“ปราย” ปลื้ม เห็นคนไทยหัวใจเดียวกัน 30 Young แจ๋ว สื่อกลางให้คนไทยทำดีเพื่อพ่อ

ข่าวทั่วไป Tuesday November 6, 2007 14:32 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--6 พ.ย.--ไทยทีวีสี ช่อง 3
ปราย ธนาอัมพุชพิธีกรสาวคนเก่งแห่งรายการ “30 Young แจ๋ว” ถึงกับภูมิใจที่ แฟนรายการจากประเทศญี่ปุ่นส่งผ้าพันคอสีเหลืองมาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรม “ทำดีเพื่อพ่อ ถักผ้าพันคอเหลือง” เพื่อร่วมเทิดพระเกียรติในวโรกาสที่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว มีพระชนมายุครบ 80 พรรษา ในวันที่ 5 ธันวาคม ศกนี้
ปราย เผยว่า “รู้สึกดีใจที่เห็นคนไทยส่งผ้าพันคอมาเยอะมาก คือจากทั่วทุกภาคที่สำคัญมีมาจากญี่ปุ่นด้วย คือ ตอนแรกก็กังวลว่าจะมีคนเข้าร่วมโครงการหรือเปล่าเพราะกว่าจะถักผ้าพันคอได้ชิ้นหนึ่งนี้ต้องใช้เวลา ความอดทน และความตั้งใจอย่างมาก แต่พอมาถึงตรงนี้เรารู้เลยว่า คนไทยมีหัวใจดวงเดียวกัน คือ “เรารักในหลวง” และที่สำคัญตอนนี้เราต้องการแรงงานมาช่วยกันต่อผ้าพันคอให้เป็นผืนเดียวกัน คือไม่จำเป็นต้องมีฝีมือเพราะเรามีคุณครูจากขวัญเรือนมาสอนให้และต้องต่อให้เสร็จก่อนวันที่ 3 ธันวาคมนี้คะ”
สำหรับผู้ที่สนใจอยากเข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการแสดงความจงรักภักดีต่อพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว สามารถส่งผ้าพันคอสีเหลืองฝีมือตนเองมายังรายการ 30 young แจ๋ว เลขที่ 3199 อาคารมาลีนนท์ ถนนพระราม 4 เขตคลองเตย กรุงเทพฯ 10110 ตั้งแต่วันนี้จนถึงสิ้นเดือนพฤศจิกายนศกนี้ หรือจะเป็นอาสาสมัครช่วยต่อผ้าพันคอให้เป็นผืนเดียวกันได้ที่อาคาร มาลีนนท์ เริ่มวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 11.00 น. เป็นต้นไป

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ