นกแอร์ เปิดเที่ยวบินปฐมฤกษ์ สู่เชียงรายและอุบลราชธานี

ข่าวทั่วไป Tuesday October 2, 2007 13:37 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--2 ต.ค.--โทเทิล ควอลิตี้ พีอาร์
นกแอร์ สายการบินของคนไทย ให้บริการทุกเที่ยวบินด้วยรอยยิ้ม ได้เริ่มให้บริการเที่ยวบินปฐมฤกษ์ในวันนี้ จากฐานการบินท่าอากาศยานดอนเมืองกรุงเทพฯ สู่สองเส้นทางบินใหม่ล่าสุด เชียงรายและอุบลราชธานี อันจะเพิ่มศักยภาพเครือข่ายเส้นทางบินภายในประเทศให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้น
สายการบินนกแอร์ ได้เริ่มให้บริการเส้นทางบิน กรุงเทพฯ (ดอนเมือง) — เชียงราย และกรุงเทพฯ (ดอนเมือง) — อุบลราชธานี วันละ 2 เที่ยวบิน แบบไป-กลับ ตลอดสัปดาห์ ด้วยเครื่องบินโบอิ้ง 737-400 ที่สามารถรองรับผู้โดยสารได้มากถึง 168 ที่นั่ง ทั้งนี้ เส้นทางบินดังกล่าวถือเป็นเส้นทางบินที่ 12 และ 13 ตามลำดับ สำหรับเครือข่ายการบินภายในประเทศ
ผู้โดยสารทุกท่านสามารถสำรองที่นั่งได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ผ่านเว็บไซต์ www.nokair.com หรือ โทร.Call Center หมายเลขพิเศษ 02-900-9911 ทั้งนี้ นกแอร์ ได้ขยายโปรโมชั่นพิเศษ “บินเที่ยวเชียงรายและอุบล ในราคาตั๋ว 3 บาท” สำหรับผู้โดยสารทุกท่าน ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 12 ตุลาคม 2550 นี้เท่านั้น ด้วยเที่ยวบินราคา 3 บาท ต่อหนึ่งที่นั่ง เฉพาะเส้นทางบินใหม่ล่าสุดเชียงรายและอุบลราชธานี (ราคาดังกล่าวยังไม่รวมค่าภาษีสนามบิน ค่าประกันภัย ค่าธรรมเนียมน้ำมันและภาษีมูลค่าเพิ่ม) สายการบินนกแอร์ ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไข โดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า นอกจากนี้ ผู้โดยสารยังสามารถเลือกที่นั่งได้ก่อนใคร ด้วยบริการ “Pre-seat assignment” อีกหนึ่งคุณค่าความสะดวกที่นกแอร์ มอบให้กับผู้โดยสารทุกท่าน
“นกแอร์ มีความยินดีเป็นอย่างยิ่ง ที่ได้ขยายเส้นทางบินล่าสุดสู่จังหวัดเชียงรายและอุบลราชธานี ซึ่งช่วยให้นกแอร์ ได้ขยายบริการครอบคลุมถึงทั่วทุกภาคของประเทศครับ” คุณพาที สารสิน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายการบินนกแอร์ กล่าว “นอกจากนี้แล้ว การเพิ่มบริการดังกล่าวสู่แผนที่เส้นทางบินของนกแอร์ ยังมีความสำคัญที่จะช่วยให้นกแอร์ ก้าวไปถึงจุดมุ่งหมายที่เราตั้งมั่นไว้ได้มากขึ้น นั่นคือการให้บริการแก่พี่น้องชาวไทยได้มีโอกาสเดินทางบ่อยขึ้น เพื่อไปเยี่ยมชมสถานที่ต่างๆของประเทศไทย และได้เยี่ยมเยียนครอบครัว ญาติ พี่น้อง ที่ห่างเหินไปนาน เนื่องจากระยะทางที่อยู่ต่างถิ่น ซึ่งการเดินทางในระยะไกลเช่นนี้จะสามารถทำได้สะดวก ง่ายดาย และรวดเร็วยิ่งขึ้น ด้วยอัตราค่าเดินทางที่สมเหตุสมผลครับ” คุณพาที กล่าวเสริม
เกี่ยวกับนกแอร์
ปัจจุบัน นกแอร์ ให้บริการเที่ยวบินสู่เชียงใหม่ 5 เที่ยวบินต่อวัน หาดใหญ่และนครศรีธรรมราช มากถึง 4 เที่ยวบินต่อวัน อุดรธานีและภูเก็ต 3 เที่ยวบินต่อวัน กระบี่ 2 เที่ยวบินต่อวัน ตรัง 1 เที่ยวบินต่อวัน เลย 2 เที่ยวบินต่อสัปดาห์ ทุกวันศุกร์และอาทิตย์ เที่ยวบินระหว่างภูเก็ตและหาดใหญ่ 1 เที่ยวบินต่อวัน และล่าสุดด้วยบริการเที่ยวบินใหม่สู่เชียงรายและอุบลราชธานี วันละ 2 เที่ยวบิน นกแอร์ยังให้บริการเที่ยวบินระหว่างประเทศจากกรุงเทพฯสู่บังกาลอร์ (อินเดีย) วันละ 1 เที่ยวบิน ด้วยเครื่องบินโบอิ้ง 737-400 ที่สามารถรองรับผู้โดยสารได้สูงสุดถึง 168 ที่นั่ง
นกแอร์ จะเริ่มให้บริการเที่ยวบินระหว่างประเทศล่าสุดจาก กรุงเทพฯสู่ฮานอย (เวียดนาม) ในวันที่ 1 พฤศจิกายน ศกนี้ ด้วยเครื่องบินโบอิ้ง Next-Generation 737-800 ที่สามารถรองรับผู้โดยสารได้ถึง 190 ที่นั่ง
นกแอร์ ยังได้เปิดให้บริการเส้นทางบิน “ATR route” เชียงใหม่ — แม่ฮ่องสอน และ เชียงใหม่ — อุดรธานี วันละ 1 เที่ยวบิน ตลอดสัปดาห์ ด้วยเครื่องบิน เอทีอาร์ - 72 ซึ่งสามารถรองรับผู้โดยสารได้ 66 ที่นั่ง
นอกจากนี้ นกแอร์ ยังได้ให้บริการเส้นทางบินเชื่อมต่อภายใต้ตราสัญลักษณ์ร่วมกับสายการบิน เอส จี เอ ซึ่งเป็นสายการบินขนาดเล็ก ให้บริการเที่ยวบินเชื่อมสู่เมืองรอง (Commuter Airline) ด้วยสามเส้นทางบิน จากเชียงใหม่ สู่ ปาย, เชียงราย และจากกรุงเทพฯสู่หัวหิน ด้วยเครื่องบิน เซสน่า 208บี แกรนด์ คาราวาน ซึ่งสามารถรองรับผู้โดยสารได้ 12 ที่นั่ง เครื่องบินของนกแอร์ทุกลำ ดูโดดเด่นด้วยสีสันและสไตล์ ซึ่งถ่ายทอดภาพลักษณ์ที่สดใสของ “นก” นั่นเอง
สำหรับผู้ที่ต้องการรายละเอียดเพิ่มเติม โปรดติดต่อที่
ณัฐดนัย อนุวงศ์/ เมธาวรินทร์ มณีกูลพันธ์
บริษัท โทเทิล ควอลิตี้ พีอาร์ (ประเทศไทย) จำกัด
โทรศัพท์. 02-260-5820 ต่อ 130 หรือ 162 โทรสาร. 02-260-5847-8 อีเมล์ tqprthai@tqpr.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ