม่โดยฝีมือผู้กำกับมือทองอย่าง “ยูคินาริ ฮานาว่า” ด้วยเรื่องราวของเด็กสาว มิซูสึ (อาโออิ มิยาซากิ) มาร้อยเรียงใหม่ให้เข้ากับเรื่องราวของอาชญกรรมในอดีต...
“FIRST LOVE รักแรก บันทึกทั้งชีวิต” เรื่องราวชีวิตของเด็กสาวในวัยแรกแย้มไม่รื่นรมย์เหมือนอย่างที่คิด วิถีชีวิตอันเรียบง่ายกลับถูกบีบบังคับด้วยสภาพแวดล้อมอันโหดร้าย จนทำให้เธอต้องพบเจอกับสิ่งเร้ามากมายทั้ง เหล้า
ยาเสพติด และเซ็กซ์ นำพาเธอสู่การปล้นรถขนเงิน โดยร่วมมือกับ คิชิ (เคอิซูเกะ โคอิเดะ) เด็กหนุ่มที่อยู่ในสภาพแวดล้อมเดียวกัน... การ“ซ้อมปล้น”เริ่มขึ้นอย่างง่ายดายท่ามกลางความผูกพันของหนุ่มสาว ความสำเร็จเกิดขึ้นจริง แต่ครั้งนี้เธอต้อง “สูญเสีย” ความวุ่นวายเกิดขึ้นครั้งใหญ่ภายกลางเมืองหลวงในประเทศญี่ปุ่น“เงิน” หรือ “ความตาย” ถ้าเลือกได้ มิซูสึ (อาโออิ มิยาซากิ) คงต้องไม่ต้องเสียเวลากับอาชญกรรมรักครั้งนี้
เจ-บิ๊คส์ ฟิล์ม นำ “FIRST LOVE รักแรก บันทึกทั้งชีวิต” ลงแผง ให้คุณสัมผัสรสชาติของชีวิตก่อนใคร
24 ตุลาคม นี้ ในรูปแบบ ดีวีดี และวีซีดี ทั่วประเทศ

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ