Me’โผล่เซอร์ไพร์สแฟน คลอดอัลบั้มใหม่ Happening Me’

ข่าวบันเทิง Thursday November 1, 2007 14:15 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--1 พ.ย.--อาร์เอสฯ.
ทิ้งช่วงไปนานเกือบปี กลับมาคราวนี้ เม-จีระนันท์ กิจประสาน สาวร่างเล็กเสียงดี จากเมโลดิก้า ในเครืออาร์เอสฯ ก็ขอกลับมาทำหน้าที่สร้างสีสันความสนุกให้กับแฟนด้วยอัลบั้มชุดใหม่ที่มีชื่อว่า Happening Me’ (แฮปเพนนิ่ง เม) โดยเพลงเปิดอัลบั้มนี้ เม ขอฉีกแนวจากเดิม ด้วยการเลือกเปิดตัวด้วยเพลงเร็วจังหวะดิสโก้สนุกๆชวนให้ลุกขึ้นมาเต้นเพลง Call me baby (คอล มี เบบี้) โดย เม ได้พูดถึงเพลงนี้ให้ฟังว่า
“อัลบั้มนี้เป็นงานเพลงชุดที่ 3 ของ “เม” แล้วค่ะ ชื่ออัลบั้มว่า Happening Me’ (แฮปเพนนิ่ง เม) ซึ่งภาพรวมของงานชุดนี้ “เม” ต้องการให้แฟนๆรู้จักกับตัวตนของ “เม” ในแง่มุมใหม่ๆที่ยังไม่เคยเห็นนอกจากการร้องเพลงบ้าง ซึ่งก็คือการเต้นรำค่ะ(ยิ้ม) คือปกติ “เม” จะเป็นคนที่ชอบเต้นมาตั้งนานแล้ว แต่ว่ายังไม่มีโอกาสเหมาะๆสักทีที่ผ่าน-มา อัลบั้มของ “เม” ส่วนมากจะเป็นเพลงช้าตลอด พอรู้ว่าจะทำอัลบั้มชุดใหม่ “เม” ก็เลยลองปรึกษากับทีมงานว่าอยากจะมีเซอร์ไพร์สให้แฟนๆ “เม” อยากจะลองฉีกแนวเพลงจากเดิมดู ด้วยการเปิดตัวเพลงแรกด้วยเพลงเร็วๆ ซึ่งพี่ๆก็เห็นด้วย เลยมาลงตัวที่เพลง Call me baby (คอล มี เบบี้) ซึ่งเป็นเพลงเต้น จังหวะดิสโก้ ใครได้ฟังต้องรู้สึกอยากลุกขึ้นมาขยับตัวแน่ๆ(หัวเราะ) “เม” ก็อยากชวนให้ลองฟังเพลงนี้กันนะคะ “เม” อยากให้แฟนๆได้ปลดปล่อยและสนุกไปกับเพลงนี้เหมือนกับ “เม”ค่ะ”
ติดตามอัลบั้มชุดที่ 3 Happening Me’ (แฮปเพนนิ่ง เม) ของสาวเสียงดี เม-จีระนันท์ กิจประสาน และชมมิวสิกเพลงแรกจังหวะดิสโก้ “Call me baby” (คอล มี เบบี้) ครั้งแรกวันที่ 20 ตุลาคมนี้ ทางรายการโทรทัศน์ในเครืออาร์เอสฯและพบกับอัลบั้มชุดนี้ได้ตั้งแต่วันที่15 พฤศจิกายนนี้ทุกแผงทั่วประเทศ

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ