กู้ภัยผมเสีย กับ 18 โปรตีนอัจฉริยะจากอาวียองซ์

ข่าวทั่วไป Thursday September 20, 2007 09:12 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--20 ก.ย.--แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์
ช่วยเส้นผมด้วย! ถ้าเส้นผมเหมือนเด็กดื้อ ชอบทำตัวยุ่งเหยิง ชี้ฟู ไร้ทิศทาง แห้งกรอบ แถมยังแตกปลาย มีปัญหายุ่งวุ่นวายหัวใจแบบนี้ ต้องเรียกหน่วยกู้ภัยเส้นผม เอส โอ เอส (S.O.S) อัศวินม้าขาวที่จะช่วย ขจัดปัญหาเส้นผม ที่ล่าสุดอาวียองซ์ แบรนด์พรีเมียมความงามของยูนิลีเวอร์ฯ นำโดย อดิศรา วัลลภศิริ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด เปิดตัวชุดฟื้นฟูผมเสียสูตรใหม่ อาวียองซ์ คอนเซนเทรต ลีฟ-ออน แฮร์ ซัพพลีเมนท์ ครีมบำรุงเส้นผมสูตรเข้มข้น แบบไม่ต้องล้างออก และ อาวียองซ์ คอนเซนเทรต ครีม มาส์ค ครีมหมักผมและอบไอน้ำเข้มข้น เป็นชุดผลิตภัณฑ์บำรุงผมชุดแรกที่มีสารป้องกันแสงแดดทั้งจากรังสียูวี-เอ และยูวี-บี ด้วยนวัตกรรมใหม่ เอส โอ เอส รีแพร์ คอมเพล็กซ์ (S.O.S.Repair ComplexTM) สูตรใหม่ที่ประกอบด้วยโปรตีนอัจฉริยะ 18 ชนิด ที่ช่วยฟื้นฟูเส้นผมล้ำลึกถึงโครงสร้างภายในเส้นผม ณ เบด ซับเปอร์คลับ พร้อมรับฟังเทคนิคการดูแลเส้นผมสวยกับ ป๊อก เชลซีแฮร์สไตลิสต์ และประสิทธิภาพของหน่วยกู้ภัย เส้นผมจากผู้ร่วมคิดค้นสูตร มร.โบริส เซกาโลวิช จากสิงคโปร์ และ มร.ฮิโรชิ โคนุมา จากญี่ปุ่น
โดย มร.โบริส เซกาโลวิช ผู้จัดการฝ่ายขายประจำภูมิภาค บริษัท โควด้า สิงคโปร์ จำกัด หนึ่งในผู้ร่วมคิดค้นสูตรกู้ภัยเส้นผมเสีย ด้วย 18 โปรตีนอัจฉริยะ ยังเผยว่า “อะมิโนโปรตีนอัจฉริยะ 18 ชนิด (Intelligent Strengthen Proteins) ในโมเลกุลและขนาดที่แตกต่างกัน แต่ละตัวมีความชาญฉลาดที่จะตรงเข้าเติมเต็ม อะมิโนโปรตีนที่สูญเสียไปในชั้นต่างๆ ของโครงสร้างภายในเส้นผมแบบอัตโนมัติ เสียส่วนไหน ซ่อมแซมและฟื้นฟูส่วนนั้น ตั้งแต่เกล็ดผมจนถึงแกนกลางของเส้นผม ซ่อมแซมรูพรุน และฟื้นฟูได้ตรงจุด เพราะความแข็งแรงของเส้นผม จะต้องแข็งแรงจากโครงสร้างภายใน”
ส่วน มร.ฮิโรชิ โคนุมา ผู้จัดการภาคพื้นเอเชียแปซิฟิค บริษัท นาลโก ประเทศญี่ปุ่น กล่าวว่า “สารปกป้องแสงแดด มักมีอยู่ในผลิตภัณฑ์บำรุงผิว แต่ยังไม่มีสำหรับผลิตภัณฑ์เส้นผมใดๆ ผลิตภัณฑ์อาวียองซ์นี้เป็นผลิตภัณฑ์แรกที่มีสารป้องกันแดดทั้งจากรังสียูวี-เอ และยูวี-บี ทั้งนี้เพราะต้องใช้เทคโนโลยีขั้นสูง เพื่อการพัฒนาสารป้องกันแสงแดด แต่นวัตกรรมใหม่ เอส โอ เอส รีแพร์ คอมเพล็กซ์ ได้คำนึงถึงคุณสมบัติข้อนี้ จึงได้สร้างเทคโนโลยีชั้นสูง สปาร์คกลิ้ง ไชน์ บูทสเตอร์ (Sparkling Shine Booster) ที่จะช่วยปกป้องเส้นผมจากรังสียูวี-เอ ตัวทำลายสีผมทั้งสีธรรมชาติและผมที่ทำสี และ รังสียูวี-บี ตัวทำลายโครงสร้างเส้นผม ตัวอยู่บนเส้นผม และให้ผลลัพธ์การปกป้องยาวนาน เพราะเข้าถึงโครงสร้างภายในเส้นผม แม้จะถูกล้างออกก็ตาม”
ปิดท้ายโดย ป๊อก เชลซี เปิดเผยว่า “เทรนด์ผมของสาวไทยมีทั้งแบบผมสั้นและผมยาวแบบผมยาว คนไทยยังคงนิยมทรงผมแบบหลังสงครามโลก ดัดเป็นลอน เป็นคลื่น ดัดหยิกเป็นหลอดๆ มีเวฟช่วง ปลายเส้นผมนิดๆ ทำสีผมบรอนซ์มากขึ้น สีที่คนไทยนิยม ยังเป็นสีแนวคลาสสิก ประเภทน้ำตาลทอง น้ำตาลแดง น้ำตาลหม่น พวกสีสันเปรี้ยวๆ มีแค่นิดหน่อย ผมที่ทำสี ยิ่งต้องดูแลมากขึ้นเป็นพิเศษ เพราะต้องโดนสารเคมีหลายครั้ง ทั้งจากการโกรก การย้อม ความร้อนจากการไดร์การเซ็ท เคล็ดลับสำหรับการทำสีผม ควรผสมมาส์คประเภทที่มีโปรตีนเข้มข้นไปกับสีย้อมผม เป็นเทคนิคที่จะช่วยปกป้องเส้นผม ให้ถูกรบกวน จากสารเคมีของน้ำยาให้น้อยที่สุด ส่วนลีฟออน เป็นวิตามินบำรุงเส้นผมที่ถือกำเนิดจากยุโรป ตั้งแต่สมัยสงครามโลกครั้งที่ 1 เมื่อผู้หญิงยุโรปเริ่มตื่นตัวกับแฟชั่นผม นอกจากลิปสติกแล้ว ลีฟออน ยังเป็นเครื่องสำอางชิ้นสำคัญที่พกอยู่ในกระเป๋าของสาวชาวยุโรป ใช้ได้ทุกวัน และวันละหลายครั้ง ช่วยให้เส้นผมนุ่มลื่นเป็นเงางามและลีฟออนที่ดี ต้องไม่ทิ้งคราบขาว ส่วนเคล็ดลับในการดูแลผมสวยง่ายๆ แบบเบื้องต้นที่ทุกคนทำได้ ก็คือ หลังจากใส่ครีมนวดหรือมาส์ค จะต้องให้หวีซี่ห่างๆ หวีผมตั้งแต่โคนจนถึงปลายเส้นผม ก่อนที่ จะล้างครีมนวดออก เพื่อเป็นการกระตุ้นหนังศีรษะ ให้ครีมแทรกซึมเข้าสู้เส้นผมได้อย่างล้ำลึก มาส์คเข้มข้นนี้ ก็ยังใช้แทนครีมนวดได้อีกด้วย”
กู้ภัยผมเสียกับผลิตภัณฑ์อัจฉริยะ แห่งการซ่อมแซมผมเสียประสิทธิภาพสูง อาวียองซ์ คอนเซนเทรต ลีฟ-ออน แฮร์ ซัพพลีเมนท์ และ อาวียองซ์ คอนเซนเทรต ครีม มาส์ค หาซื้อได้ที่ ผู้ร่วมธุรกิจอาวียองซ์ หรือ อาวียองซ์ ช็อป ทุกสาขา ทั่วประเทศ โทร 02-554-2655
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
บริษัท แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์ จำกัด
โทร 02-434-8300, 02-434-8547
สุจินดา, แสงนภา, ปนัดดา

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ