แต่งรันเวย์แฟชั่นฤดูหนาว กับคอลเลคชั่น โจน แอนด์ เดวิด

ข่าวทั่วไป Monday September 10, 2007 16:23 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--10 ก.ย.--แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์
โจน แอนด์ เดวิด (Joan & David) เสื้อผ้าไฮ-เอนด์สตรีจากสหรัฐอเมริกา ที่เข้าใจนิยามความงามของแฟชั่น เนรมิตรันเวย์แฟชั่นฤดูออทั่ม/ วินเทอร์ 2007 กับบิสซิเนสลุคที่ดูดี มีสไตล์ คัดติ้งเนี้ยบ ด้วยคีย์เทรนด์ฉบับสมบูรณ์ ไม่ว่าจะเป็น ประกายความสวยที่เจิดจรัส ความหรูหราสไตล์คนเมือง ความทันสมัยสไตล์โมเดิร์นชิค และความสุขุมนุ่มลึกของนิตแวร์เลเยอร์ อัพเดต แฟชั่น โจน แอนด์ เดวิด ได้ที่เซ็นทรัล ชิดลม, สยามพารากอน และดิ เอ็มโพเรียม
เพิ่มลุคความแข็งแกร่งให้ผู้หญิง และเสริมความมั่นใจเต็มร้อยกับชุดสูทคลาสสิก หรือเดรสสวยๆ สวมใส่สบาย ใส่ได้อย่างงามสง่า บาลานซ์รูปร่าง ด้วยเส้นสายของเข็มขัด ที่มีให้เลือกหลายวัสดุ ไม่ว่าจะเป็นเข็มขัดหนัง แคชเมียร์ วูล ทวีต ซาติน และเมทัลลิก ซีซั่นนี้ เฉดสีดำ กับเชฟใหม่ของการซ้อนทับหลายชิ้นเป็นเลเยอร์ สะท้อนเทรนด์โมเดิร์นชิคได้เป็นอย่างดี ใส่สีดำกับดำ ดำกับเทา ดำกับน้ำตาล ดำกับเบอร์รี่ แค่ให้มั่นใจว่าอบอุ่น ก็เป็นชั้นหรือเลเยอร์สุดเท่ หรือจะแต่งเติมเฉดสีใหม่ ผสมกับสีจัดจ้าน อย่าง ม่วง น้ำเงิน เหลืองมัสตาร์ด ส้มสด หรือแม้แต่สีธรรมชาติ ผ่านเลเยอร์หลากรูปแบบก็ได้
ฤดูหนาวนี้ โจน แอนด์ เดวิด เนรมิตชุดสวย ที่สามารถใส่ได้ทั้งงานกลางวันและกลางคืน อาทิ ชุดผ้าชีฟองน้ำเงิน ชุดผ้าซาตินมันวาวแบบพิมพ์ลายและแบบผ้าสีพื้น ประดับผ้าไหมชิ้นเล็กน้อย ก็เติมลุคสวยสง่า เริดหรูได้ หรือแม้แต่ชุดเดรสผ้าถักนิตลวดลายเรขาคณิตหรือผ้าพิมพ์ลวดลายดอกไม้น้อยใหญ่ แล้วคาดเข็มขัดทับ เป็นเสมือนข้อต่อให้ลุคฤดูร้อน ต่อไปยังฤดูใบไม้ร่วงได้อย่างเป็นอย่างดี
สำหรับสาวทำงาน ลุคต้องดูดีเสมอ เลือกกระโปรงสั้นกับเชิ้ตเท่ กางเกงสแล็กกับสเวตเตอร์นิตติ้งสดๆ ก็ทำให้ลุคสวยใสขึ้น ลองแมตช์กับเสื้อแจ๊กเก็ต และโค้ต ก็จะทำให้ลุคดูแสนสมาร์ตอย่าบอกใคร
ส่วนวันสบายๆ เทรนด์ย้อนยุคแบบ 60s ของแจ๊กเก็ตตัวสั้น ไม่ว่าแบบโคร่งหรือแบบเข้ารูปร่าง โค้ตบางเบาหลายเฉดสีใส่คู่กับกางเกงขายาวทรงตรงเรียบง่าย ช่วยให้ดูชะลูด ใส่ได้นาน ถ้าอยากเป็นสาวหวาน ก็ควรจะหยิบยกเสื้อผ้าสีสัน อย่าง น้ำเงินโคบอลต์ ม่วงลาเวนเดอร์ เหลืองนีออน ผ่านแพตเทิร์นหลายรูปแบบ หากมีโอกาสพิเศษ ก็เติมสีเมทัลลิก ซาตินให้ส่องประกาย เจิดจรัส ปิดท้ายด้วยแอคเซสซอรี่ ที่จะช่วยเสริมลุค ไม่ว่าจะเป็นดีเทลโบว์ชิ้นจิ๋ว รองเท้าสูงส้นตะปู ไปจนถึงบู๊ตขี่ม้า ก็ช่วยให้โดดเด่น และเต็มไปด้วยความคลาสสิกสไตล์อเมริกัน
พบกับคอลเลคชั่นออทั่ม/ วินเทอร์ 2007 ของ โจน แอนด์ เดวิด ได้แล้วที่ เซ็นทรัล ชิดลม, สยามพารากอน และ ดิ เอ็มโพเรียม
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์ โทร 02-434-8300 สุจินดา, แสงนภา, ปนัดดา

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ