เนสท์เล่ ฟู้ด เซอร์วิส เปิดตัว “เนสกาแฟ ไอซ์ เอสเปรสโซ โรสต์” กาแฟเย็น รสชาติเข้ม กลมกล่อม เอาใจคอกาแฟ ผ่านช่องทางจำหน่ายร้านสะดวกซื้อ ฟู้ดคอร์ท ทั่วประเทศ พร้อมกิจกรรมโรดโชว์ครั้งใหญ่

ข่าวทั่วไป Wednesday October 3, 2007 15:35 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--3 ต.ค.--ไมนด์ ทัช
เนสท์เล่ ฟู้ด เซอร์วิส รุกหนักร้านสะดวกซื้อ ฟู้ดคอร์ท ทั่วประเทศเปิดตัวเครื่องดื่มกาแฟเย็น “เนสกาแฟ ไอซ์ เอสเปรสโซ โรสต์” ชูจุดเด่น เข้มเหนือระดับในสไตล์กาแฟสด ตอบสนองผู้บริโภคที่ชื่นชอบกาแฟเข้ม ตอกย้ำผู้นำธุรกิจฟู้ด เซอร์วิส
นางเวโรนีค ครีมาเดส ผู้อำนวยการบริหารเนสท์เล่ ฟู้ด เซอร์วิส (Nestle FoodServices) ซึ่งเป็นหน่วยงานหนึ่งภายใต้ บริษัท เนสท์เล่ (ไทย) จำกัด ดำเนินธุรกิจเป็นผู้ให้บริการเฉพาะสำหรับผู้ประกอบการด้านอาหารและเครื่องดื่ม เปิดเผยว่า เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคที่ชื่นชอบกาแฟเย็นรสชาติเข้ม ซึ่งได้รับอิทธิพลจากกาแฟเอสเปรสโซ กาแฟดำเข้มข้น มีถิ่นกำเนิดจากประเทศอิตาลี เป็นกาแฟที่มีรสชาติหอมละมุนและความมันอันเป็นเอกลักษณ์ รสชาติเข้มและกลมกล่อม กลายเป็นกาแฟยอดนิยมที่ผู้บริโภคชื่นชอบ และด้วยนวัตกรรมการพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด จึงได้ผลิตภัณฑ์กาแฟเย็นปรุงสำเร็จชนิดผงน้องใหม่ ภายใต้ชื่อ เนสกาแฟ ไอซ์ เอสเปรสโซ โรสต์ ซึ่งนวัตกรรมการผลิตใหม่ล่าสุดนี้ ทำให้ทุกแก้วของเนสกาแฟ ไอซ์ เอสเปรสโซ โรสต์ มีกลิ่มหอมของกาแฟสด และมีรสชาติกาแฟที่เข้ม ตามแบบฉบับของเอสเปรสโซ แต่หวาน มัน และกลมกล่อมอย่างลงตัว ทั้งนี้เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคที่ชอบกาแฟเย็นที่เข้ม ดื่มได้ในทุกโอกาส ภายใต้แนวคิด “ประสบการณ์กาแฟเข้ม พร้อมสัมผัสได้สะดวกในทุกที่” โดยจุดเด่นของผลิตภัณฑ์ คือความเข้มเหนือระดับ ซึ่งจัดจำหน่ายผ่านช่องทางร้านสะดวกซื้อ ร้านสะดวกซื้อในสถานีบริการน้ำมันชั้นนำ ฟู้ดคอร์ทในห้างสรรพสินค้า อาคารสำนักงาน ตลอดจนร้านค้าทั่วไปที่มีเครื่องหมายของ เนสกาแฟ ไอซ์ เอสเปรสโซ โรสต์ ซึ่งเป็นกลุ่มผู้ประกอบการธุรกิจด้านอาหารและเครื่องดื่มสำหรับผู้บริโภคนอกบ้าน ในรูปแบบของกาแฟเย็นชนิดกดจากเครื่อง
สำหรับการเปิดตัว เนสกาแฟ ไอซ์ เอสเปรสโซ โรสต์ เนสท์เล่ ฟู้ด เซอร์วิส ได้เตรียมจัดกิจกรรมอย่างยิ่งใหญ่ เน้นการสร้างภาพลักษณ์สินค้า ผ่านการทำประชาสัมพันธ์ กิจกรรมการตลาด ณ จุดขาย การร่วมมือกับคู่ค้าในการทำโปรโมชันและการแจกสินค้าตัวอย่าง การตกแต่งร้านค้า พร้อมกับการจัดกิจกรรมโรดโชว์ในหัวเมืองใหญ่ทุกภาค
“เราเชื่อว่าเนสกาแฟ ไอซ์ เอสเปรสโซ โรสต์ จะเป็นหัวหอกสำคัญในการขยายตลาดเครื่องดื่มเย็นในช่องทางบริโภคนอกบ้าน โดยได้รับการตอบรับจากผู้บริโภคโดยเฉพาะคอกาแฟรสเข้มเป็นอย่างดีภายหลังการเริ่มวางตลาดในเครือข่ายสาขาของแฟมิลี่ มาร์ท เมื่อช่วงต้นเดือนที่ผ่านมา ด้วยรสชาติที่เข้ม แต่ หอม หวาน มัน และกลมกล่อมอย่างลงตัว โดยขบวนการผลิตกาแฟผงสำเร็จรูปที่เป็นเอกสิทธิเฉพาะของเนสกาแฟ” นางเวโรนีค กล่าว
สำหรับหน่วยงานเนสท์เล่ ฟู้ด เซอร์วิส ถือเป็นหน่วยงานที่มุ่งเน้นให้บริการเฉพาะสำหรับผู้ประกอบการด้านอาหารและเครื่องดื่มโดยมีการพัฒนาผลิตภัณฑ์ อุปกรณ์ เครื่องอำนวยความสะดวก และบริการคุณภาพ การให้คำปรึกษาและสนับสนุนแก่ผู้ประกอบการที่เกี่ยวเนื่องกับทางอาหารและเครื่องดื่ม ตลอดจนการสนับสนุนสื่อส่งเสริมการขาย และวัสดุตกแต่งต่างๆ เพื่อสร้างความโดดเด่น สวยงามและสะดุดตาให้กับลูกค้า นอกจากนี้ยังรวมถึงการอบรมและสาธิตการปรุงอาหารและเครื่องดื่มด้วย ต้องการสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม หรือวางเครื่อง ติดต่อสายตรง
เนสท์เล่ ที่ เบอร์ 02 657 8625
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
บริษัท ไมนด์ ทัช จำกัด -ที่ปรึกษาประชาสัมพันธ์
ชัชสรัล (ป้อม) เทียมวัน (089 443 6886) หรือ สาวิตรี ปึงเจริญกุล (081 816 4598)
โทร 02 689 -2334-5

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ