พลิกประวัติศาสตร์ “เอดส์” สู่เหตุการณ์จริงยุคปัจจุบัน ใน “THE WITNESSES ซ่อนรักไว้ข้างหลัง”

ข่าวทั่วไป Thursday September 27, 2007 14:05 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--27 ก.ย.--เจ-บิ๊คส์ ฟิล์ม
พลิกประวัติศาสตร์ โรคเอดส์ ในช่วงทศวรรษที่ 1980 อีกครั้งกับโรคร้ายที่ผู้คนต้องเสียชีวิตด้วยโรคร้ายนี้โดยไม่มีข้อกังขาจนมีผลสืบเนื่องมาจากการสร้างภาพยนตร์เรื่อง “THE WITNESSES ซ่อนรักไว้ข้างหลัง” ผลงานการกำกับการแสดงของ “อังเดร เทรชีน” ผู้กำกับฯ หนุ่มฝีมือจากเมืองน้ำหอม ที่มีแนวคิดที่ไม่เหมือนใครกับการสร้างภาพยนตร์อิงประวัติศาสตร์และเรื่องจริงที่กำลังเกิดขึ้น โดยมีเรื่องราวเกี่ยวกับกลุ่มรักร่วมเพศ ที่ประสบกับโศกนาฏกรรม พยานผู้รู้เห็นและรอดพ้นจากโรคเอดส์แต่ไม่สามารถแอบแฝงรอยแผลที่กรีดลึกในใจได้...
เปิดปมชีวิตส่วนตัวและเบื้องลึกของหัวใจของชายผู้ซึ่งไม่อาจหลีกหนีได้ กับภาพยนตร์เรื่อง “THE WITNESSES ซ่อนรักไว้ข้างหลัง” ผลงานของ “อังเดร เทรชีน” ผู้กำกับฯที่เคยฝากผลงานมาแล้วมากมาย อาทิ เทมปส์ ควี แชนเจนท์ , เชนจิ้ง ไทมส์ เลส เอกาเรส ,สเตรยด์ลองน์ , ฟาร์ อเวย์ ฯลฯ ล่าสุดกับการสร้างภาพยนตร์เรื่อง “THE WITNESSES ซ่อนรักไว้ข้างหลัง” ด้วยเรื่องราวที่เกิดขึ้นในประวัติศาสตร์จากทศวรรษที่1980 ยุคเริ่มแรกของการเรียนรู้โรคร้าย ที่ใช้ชื่อว่าเอดส์ กับการนำเรื่องราวการเรียนรู้ทั้งหมดนำมาสร้างเป็นภาพยนตร์ที่อิงจากเหตุการณ์จริง ที่พวกเขาและเธอต้องประสบพบเจอกับโรคร้ายโดยไม่ได้ตั้งใจ ความรัก ความสัมพันธ์ที่ก่อเกิดขึ้นโดยไม่ได้คาดคิด และการแพร่ระบาดของโรคที่น่ารังเกลียด โดยครั้งนี้“อังเดร เทรชีน” คือผู้ทำหน้าที่หยิบยกเรื่องราวของเอดส์ มาสร้างใหม่ให้เป็นภาพยนตร์ ประวัติศาสตร์ โดยได้เขาได้มีแนวคิด “ ผมต้องการสร้างภาพยนตร์ประวัติศาสตร์ที่ถูกหยิบยกมาจากเรื่องจริงและสิ่งที่ผมได้พบเห็น “THE WITNESSES” คือภาพยนตร์ไม่ใช่สารคดี ซึ่งภาพยนตร์แนวนี้ไม่มีมากนักอย่างน้อยก็ในฝรั่งเศสเองหรือแม้แต่อเมริกาก็ไม่มีให้ได้เห็น เหมือนดังเช่น “หนังสงครามเวียดนาม” ซึ่งแท้จริงผลกระทบต่างๆที่เกิดขึ้นไม่เพียงมีผลกับปัจเจกบุคคลต่ากยังส่งผลกระทบต่อวัฒนธรรมทั้งปวง ดังนั้นมันจึงทำให้ผมอยากสร้างภาพยนตร์ ที่ไม่ถูกมองผ่านเลยไป”“อังเดร เทรชีน” กล่าว...
ติดตามชมโศกนาฏกรรม แห่งโรคร้าย “เอดส์” และ เพศที่สาม เข้ามาเกี่ยวข้อง ทางเลือกและข้อคิดแห่งการอยู่รอดอย่างสุขใจ ในภาพยนตร์ เรื่อง “THE WITNESSES ซ่อนรักไว้ข้างหลัง”
4 ตุลาคมนี้ ประกาศก้องทั่วกัน ในโรงภาพยนตร์ในเครือเอเพกซ์

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ